Gc Rose Gold Capsule Collection เรือนเวลาหรูราคาคุ้มค่าสำหรับสาวๆ มีให้เลือกหลากหลายแบบ

 

ความงามระยับอันอบอุ่นจากสีทองกุหลาบของโรสโกลด์ในปัจจุบันได้กลายเป็นวัสดุโลหะชั้นสูงอย่างถาวรซึ่งมิได้เป็นเพียงแฟชั่นที่ผ่านมาแล้วก็ผ่านไป และโรสโกลด์ก็เป็นสีที่ทาง Gc ได้ริเริ่มนำมาใช้ในนาฬิกาคอลเลคชั่นต่างๆ ของตนมาหลายปีแล้ว และในปีนี้ก็ได้ออกคอลเลคชั่นชุดนาฬิกาสีโรสโกลด์ล่าสุดสำหรับคุณผู้หญิงมาใหม่ถึง 4 รุ่นด้วยกัน ได้แก่

 

Gc Femme 

 

นาฬิกาหน้าปัดเปลือกหอยมุกสีขาวที่คัดสรรลายเปลือกหอยมุกอย่างสวยงามพร้อมประดับด้วยเส้นขอบวงหน้าปัดย่อยสีทอง และหลักชั่วโมงทรงสวยสีทอง เข้ากับเข็มต่างๆ ที่มาในสีทองเช่นเดียวกัน รัดข้อมือด้วยสายสตีลเคลือบพีวีดีโรสโกลด์เช่นเดียวกับตัวเรือน โดยมีให้เลือกทั้งในแบบบอกเวลาสามเข็มพร้อมแสดงวันกับวันที่ด้วยเข็มบนหน้าปัดย่อย และแบบกลไกโครโนกราฟ หน้าปัดย่อย 3 วง ทำงานด้วยกลไกควอตซ์จาก Ronda สวิตเซอร์แลนด์

 

Gc Diver Chic และ Gc Mini Chic

 

นาฬิกาสไตล์ไดเวอร์ในตัวเรือนเคลือบพีวีดีโรสโกลด์ โดดเด่นด้วยหน้าปัดเปลือกหอยมุกสีขาวลายสวยที่ติดตั้งด้วยหลักชั่วโมงสีทองและบอกเวลาด้วยเข็มเคลือบทอง สวมคู่กับสายสตีลเคลือบพีวีดีโรสโกลด์ ทำงานด้วยกลไกควอตซ์จาก Ronda สวิตเซอร์แลนด์ โดย Diver Chic จะมากับการบอกเวลาแบบสามเข็มพร้อมแสดงวันกับวันที่ด้วยเข็มบนหน้าปัดย่อย ส่วน Mini Chic จะโดดเด่นด้วยการแสดงเวลาแบบสองเข็มสุดคลาสสิก

 

ทุกรุ่นใช้กระจกแซฟไฟร์คริสตัลป้องกันรอยขีดข่วน และกันน้ำได้ถึงระดับความลึก 100 เมตร

 

มีจำหน่ายแล้วที่บูติก Gc ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์, เซ็นทรัลพลาซ่าลาดพร้าว และเซ็นทรัลพลาซ่าพระราม 9 หรือเคาน์เตอร์ Gc ในแผนกนาฬิกาของห้างสรรพสินค้าชั้นนำ