WATCH OF THE DAY – SIAM PARAGON WATCH EXPO 2013: MIDO “COMMANDER GENT CHRONOGRAPH”

 

WATCH OF THE DAY – SIAM PARAGON WATCH EXPO 2013: 
MIDO “COMMANDER GENT CHRONOGRAPH” 

แนะนำนาฬิกาที่น่าสนใจในงาน SIAM PARAGON WATCH EXPO 2013 โดย IAMWATCH

 

MIDO ได้เปิดตัวคอลเลคชั่น COMMANDER รุ่นใหม่ ในรุ่น COMMANDER GENT CHRONOGRAPH เป็นโครโนกราฟลุคสปอร์ตมีหน้าปัดซาตินซันเรย์พร้อมวงทดเวลาสีแอนทราไซท์สามวง ชวนให้นึกถึงเส้นสายของเหล็กกล้าที่โค้งบิดไปมาและโครงสร้างของหอไอเฟล

 

โครโนกราฟรุ่นใหม่นี้เดินด้วยเครื่องขึ้นลานอัตโนมัติที่ได้รับการขัดแต่งมาเป็นอย่างดีพร้อมด้วยฝาหลังโปร่งใสเพื่อเผยให้เห็นการทำงานของกลไกข้างใน ตัวเรือนมีขนาดเส้นผ่าศูนย์กลาง 42.50 มม. เป็นสเตนเลสสตีลขัดซาตินและขอบตัวเรือนขัดเงาผ่านกระบวนการพีวีดีสีชมพู กระจกแซฟไฟร์คริสตอลทรงโค้งและลบเหลี่ยมคุ้มอยู่เหนือหน้าปัดซาตินซันเรย์สีเงิน มีวงทดเวลาสีแอนธราไซท์สามวงที่เพิ่มมาดแมนให้กับนาฬิการุ่นนี้ได้เป็นอย่างดี

 

มีเข็มบอกชั่วโมงและเข็มนาที มีเข็มวินาทีเล็กที่ตำแหน่ง 9 นาฬิกา มีวงทดเวลา 60 วินาทีตรงกลางหน้าปัด มีวงทดเวลา 30 นาทีที่ตำแหน่ง 12 นาฬิกา และมีวงทดเวลา 12 ชั่วโมงที่ตำแหน่ง 6 นาฬิกา มีบอกวันและวันที่ที่ตำแหน่ง 3 นาฬิกา เข็มต่างๆชุบสีชมพู เข็มชั่วโมงและเข็มนาทีเคลือบ Super-LumiNova® สีขาวเช่นเดียวกับหลักชั่วโมงลบเหลี่ยมชุบสีชมพูเพื่อความสะดวกในการอ่านค่าเวลาในช่วงกลางคืน กันน้ำได้ถึงระดับ 5 บาร์ (50 เมตร / 165 ฟุต) ตัวสายเป็นสายหนังสีแอนธราไซท์สีดำ