BUBEN&ZŌRWEG - UNIQUE MASTERPIECES OF CRAFTMANSHIP FOR WATCH LOVERS

 

กล่องหมุนสำหรับเก็บนาฬิกาข้อมือกลไกอัตโนมัติ เป็นสิ่งที่คนรักนาฬิกาย่อมคุ้นเคยกันอยู่แล้ว ส่วนตู้เซฟก็เป็นอะไรที่คนรักนาฬิกาต้องมีไว้เก็บรักษาเรือนสำคัญๆ ให้ปลอดภัยที่สุด และจะดีแค่ไหนถ้าสองสิ่งนี้มาผนวกรวมอยู่ด้วยกัน ยิ่งถ้าได้ดีไซน์สวยงามหรูหราที่สร้างขึ้นจากวัสดุชั้นเยี่ยมบวกกับกระบวนการผลิตระดับงานฝีมือและมาตรฐานความปลอดภัยระดับสูงสุดด้วยแล้ว อะไรจะเลิศไปกว่านี้คงไม่มี ครับ เรากำลังกล่าวถึงผลิตภัณฑ์จาก Buben&Zörweg ผู้ผลิตกล่องหมุนและตู้เซฟสำหรับเก็บรักษานาฬิกาข้อมือ ที่โด่งดังด้วยผลงานการดีไซน์และคุณภาพ จนเป็นที่ยอมรับของบรรดาบุคคลสำคัญและเศรษฐีผู้มีนาฬิกาอยู่ในหัวใจ นอกจากนี้ยังมีการผลิตนาฬิกาข้อมือระดับสูงออกมาจำหน่ายด้วย

ในบรรดากล่องหมุนสำหรับนาฬิกากลไกอัตโนมัติที่มีจำหน่ายอยู่มากมายนั้น มีระดับราคาที่หลากหลายตามแต่ที่มาและคุณภาพ แต่กับแบรนด์ที่มีชื่อเสียงโด่งดังระดับโลกอย่าง Buben&Zörweg แล้ว พวกเขานำเสนอสิ่งที่แตกต่างไปจากผู้ผลิตรายอื่น นั่นก็คือ กล่องหมุนสุดหรูที่เป็นเลิศในองค์รวม ตั้งแต่ระบบการหมุนที่ออกแบบขึ้นมาอย่างพิถีพิถันทั้งในส่วนของชิ้นส่วนต่างๆ และโปรแกรมการทำงาน ไปจนถึงดีไซน์อันยอดเยี่ยมทางรูปลักษณ์ อันเป็นความตั้งใจตั้งแต่แรกเริ่มของ Mr. Harald Buben และ Mr. Christian Zörweg สองเพื่อนรักที่เริ่มต้นด้วยการผลิตกล่องหมุนสำหรับนาฬิกากลไกอัตโนมัติออกจำหน่ายภายใต้แบรนด์ Buben&Zörweg เมื่อสองทศวรรษก่อน จากนั้นตู้เซฟดีไซน์หรูที่ติดตั้งชุดกล่องหมุนเอาไว้ภายใน ก็ถูกผลิตตามออกมา โดยมีความเป็นเลิศทางรูปลักษณ์ วัสดุ ความปลอดภัย และการผลิตระดับงานฝีมือ เป็นหัวใจสำคัญ ทั้งหมดถูกประกอบขึ้นที่โรงงานของตนซึ่งตั้งอยู่ใกล้กับเมืองชตุทท์การ์ท ประเทศเยอรมนี

 

Buben 4

 

กล่องหมุนและตู้เซฟรุ่นต่างๆ ของ Buben&Zörweg ได้รับการออกแบบขึ้นอย่างพิถีพิถันในสไตล์อาร์ตเดโค สมัยต้นศตวรรษที่ 20 ซึ่งนิยมความงามหรูในทุกรายละเอียด โดยเลือกใช้แต่วัสดุชั้นเลิศอย่างโลหะคุณภาพสูง ไม้แท้ๆ ลายสวย แผ่นหนังชั้นดี และเทคโนโลยีอุปกรณ์ที่ทันสมัยที่สุด ไม่ว่าจะเป็นระบบล็อคอิเล็คโทรนิกความปลอดภัยระดับสูงสุดของตู้เซฟ ชุดกลไกและสมองกลของกล่องหมุน ไปจนถึงระบบไฟส่องสว่าง ร่วมด้วยการประกอบและตกแต่งอย่างประณีตจากฝีมือของช่างผู้ชำนาญเฉพาะด้าน ผลิตภัณฑ์ของพวกเขาจึงมีลักษณะเด่นเฉพาะตัวไม่เหมือนใคร และเป็นดั่งเฟอร์นิเจอร์สุดแสนงามหรูชิ้นหนึ่ง โดยมีรูปแบบและขนาดให้เลือกอย่างหลากหลาย เพื่อให้เหมาะกับความต้องการของลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นขนาดเล็กสำหรับใช้วางบนโต๊ะ ไปจนถึงชุดบิลท์-อิน ที่สั่งทำเป็นพิเศษ ไม่ว่าจะต้องการแบบใด ทาง Buben&Zörweg สามารถจัดให้ได้ ซึ่งนี่เองที่ทำให้ผลิตภัณฑ์ของทางแบรนด์ไปปรากฎอยู่ในเคหสถาน ออฟฟิศ หรือแม้แต่บนเรือยอชต์ ของบุคคลสำคัญ ดารา และเศรษฐีทั่วโลก รวมถึงราชวงศ์ของประเทศต่างๆ ด้วย

