PIAGET Altiplano 38 mm หน้าปัด คลัวซอนเน่ อีนาเมล สำหรับนักษัตรปีจอ ‘YEAR OF THE DOG’

 

เมื่อปีนักษัตรใหม่กำลังจะมาถึง ธรรมเนียมของ PIAGET (เพียเจต์) ก็คือ จะต้องผลิตนาฬิกาประจำปีนักษัตรจีนออกมาอยู่เสมอ ซึ่งสำหรับปี 2018 อันเป็นปีจอ ที่มีสุนัขเป็นสัตว์แห่งนักษัตร นั้น ก็เป็น Anita Porchet (แอนิตา พอร์เชต์) ศิลปินนักลงยา (อีนาเมล) ชื่อดังระดับโลก ที่รับหน้าที่รังสรรค์หัตถศิลป์เป็นภาพสุนัขบนหน้าปัดของนาฬิกาเดรสหรูเรือนบาง รุ่น Altiplano ขนาด 38 มม. สำหรับคุณผู้ชาย โดยใช้เทคนิคลงยาแบบ “คลัวซอนเน่” (Cloisonné) ซึ่งเป็นกรรมวิธีเก่าแก่อุดมความซับซ้อนที่ต้องใช้ความประณีตและทักษะความชำนาญขึ้นสูง

G0A42540 1

งานศิลปะอีนาเมลเทคนิค คลัวซอนเน่ ภาพสุนัขบนหน้าปัดนาฬิการุ่นนี้ Anita ใช้เทคนิคการไล่เฉดสีเพื่อให้เกิดแสงเงาทั้งบนตัวสุนัขและบนพื้นหลังโทนสีขาว ก่อนที่จะนำไปเผาในเตาด้วยอุณหภูมิที่สูงกว่า 800 องศาเซลเซียส เพื่อความคมชัดและคงทนของสีและภาพ

 

 

G0A42540

 

 

Altiplano 38 mm watch Ref. G0A42540 รุ่นพิเศษประจำนักษัตรปีจอรุ่นนี้ นอกจากจะมากับหน้าปัด คลัวซอนเน่ อีนาเมล ภาพสุนัขแล้ว ยังมากับตัวเรือนวัสดุไวท์โกลด์ ที่ประดับขอบตัวเรือนด้วยเพชร 78 เม็ด โดยจับคู่มากับสายหนังจระเข้สีดำ ส่วนการแสดงเวลาจะเป็นแบบสองเข็ม จากการขับเคลื่อนของกลไกไขลาน คาลิเบอร์ 430P ที่มีความบางจนขึ้นชื่อ ที่ต้องย้ำก็คือ จะมีเพียงไม่กี่คนเท่านั้นที่มีโอกาสได้เป็นเจ้าของเพราะทาง PIAGET ได้ผลิตนาฬิการุ่นนี้ขึ้นในแบบจำนวนจำกัดเพียงแค่ 38 เรือน โดยจะมีจำหน่ายเฉพาะที่บูติกของ PIAGET เท่านั้น ซึ่งในประเทศไทยตั้งอยู่บนชั้น M ของศูนย์การค้าสยามพารากอน

 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เพียเจต์ บูติก โดย เอส ที ไดเมนชั่น ชั้น M ศูนย์การค้าสยามพารากอน โทร. 02 610 9678

 

By: Viracharn T.