HUBLOT เผยโฉม Big Bang Chelsea FC นาฬิกาสุดพิเศษรุ่นที่สองที่ผลิตเพื่อเป็นเกียรติแก่สโมสรฟุตบอลเชลซี

เมื่อวันที่ 2 พ.ย. 2017 HUBLOT และสโมสรฟุตบอลเชลซี แชมป์พรีเมียร์ลีกฤดูกาล 2016/2017 ได้ร่วมกันเปิดตัวนาฬิกา HUBLOT Chelsea FC รุ่นที่สอง ซึ่งแน่นอนว่ายังคงมาในธีมตกแต่งสีน้ำเงินอันเป็นสีประจำสโมสรฟุตบอลเชลซี ผู้มีฉายาว่า “เดอะ บลูส์” หรือที่ชาวไทยเรียกกันว่า “สิงโตน้ำเงินคราม” แต่คราวนี้เปลี่ยนจากการใช้พื้นฐานของรุ่น Classic Fusion Chronograph อย่างรุ่นที่หนึ่งที่ออกมาเมื่อปี 2016 มาเป็นรุ่น Big Bang

301.SY.7129.LR.CFC17 SD HR WS

งานเปิดตัวที่ถูกจัดขึ้น ณ สนามฟุตบอล สแตมฟอร์ด บริดจ์ ที่กรุงลอนดอน โดยมีผู้บริหารของทั้ง 2 องค์กรมาปรากฎตัว รวมถึงนักเตะชื่อดังของเชลซีอย่าง อัลวาโร่ โมราต้า, ดาวิด ลุยซ์, แดนนี่ ดริงค์วอเตอร์ และ เชส ฟาเบรกาส ด้วย

 

301.SY.7129.LR.CFC17 SD HR BS

 

Big Bang Chelsea FC Ref. 301.SY.7129.LR.CFC17 ผลิตจำนวนจำกัด 200 เรือน

 

 

Big Bang Chelsea FC เป็นนาฬิการุ่นที่สองที่ HUBLOT สร้างสรรค์ขึ้นด้วยความร่วมมือจากสโมสรฟุตบอลเชลซี โดยเป็นการผลิตขึ้นแบบจำนวนจำกัดเพียงแค่ 200 เรือน ตัวเรือนขนาด 44 มม. ของรุ่นนี้ทำจากสเตนเลสสตีล โดยมีขอบตัวเรือนเป็นวัสดุคาร์บอนไฟเบอร์ร่วมกับเท็กซาเลียมสีน้ำเงิน และใช้ฐานขอบตัวเรือนและชิ้นประกบด้านข้างตัวเรือนเป็นคอมโพสิตเรซิ่นสีดำ หน้าปัดเป็นสีน้ำเงินตกแต่งแบบซันเรย์ โดยมีวงหน้าปัดขนาดเล็กทั้งสามและหลักชั่วโมงกับเข็มเป็นสีเงิน ซึ่งในวงวินาที ณ ตำแหน่ง 9 นาฬิกานั้นมีการสลักรหัส “SW6” อันหมายถึงรหัสไปรษณีย์ของเมืองฟูแล่ม อันเป็นสถานที่ตั้งของสนามสแตมฟอร์ดบริดจ์ ด้วย ขณะที่หลักชั่วโมงตำแหน่ง 12 นาฬิกานั้น โดดเด่นเป็นสง่าด้วยโลโก้ “สิงโต” แห่งสโมสรเชลซี ทั้งยังพิมพ์โลโก้ “สิงโต” ไว้บนกระจกแซฟไฟร์ที่ฝาหลังด้วย โดยมีข้อความ LIMITED EDITION และหมายเลขประจำเรือน สลักอยู่บนขอบฝาหลัง และสวมคู่มากับสายยางสีดำที่ผนึกด้านบนของสายด้วยหนังจระเข้สีน้ำเงินเดินตะเข็บด้วยด้ายสีขาว  ส่วนกลไกที่ใช้เป็นแบบอัตโนมัติโครโนกราฟจับเวลา 12 ชั่วโมงพร้อมฟังก์ชั่นวันที่ ความถี่ 28,800 ครั้งต่อชั่วโมง กำลังสำรอง 42 ชั่วโมง คาลิเบอร์ HUB4100

 

 

Danny Drinkwater David Luiz Alvaro Morata Cesc Fàbregas 9S

 

By: Viracharn T.