The New LONGINES Conquest

LONGINES แบรนด์นาฬิกาชั้นนำจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์จัดงาน “The Conquest Collection Launch 2023” เพื่อเปิดตัวนาฬิกาโมเดลใหม่ในคอลเลคชั่น Conquest นาฬิกาสไตล์สปอร์ตที่หลอมรวมความเชี่ยวชาญ พร้อมองค์ประกอบด้านเทคนิคอันเป็นเอกลักษณ์ ในดีไซน์โฉบเฉี่ยวทันสมัยที่ได้แรงบันดาลใจจากการเล่นกีฬาเข้ากับหน้าปัดเฉดสีใหม่ภายใต้คอนเซ็ปท์ New Horizon To Conquer

 

สภสสรา ธนชาต มารโอ เมาเรอ 1

 

โดยมีเฟรนด์ออฟ LONGINES ของประเทศไทย มาริโอ้ เมาเร่อ และ เก้า-สุภัสสรา ธนชาต ผู้เต็มเปี่ยมไปด้วยสไตล์คลาสสิค ที่สะท้อนความสง่างามตามแบบฉบับของLONGINES มาร่วมงานดินเนอร์สุดหรู ณ Villa Frantzén จากการที่ LONGINES เป็นแบรนด์นาฬิการะดับโลก ที่ก่อตั้งขึ้นที่ St. Imier ประเทศสวิตเซอร์แลนด์เมื่อปี 1832 และโดดเด่นจากความเชี่ยวชาญในการผลิตนาฬิกาที่มีดีไซน์สง่างาม

 

อารกษ อมรศภศร ชนกานต ตงกบด มารโอ เมาเรอ สภสสรา ธนชาต ชลธร คงยงยง 2

 

รวมทั้งการทำงานของกลไกอันเปี่ยมด้วยประสิทธิภาพซึ่งนับตั้งแต่อดีต LONGINES ได้รับเลือกให้เป็นผู้จับเวลาการแข่งขันกีฬาระดับโลกในฐานะพันธมิตรของสหพันธ์กีฬานานาชาติ และตลอดมา LONGINES ยังได้สร้างความสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้นและยาวนานในวงการกีฬาทั้งกีฬาแข่งม้า การแข่งขันขี่ม้ากระโดดข้ามเครื่องกีดขวาง การแข่งสกีการแข่งแรลลี่ การแข่งรถฟอร์มูล่าวัน และกีฬาอื่นๆ อีกมากมาย

 

Screen Shot 2566 07 28 at 16.40.57

 

ล่าสุดกับการเผยโฉมนาฬิกาในคอลเลคชั่น Conquest นาฬิกาสปอร์ตของ LONGINES ที่เปิดตัวเป็นครั้งแรกในปี 1954 โดยการกลับมาพร้อมลุคใหม่ล่าสุดนี้ มาในเวอร์ชั่นขนาด 34 และ 41 มิลลิเมตรรวมถึงเวอร์ชั่นโครโนกราฟขนาด 42 มิลลิเมตรที่ได้แรงบันดาลใจมาจากโมเดลรุ่นดั้งเดิม มาพร้อมมาร์คเกอร์แสดงเวลาชั่วโมงที่เพรียวบาง ช่วยผสมผสานความเรียบหรูแนวสปอร์ตเข้ากับความแข็งแกร่งทนทานได้อย่างลงตัว

 

ชลธร คงยงยง สภสสรา ธนชาต มารโอ เมาเรอ อารกษ อมรศภศร

 

จากความงดงามอันเรียบง่ายของนาฬิกาโมเดลแรกจากช่วง 50s สู่เวอร์ชั่นใหม่ล่าสุดที่นำเสนอในตัวเรือนสตีลที่มีความสามารถในการกันน้ำได้ระดับ 10 บาร์ หรือ 100 เมตร และมีฝาหลังตัวเรือนโปร่งใสแบบขันเกลียวแน่น และสายสตีลพร้อมชุดล็อคแบบบานพับ โดยตัวเรือนมีให้เลือกทั้งแบบพื้นผิวขัดเงาและพื้นผิวซาตินทำงานด้วยกลไกอัตโนมัติพร้อมซิลิคอนบาลานซ์สปริง

 

Screen Shot 2566 07 28 at 16.40.49

 

