ORIENT STAR M34 F8 Date

นาฬิกา ORIENT STAR ในคอลเลคชั่น Contemporary M34 ได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบ มาจากกลุ่มดาวเพอร์ซีอุส ซึ่งเป็นที่รู้จักจากกลุ่มฝนดาวตกเพอร์เซอิดส์ สู่คอลเลคชั่นนาฬิกาที่มีการออกแบบที่เฉียบคม ทรงพลัง และล้ำสมัย ซึ่งมีความล้ำหน้าด้วยองค์ประกอบต่างๆ ที่ทำให้สามารถสวมใส่ได้ในหลากหลายโอกาส และทำให้นาฬิกาในคอลเลคชั่นนี้ ให้ความสะดวกสบายในการสวมใส่ และเหมาะกับวิถีชีวิตของผู้คนในปัจจุบันที่มีความกระตือรือร้น

 

233448

 

และในวันนี้ที่ ORIENT STAR ได้มีการเปิดตัวนาฬิการุ่น M34 F8 Date ซึ่งเป็นนาฬิการุ่นเรือธงของคอลเลคชั่น Contemporary M34 โดยประกอบไปด้วยนาฬิกาในสองรุ่นใหม่ ได้แก่ รุ่นหน้าปัดสีขาว ที่ผลิตในแบบจำนวนจำกัด 160 เรือนทั่วโลก และรุ่นหน้าปัดสีน้ำเงิน ด้วยการออกแบบหน้าปัดอันเป็นเอกลักษณ์ ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากกลุ่มฝนดาวตก เพอร์เซอิดส์จากกลุ่มดาวเพอร์ซีอุส พร้อมด้วยชุดกลไกที่มีเอสเคปเมนท์ที่ผลิตจากซิลิคอน

 

Screenshot 2567 04 30 at 22.42.18

 

เช่นเดียวกับกลุ่มดาวเพอร์ซีอุส ที่ส่องสว่างทั่วท้องฟ้าในยามค่ำคืน ด้วยกลุ่มฝนดาวตกมากมาย นาฬิกาในคอลเลคชั่น Contemporary M34 จึงนำเสนอนาฬิกาที่มีความหลากหลาย พร้อมความทันสมัยในชื่อรุ่น M34 F8 Date ซึ่งถือเป็นนาฬิการะดับเรือธงของคอลเลคชั่นนี้ ที่ได้รับการพัฒนาในส่วนต่างๆ มากมาย อย่างเช่นกลไกที่มีการจดสิทธิบัตรเฉพาะ โดยการใช้เทคโนโลยีขั้นสูงของ ORIENT STAR หรือหน้าปัดที่แสดงถึงงานการออกแบบดั้งเดิม ที่ประกอบไปด้วยเข็มแสดงเวลา และชุดแสดงพลังสำรองลาน

 

Screenshot 2567 04 30 at 22.32.57

 

ตามแบบนาฬิกาดั้งเดิมของ ORIENT STAR ที่จะมีชุดแสดงพลังสำรองลานนี้ ณ 12 นาฬิกา ในขณะที่หน้าปัดจะเป็นงานเทคนิคพิเศษ ที่แสดงถึงภาพฝนดาวตกเพอร์เซอิดส์ โดยรุ่นหน้าปัดสีขาวจะมีความแวววาว ราวกับกลุ่มฝนดาวตกบนท้องฟ้ายามรุ่งสาง ที่ให้ความรู้สึกถึงแสงสว่างที่ถือเป็นความเป็นมงคล ในขณะที่หน้าปัดนาฬิกาอีกรุ่นก็ได้รับการปรับปรุงให้ดียิ่งขึ้น ด้วยสีน้ำเงินซึ่งสื่อถึงท้องฟ้าในยามค่ำคืนเช่นกัน โดยสื่อถึงจักรวาลสีน้ำเงินเข้ม ด้วยการใช้เทคโนโลยีออพติคอลมัลติเลเยอร์ของ EPSON

 

Screenshot 2567 04 30 at 22.32.40

 

ซึ่งสร้างเอฟเฟ็คท์โทนสีบนแผ่นโลหะฟิล์ม ออพติคอลมัลติเลเยอร์ที่สามารถควบคุมการสะท้อนแสง และส่งผ่านฟิล์มโปร่งใสบางระดับนาโนหลายชั้น เพื่อสร้างเอฟเฟ็คท์ที่ไม่สามารถจะทำได้กับการลงสีแบบปกติ นอกจากนี้เนื่องจากกระจกแซฟไฟร์โค้งคู่ พร้อมการเคลือบสารกันแสงสะท้อนทั้งสองด้าน (SAR) จึงทำให้สามารถชื่นชมความเงางาม ของรุ่นหน้าปัดสีขาวได้อย่างชัดเจนที่สุด ในขณะเดียวกันก็ทำให้สามารถมองเห็นลวดลายอันสลับซับซ้อน บนรุ่นหน้าปัดสีน้ำเงินได้อย่างงดงามที่สุด

