Sir Elton John's 14th Annual White Tie & Tiara Ball

 

เมื่อวันที่ 28 มิถุนายน พ.ศ. 2555 ที่ผ่านมา Sir Elton John กับ David Furnish เปิดบ้านแสนโอ่อ่าสไตล์วินเซอร์อันเก่าแก่ของเขาที่วู้ดไซด์ ประเทศอังกฤษ เพื่อต้อนรับแขกผู้มีเกียรติสุดเอ็กซ์คลูซีฟเข้าร่วมงาน White Tie & Tiara Ball ซึ่งจัดขึ้นอย่างต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 14 แล้ว โดยได้รับความร่วมมืออย่างดีจาก Chopard แบรนด์นาฬิกาและเครื่องประดับสุดหรูชั้นนำของโลก

 

David Furnish Naomi Watts and Elton John wearing Chopards1 Elton John and Dame Shirley Bassey wearing Chopards Matthew Morrison wearing Chopard and Renee Puentes

 

แขกผู้มีเกียรติและเซเลบริตี้คนดังของโลกที่มาร่วมงานหลายท่านต่างเลือกที่จะสวมใส่นาฬิกาและเครื่องประดับของ Chopard มาร่วมงาน อาทิ Naomi Watts, Beth Ditto, Matthew Morrison, Renee Puente และ Colton Haynes เป็นต้น แน่นอนว่า Sir Elton John และ David Furnish ในฐานะเจ้าภาพต่างก็สวมใส่เครื่องประดับและนาฬิกา Chopard เช่นกัน

 

2012 WTTB Chopard watchs

 

ในโอกาสนี้ ทาง Chopard ก็ได้รังสรรค์นาฬิการุ่น Happy Sport Medium สุดพิเศษขึ้น 6 เรือนเพื่อจำหน่ายภายในงาน White Tie and Tiara Ball 2012 นี้โดยเฉพาะ เพื่อนำรายได้ไปสมทบทุนมูลนิธิ EJAF (Elton John Aids Foundation) ของ Sir Elton John ซึ่งทำงานการกุศลด้านโรคเอดส์ นาฬิการุ่นนี้มาในตัวเรือนขนาด 36 มิลลิเมตร ซึ่งมีเพชรกลิ้ง 2 เม็ด และริบบิ้นไวท์โกลด์ 18 k ประดับทับทิมบรรจุอยู่เหนือผืนหน้าปัด

 

By: Viracharn T.