WATCH OF THE DAY – SIAM PARAGON WATCH EXPO 2013: Grand Seiko classic “The 44GS limited Edition”

 

WATCH OF THE DAY – SIAM PARAGON WATCH EXPO 2013: 
Grand Seiko classic “The 44GS limited Edition”

 
แนะนำนาฬิกาที่น่าสนใจในงาน SIAM PARAGON WATCH EXPO 2013 โดย IAMWATCH

 

Grand Seiko classic ร่วมเฉลิมฉลองในโอกาสครบรอบ 100 ปีของการผลิตนาฬิกาข้อมือไซโกกับการกลับมาอีกครั้งของของผลงานสุดคลาสสิก “แกรนด์ ไซโก้” 

 

The 44GS limited Edition Rose Gol1

The 44GS limited Rose Gold

 

ย้อนไปเมื่อปี 1967 ยามเมื่อเรือนเวลา 44GS ได้เผยโฉมรูปลักษณ์ใหม่ เป็นคอลเลคชั่นเครื่องบอกเวลาในดีไซน์ที่แตกต่าง เป็นเรือนแรกของ Grand Seiko ภายใต้เป้าหมายชัดเจนของความเป็นแบรนด์นาฬิกาแห่งการบอกเวลาที่เที่ยงตรง การใช้งานได้จริง ความสะดวกสบาย และความเป็นเลิศทางระบบวิศวกรรมของเครื่องจักรกลภายใน

 

"Grand Seiko Style" คือดีไซน์แห่งความเป็นญี่ปุ่น นับเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของ Seiko ด้วยรูปลักษณ์แบบสุขุม ลุ่มลึกสะท้อนให้เห็นถึง รากลึกแห่งขนบธรรมเนียมประเพณีและวัฒนธรรมอันลึกซึ้งของชาวญี่ปุ่น มาสู่ดีไซน์สมบูรณ์แบบ ตอกย้ำทุกความประณีตในทุก รายละเอียด ก่อให้เกิดเรือนเวลาแห่งประสิทธิภาพที่ให้ความสำคัญกับทุกองค์ประกอบ ไม่ว่าจะเป็น ความแม่นยำเที่ยงตรง ความทนทาน และความชัดเจนงดงามแห่งดีไซน์ ผสมผสานหล่อหลอมรวมเป็นหัวใจสำคัญของสุนทรียภาพแห่ง Grand Seiko เรือนเวลาที่เปล่งประกายสว่างไสว ในประเทศญี่ปุ่น สุนทรียภาพอันงดงามนั้น คือ “ ความงดงามแห่งแสงจากดวงอาทิตย์” 

 

The 44GS limited Edition Stainless Steel 21

The 44GS limited Stainless Steel

 

The 44GS limited Edition White Gold 31

The 44GS limited White Gold

 

เครื่องบอกเวลาเรือนใหม่ล่าสุด รุ่น Limited Edition ของ 44GS ด้วยกลไกไขลานด้วยมือ ประทับตราสัญลักษณ์ด้านหลังตัวเรือน อวดโฉมคลาสสิคด้วยขนาดตัวเรือนเท่าเดิม ตัวเรือนเป็นสแตนเลส ขนาดตัวเรือนโดดเด่นด้วยขนาดเส้นผ่าศูนย์กลาง37.9 มม. กระจกหน้าปัดคริสตัลแซฟไฟร์เคลือบผิวป้องกันแสงสะท้อนจากพื้นผิวด้านใน อันเป็นเอกสิทธิ์เหนึ่งเดียวของ Seiko ติดตั้งภายในด้วยกลไกคาลิเบอร์ 9S64 ซึ่งถูกเปิดตัวครั้งแรกในปี 2011 นับเป็นคาลิเบอร์ที่ความเที่ยงตรงสูงระดับ 8 บีท (ความคลาดเคลื่อนเพียง +5 ถึง -3 วินาทีต่อวัน) พลังงานสำรอง 72 ชั่วโมง