 

Screenshot 2567 04 30 at 22.33.27

 

นอกจากนี้เช่นเดียวกันกับสีสันของหน้าปัด กลไกชุดใหม่ล่าสุดของนาฬิการุ่น M34 F8 Date ยังแสดงถึงเทคโนโลยีขั้นสูงของแบรนด์อีกด้วย โดยกลไกอินเฮ้าส์อัตโนมัติคาลิเบอร์ F8N64 ที่เป็นเอกสิทธิ์บัตรเฉพาะของแบรนด์ ยังมีการติดตั้งชุดเอสเคปเมนท์ที่ผลิตขึ้นจากซิลิคอน ที่ถือเป็นหนึ่งในเทคโนโลยีอันเป็นเอกลักษณ์ของ ORIENT STAR นับตั้งแต่การปรากฏตัวเป็นครั้งแรกในปี 2021 กับนาฬิการุ่น Skeleton เพื่อฉลองครบรอบ 70 ปีของแบรนด์

 

RE BX0002S a

 

พร้อมความสามารถในการแสดงเวลาได้อย่างแม่นยำสูงสุดในระดับ +15 วินาทีถึง –5 วินาทีต่อวัน และให้พลังสำรองลานได้นานถึง 60 ชั่วโมง ในขณะเดียวกันก็มีการปรับปรุงชุดกลไก เพื่อช่วยให้เข็มแสดงเวลานาที สามารถเคลื่อนตัวได้อย่างเสถียรภาพยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังมีการขัดลายเส้นเป็นแนวขนาน เพื่อลบมุมของชุดโรเตอร์ ที่ช่วยทำให้โรเตอร์สามารถเปล่งประกายอย่างเงางาม ยามแกว่งไกวไปทั้งทางซ้ายหรือขวา เพื่อส่งพลังงานไปยังชุดกลไก โดยสามารถเห็นได้ผ่านฝาหลังที่กรุกระจกแซฟไฟร์

 

Screenshot 2567 04 30 at 22.33.14

 

ในตัวเรือนที่เฉียบคมและทรงพลังกับขนาดที่ 40 มิลลิเมตร หนา 12.9 มิลลิเมตร ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากวีรบุรุษชาวกรีกอย่างเพอร์ซีอุส และสายโลหะอันหรูหราที่ให้ความสะดวกสบายสูงสุดในการสวมใส่ โดยผลิตจากสตีลคุณภาพสูง (SUS316L) พร้อมความสามารถในการกันน้ำได้ถึงระดับ 10 บาร์ ที่ร่วมกันทำให้นาฬิการุ่น M34 F8 Date เป็นนาฬิกาที่น่าดึงดูดใจและเหมาะสมกับการใช้งาน ในหลากหลายโอกาสและในหลากหลายสไตล์ ตามแบบฉบับของนาฬิกา ORIENT STAR

Screenshot 2567 04 30 at 22.35.49

โดย ORIENT STAR มีการเปิดตัวนาฬิกาคอลเลคชั่น M ซึ่งเป็นนาฬิกาคอลเลคชั่นที่ได้รับการออกแบบใหม่ร่วมกันกับทั้งในคอลเลคชั่น Classic, Contemporary และ Sports ซึ่งในปัจจุบันนาฬิกาในคอลเลคชั่น M จะนำเสนอเรื่องราวเกี่ยวกับตำนานเทพเจ้ากรีก รวมถึงดวงดาวเนบิวลาและกลุ่มดาวต่างๆ พร้อมกันอีกด้วย โดยนาฬิกาในคอลเลคชั่น M นี้ถูกสร้างขึ้นไม่เพียงแต่สำหรับผู้ชื่นชอบนาฬิกาเท่านั้น แต่ยังสำหรับผู้ที่มองหานาฬิกาคุณภาพสูงไปพร้อมกันอีกด้วย

 

 

ค้นพบเพิ่มเติมได้ที่ https://orient-watch  และช่องทางโซเซียลมีเดียของเรา Facebook/Orient.TahaminCo.Ltd

 
Screenshot 2567 04 30 at 22.51.51