ORIS WORLD 2017 งานใหญ่ส่งท้ายปีของ โอริส ในประเทศไทย

 

Oris จัดงาน Oris World ซึ่งเป็นงานใหญ่ส่งท้ายปีที่จัดต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 7 เพื่อส่งมอบช่วงเวลาแห่งความสุขและนำเสนอนาฬิการุ่นใหม่ล่าสุดที่รวบรวมมาให้ยลโฉมกันแบบครบคอลเลคชั่นในบรรยากาศอันอบอุ่นและเป็นกันเอง โดยในปี 2017 นี้เลือกจัดขึ้นที่ร้านอาหารญี่ปุ่นหรู Morimoto Bangkok ของเซเลบริตี้เชฟชื่อดังของโลก มาซาฮารุ โมริโมโตะ เชฟกระทะเหล็กอเมริกา

 

 

02

 

 

ภายในงานมี คุณอองตวน ปินโต ผู้เป็นทั้งนักมวย นักแสดง และนายแบบชื่อดัง มาเป็นแขกรับเชิญร่วมพูดคุยกับพิธีกรสาวสวยซึ่งเป็นนักแสดงชื่อดัง คุณเกรซ - กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า เพื่อแชร์ประสบการณ์และเคล็ดลับในการดูแลรักษาสุขภาพ ทั้งด้านการเลือกรับประทานอาหาร การออกกำลังกาย และการใช้ชีวิตประจำวันให้สมดุลย์กับสุขภาพ อันเป็นแรงบันดาลใจให้กับเหล่า Oris Real People ผู้ชื่นชอบนาฬิกา Oris ที่มาร่วมงาน

 

 

12  05

 

07

 

06

 

09

 

10

 

11

 

 

นอกจากนี้ยังมีการเปิดตัวบรรดานาฬิการุ่นใหม่ อาทิ รุ่น Big Crown 1917 Limited Edition ซึ่งเป็นรุ่นฉลองครบรอบ 100 ปีแห่งการผลิตนาฬิกาข้อมือสำหรับนักบินของ Oris โดยนำเอาเรือนต้นกำเนิดเมื่อร้อยปีก่อนมาสร้างสรรค์ใหม่ในสไตล์วินเทจคลาสสิก, รุ่น Artelier Grande Lune รุ่นแรกของนาฬิกาผู้หญิงจาก Oris ที่มีหน้าต่างแสดงมูนเฟสขนาดใหญ่ ทั้งยังสามารถปรับตั้งได้อย่างง่ายดาย และรุ่น Aquis Small Second Date นาฬิกาสปอร์ตดำน้ำที่มากับการแสดงวินาทีด้วยเข็มขนาดเล็ก

 

 

03

 

04

 

08