และส่วนประกอบชิ้นส่วนใหม่ที่ผลิตจากวัสดุที่ปราศจากผลกระทบจากแม่เหล็ก จึงทำให้สามารถต้านทานสนามแม่เหล็กไฟฟ้า ได้เกินระดับมาตรฐาน ISO 764 ได้ถึงสิบเท่าพร้อมเข็มแสดงเวลาที่ผ่านการชุบโรเดียม และมาร์คเกอร์หลักชั่วโมงที่เคลือบด้วยสารซุปเปอร์-ลูมิโนว่า® เพื่อการอ่านค่าเวลาที่ชัดเจนและง่ายดายไม่ว่าจะเป็นเวลากลางวันหรือกลางคืน

 

อารกษ อมรศภศร ชนกานต ตงกบด มารโอ เมาเรอ สภสสรา ธนชาต ชลธร คงยงยง 1

 

จากขนาดความยาวที่แตกต่างกันของมาร์คเกอร์แสดงเวลาชั่วโมงที่นูนขึ้นเพื่อช่วยสร้างไดนามิคให้กับหน้าปัดและทำให้ดูโปร่งตานอกจากนี้ยังมีลวดลายบนพื้นหน้าปัดอย่างลายขดก้นหอยที่ช่วยสร้างความโดดเด่นให้กับนาฬิกามากยิ่งขึ้นอีกด้วยโดยสำหรับเวอร์ชั่นในขนาด34 มิลลิเมตรที่จะตกแต่งด้วยมาร์คเกอร์แสดงเวลาชั่วโมงแบบประดับเพชรในหน้าปัดสีน้ำเงินและสีเขียว

 

12 มารโอ เมาเรอ สภสสรา ธนชาต

 

ที่มีความโดดเด่นเป็นพิเศษด้วยการเพิ่มเพชรเป็นสองเม็ด ณ ตำแหน่ง3 9 และ 12 นาฬิกา ส่วนหน้าปัดสีขาวจะเป็นแบบมุกที่มาพร้อมขอบตัวเรือนประดับเพชรจำนวน 48 เม็ด นอกจากนี้ยังมีในอีกสองแบบ ทั้งหน้าปัดสีเงินและสีบรอนซ์ซึ่งตกแต่งด้วยมาร์คเกอร์แสดงเวลาชั่วโมงที่เพรียวบางส่วนแบบในขนาด 41 มิลลิเมตรจะมาพร้อมหน้าต่างแสดงวันที่ที่มีหน้าปัดให้เลือกในหลากหลายสีสัน

 

เกา สภสสรา ธนชาต 1

 

ไม่ว่าจะเป็นสีบรอนซ์,สีเงิน, สีน้ำเงิน, สีดำ และสีเขียวในแบบขนาด 42 มิลลิเมตรที่เป็นรุ่นแบบโครโนกราฟ ที่มีหน้าปัดสีดำ, สีเงิน, สีทอง และสีน้ำเงินให้เลือกโดยสีสันเหล่านี้จะตัดกับหน้าปัดย่อย ณ ตำแหน่ง 3 6 และ 9 นาฬิกา อีกทั้งยังเสริมความสง่างามด้วยขอบเบเซิลที่ผลิตจากสตีลพร้อมเซรามิคอินเซิร์ท เพื่อแสดงกราฟวัดความเร็วในระบบกลไกแบบโครโนกราฟ

 

Screen Shot 2566 07 28 at 16.39.38

 

นอกจากนี้ภายในงานยังได้รับเกียรติจาก มาริโอ้ เมาเร่อ และ เก้า-สุภัสสรา ธนชาต เฟรนด์ ออฟ LONGINES ประเทศไทย มาร่วมเป็นตัวแทนถ่ายทอดความสง่างามของแบรนด์พร้อมทั้งเซเลบริตี้ผู้ชื่นชอบนาฬิกาสไตล์สปอร์ตมาร่วมปาร์ตี้กันอย่างคับคั่ง อาทิ วรรณพร-อธิชัย โปษยานนท์, อรประพันธ์ สุทธินรเศรษฐ์, เป้-อารักษ์ อมรศุภศิริ, พรีม-ชนิกานต์ ตังกบดี, กัปตัน-ชลธร คงยิ่งยงและอื่นๆ

 

Screen Shot 2566 07 28 at 16.46.31

 

โดยสามารถชมนาฬิกา LONGINES คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดนี้ได้แล้วที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป และสามารถสอบถามข้อมูลอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่ www.longines.co.th  และ http://www.facebook.com/LonginesTH  และ Line official : @Longines_th

 

L3.430.4.62.6 FACE
Screen Shot 2566 07 28 at 16.50.18
 
 
Screen Shot 2566 07 28 at 16.51.31