การกลับมาครั้งใหม่ของ Panthère de Cartier

 

"ปองแตร์ เดอ คาร์เทียร์" (Panthère de Cartier watch) หรือที่เรารู้จักกันดีในนาม แพนเธอร์ เดอ คาร์เทียร์ นาฬิกาโดดเด่นที่สุดแห่งยุค 1980s ปรับโฉมสู่ความเฉียบคมในยุคนี้ ด้วยสัญลักษณ์อันยากจะปฏิเสธของทศวรรษสู่ความลงตัวอันสมบูรณ์แบบบนข้อมือ ที่ได้ร่วมถ่ายทอดภายใต้ความแวววาวของทองคำ

 

00 PANTHERE DE CARTIER

 

ปองแตร์เป็นที่รู้จักในฐานะเครื่องประดับอัญมณี ก่อนที่จะเป็นที่รู้จักในเรือนเวลา ปองแตร์ เดอ คาร์เทียร์ ความสง่าอย่างเสือที่เป็นที่จดจำในฐานะผลงานสร้างสรรค์ หนึ่งในเอกลักษณ์แห่งเมซงคาร์เทียร์

 

02 PANTHERE DE CARTIER YG WGPN0008

 

05 PANTHERE DE CARTIER YG WGPN0009

 

นาฬิกาปองแตร์ เดอ คาร์เทียร์ รังสรรค์ขึ้น 2 ขนาด ขนาดกลาง และเล็ก ผลิตจากวัสดุล้ำค่า 4 ชนิดให้เลือก ทองไวท์โกลด์ ทองเยลโล่โกลด์ ทองพิงค์โกลด์ และสตีล สวยโก้ด้วยตัวเรือนและสายเรียบหรือ เลือกลูกเล่นในรุ่นขอบตัวเรือนประดับเพชร ประดับเพชรบริลเลียนท์คัท และจุดลงยาสีดำ หรือประดับเต็มพื้นที่ด้วยเพชรบริลเลียนท์คัท

 

02B PANTHERE DE CARTIER WGPN000804B PANTHERE DE CARTIER WJPN0008

10B PANTHERE DE CARTIER HPI0113012B PANTHERE DE CARTIER HPI01096

 

นอกจากนี้ คาร์เทียร์ ยังสรรค์สร้างภาพยนตร์สั้น ปองแตร์ เดอ คาร์เทียร์ วอทช์ (Panthère de Cartier watch) โดย โซเฟีย คอปโปลา (Sofia Coppala) ที่ทาง คาร์เทียร์ จับมือร่วมกับ โซเฟีย คอปโปลา ผู้อำนวยการสร้างภาพยนตร์ชาวอเมริกันดีกรีอคาเดมีอวอร์ด เพื่อสร้างสรรค์ภาพยนตร์ต้อนรับการเปิดตัวอีกครั้งของ ปองแตร์ วอทช์ เรือนเวลาที่เปิดตัวครั้งแรกตั้งแต่ปี 1983 ซึ่งหวนกลับมาเปิดตัวอย่างเป็นทางการอีกครั้งในเดือนมิถุนายนนี้

 

06 PANTHERE DE CARTIER YG WGPN0008