WATCH OF THE DAY – SIAM PARAGON WATCH EXPO 2013: MIDO “Baroncelli Gent Chronograph”

 

WATCH OF THE DAY – SIAM PARAGON WATCH EXPO 2013: MIDO 
“Baroncelli Gent Chronograph” 

แนะนำนาฬิกาที่น่าสนใจในงาน SIAM PARAGON WATCH EXPO 2013 โดย IAMWATCH

 

แรนส์โอเปร่าเฮ้าส์เป็นสถาปัตยกรรมที่โดดเด่นด้วยรูปทรงและเส้นสายโค้งมนที่น่าประทับใจ เป็นความคลาสสิกที่มาควบคู่กับความสง่างาม ทำให้ MIDO เลือกที่จะถ่ายทอดความงามที่น่าประทับใจนี้ผ่าน คอลเลคชั่น Baroncelli Gent Chronograph เพื่อให้คุณได้เก็บความประทับใจไว้บนข้อมือ 

 

ดีไซน์ที่เพรียวบางด้วยขนาดตัวเรือน 42 มม. ตัวเรือนเป็นสเตนเลสสตีลทรงกลมขัดเงาผ่านกระบวนการเคลือบพีวีดีสีชมพู หน้าปัดเล่นระดับสองชั้น บนพื้นหน้าปัดซาตินลายซันเรย์สีเงินมีวงทดเวลาสองวงที่ตำแหน่ง 6 และ 12 นาฬิกา หลักชั่วโมงมีการทำเป็นเหลี่ยมมุมและชุบสีชมพู เข็มจับเวลา 60 วินาทีตรงกลางหน้าปัดและเข็มวินาทีเล็กที่ตำแหน่ง 9 นาฬิกาเป็นแบบบลูด์สตีลเพื่อความพิเศษในอีกระดับหนึ่ง เข็มอีกสี่เข็มนั้นได้รับการออกแบบให้มีการยกเหลี่ยมและชุบสีชมพู กระจกแซฟไฟร์คริสตอลเคลือบสารป้องกันแสงสะท้อนทั้งสองด้านเพื่อความชัดเจนในการอ่านค่าเวลาในทุกสภาพแสง และมีพลังงานสำรอง 48 ชั่วโมง กันน้ำได้ 50 เมตร

 

สายเป็นสายหนังสีดำ นอกจากนี้ยังมีรุ่นสตีลทั้งเรือนพร้อมด้วยหน้าปัดสีเงิน หน้าปัดสีแอนธราไซท์และหลักชั่วโมงหุ้มนิคเกิ้ล หรือรุ่นตัวเรือนสตีลพร้อมด้วยหน้าปัดสีเงินและหลักชั่วโมงหุ้มนิคเกิ้ล