ROMAIN JEROME X SUPER MARIO BROS. นาฬิกาสำหรับคนรัก “ซูเปอร์ มาริโอ้”

 

วันนี้เด็กน้อยที่เคยกดจอยบังคับมาริโอ้วิ่งตะลุยกระโดดโหม่งอิฐและเหยียบเห็ดเพื่อไปช่วยเจ้าหญิงก็โตเป็นผู้ใหญ่กันหมดแล้ว เราเชื่อว่าหลายท่านก็กลายมาเป็นคนรักนาฬิกาด้วยเช่นกัน ในช่วงปลายปี 2015 นี้ ROMAIN JEROME แบรนด์ที่ชอบนำสิ่งแปลกใหม่ทั้งประวัติศาสตร์โลกไม่ว่าบนพื้นผิว ในน้ำ หรือในอวกาศ ตลอดจนคาแร็กเตอร์ของเกมอันเป็นที่จดจำ มาถ่ายทอดผ่านนาฬิการุ่นต่างๆ ของตน ก็ได้เผยโฉมหน้านาฬิการุ่นล่าสุดของตนที่นำเอาคาแร็กเตอร์ของเกม ซูเปอร์ มาริโอ้ มาตกแต่งบนหน้าปัดนาฬิกา ออกมาให้กับคนรักนาฬิกาที่มีอดีตกับเกมสุดฮิตแห่งยุค 80s เกมนี้ได้เป็นเจ้าของเพื่อร่วมเป็นเกียรติให้กับวาระครบรอบ 30 ปีของ ซูเปอร์ มาริโอ้ ในปีนี้

 

 

RJSM1

 

 

นาฬิการุ่นนี้จัดอยู่ในกลุ่มคอลเลคชั่น Generational Icons ของ ROMAIN JEROME โดยใช้ตัวเรือนแบบ Moon Invader ที่มีดีไซน์เป็นเอกลักษณ์ ขนาดเส้นผ่านศูนย์กลาง 46 มม. สร้างขึ้นจากไทเทเนี่ยมเกรด 5 เคลือบพีวีดีสีดำ มาพร้อมกับภาพมาริโอ้กระโดด ก้อนเมฆ เห็ด และพุ่มไม้ ลงอีนาเมลสีสันสดใสด้วยมือ โดยภาพเหล่านี้เป็นลักษณะดั้งเดิมที่นำมาจากเกม 8 บิท “ซูเปอร์ มาริโอ้ บราเธอร์ส” ของนินเทนโด้ ซึ่งเปิดตัวเมื่อ ค.ศ. 1985 วางตำแหน่งติดตั้งกระจายอยู่ 4 มุมบนพื้นหน้าปัดสีดำแบบ 3 ระดับชั้น ที่ออกแบบให้เป็นช่องพิกเซล ซึ่งให้มุมมองแบบสามมิติด้วยรูปแบบการขัดที่แตกต่างและความสูง-ต่ำของหน้าปัดแต่ละชั้น อีกทั้งบนฝาหลังของตัวเรือนยังประดับไว้ด้วยเหรียญตราซูเปอร์มาริโอ้อีกด้วย โดยสวมคู่มากับสายยางสีดำ แสดงเวลาด้วยเข็มชั่วโมงกับนาทีทรงศรฉลุโปร่งที่ออกซิไดซ์เป็นสีดำพร้อมเคลือบสารเรืองแสงซูเปอร์ลูมิโนว่า C1 ที่ให้แสงสีฟ้าสว่างไสวในความมืดบนศรสามเหลี่ยม ขับเคลื่อนด้วยกลไกอัตโนมัติ RJ001-A กำลังสำรอง 42 ชั่วโมง ทั้งยังแต้มหัวศรด้วยสารเรืองแสงซูเปอร์ลูมิโนว่า C1 ที่ให้แสงสีฟ้าสว่างไสวในความมืด

 

RJXSM

 

 

นาฬิกา Super Mario Bros. รุ่นนี้ จะมีผู้ได้ครอบครองเพียงไม่กี่คนเท่านั้น เพราะทาง ROMAIN JEROME ได้จำกัดจำนวนการผลิตเอาไว้เพียง 85 เรือน โดยตัวเลขนี้มาจากเลขท้าย 2 หลักของปี ค.ศ. ที่เกมนี้ถือกำเนิดขึ้นมา สำหรับราคาจำหน่ายนั้นทาง ROMAIN JEROME แจ้งเอาไว้ที่ 18,950 เหรียญสหรัฐฯ หากใครสนใจเป็นเจ้าของต้องรีบติดต่อ เพนดูลัม ซึ่งเป็นตัวแทนจำหน่ายในประเทศไทยโดยด่วน

 

By: Viracharn T.