 

buben zorweg galaxy safe collection 4

 

Buben 1

ตู้เซฟรุ่น Galaxy XL ใบนี้ เด่นด้วยผนังตู้เคลือบแล็กเกอร์สีดำเงา (แบล็คสตาร์ดัสท์)

พร้อมตกแต่งด้วยชิ้นไม้มาแคสซาร์และขลิบขอบสันด้วยแถบโลหะ ตู้เซฟชั้นในบุหนังสีดำและมาพร้อมชุดกล่องหมุนสำหรับนาฬิกา 16 เรือน

 

นอกจากนี้ ตู้เซฟทุกใบของ Buben&Zörweg ยังได้รับการรับรองมาตรฐานความปลอดภัยระดับ VdS I ของเยอรมันเป็นที่เรียบร้อย จึงมั่นใจได้ว่าจะไม่มีใครมาคว้านาฬิกาเรือนโปรดของคุณไปได้หากคุณไม่อนุญาต

 

IMG 9113 zpsdml3nurm

 

Buben 2

กล่องหมุนรุ่นต่างๆ พร้อมสรรพให้เลือกสรร

 

ก่อนหน้านี้ในประเทศไทยจะมีผู้นำกล่องหมุนของ Buben&Zörweg เข้ามาจำหน่ายอยู่บ้าง แต่ยังไม่เคยมีผู้ใดนำตู้เซฟเข้ามาจำหน่าย ซึ่งแม้จะไม่มีจำหน่าย แต่เราก็รู้มาว่ามีคนไทยหลายท่านได้ทำการติดต่อสั่งซื้อที่ต่างประเทศให้ส่งเข้ามาเป็นการส่วนตัวพร้อมทีมงานติดตั้ง ซึ่งไม่ง่ายเลยกว่าจะเสร็จสิ้นกระบวนการ มาถึงวันนี้ Buben&Zörweg ก็มาเปิดบูติกอย่างเป็นทางการในประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ณ ชั้น 1 ของศูนย์การค้าเกษร โดยมีตู้เซฟและกล่องหมุนนาฬิกาจัดแสดงให้ชมและสัมผัสกันอย่างเต็มที่ จึงไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไปในการนำตู้เซฟหรือกล่องหมุนระดับหรูของโลกแบรนด์นี้ไปตั้งเด่นเป็นสง่าในบ้านของคนรักนาฬิกาชาวไทย นอกจากนี้ทางบูติกก็ได้นำนาฬิกาข้อมือของ Buben&Zörweg เข้ามาจำหน่ายด้วยเช่นกัน

 

IMG 9100 zpstedztt7z

นาฬิกาข้อมือเรือนงามจาก Buben&Zörweg

 

บางท่านอาจสงสัยว่า หากต้องการซื้อรุ่นที่ไม่มีจัดแสดงอยู่ในบูติก จะสามารถสั่งให้ได้หรือไม่และต้องใช้เวลารอนานเท่าใด คำตอบก็คือ สามารถสั่งให้ได้และใช้เวลาในการดำเนินการจัดส่งไม่นานเกินรอ ยกตัวอย่างเช่นหากเป็นตู้เซฟแบบมาตรฐานรุ่นที่มีสต็อกอยู่ในประเทศสิงคโปร์นั้น จะใช้เวลาเพียงไม่เกิน 7 วันในการจัดส่ง แต่หากต้องสั่งจากโรงงานที่เยอรมันก็สามารถส่งมอบให้ลูกค้าได้ภายในเวลา 2 เดือน หรือหากมีการสั่งทำเป็นพิเศษก็เพียงบวกเวลาเข้าไปอีก 1 เดือนเท่านั้น ส่วนเรื่องเกี่ยวกับการติดตั้งนั้น ทางบูติกมีทีมงานและผู้เชี่ยวชาญพร้อมให้คำปรึกษาและบริการอย่างเต็มที่

 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่:
บูติก Buben&Zörweg ศูนย์การค้าเกษร ชั้น 1
โทร. 02 656 1180-1

 

IMG 6686

บูติก Buben&Zörweg และบูติก Erwin Sattler ในประเทศไทย

ตั้งอยู่ในบริเวณพื้นที่เดียวกันบนชั้น 1 ของศูนย์การค้าเกษร แยกราชประสงค์

โดยแยกพื้นที่การจัดแสดงออกจากกันอย่างชัดเจนด้วยรูปแบบการตกแต่งในสไตล์ของแต่ละแบรนด์ ทั้ง 2 แบรนด์

ดำเนินงานในประเทศไทยโดย บริษัท แกรนด์ลีดดิ้ง จำกัด