Event of the Year, Clash de CARTIER

ผ่านไปแล้วกับงานปาร์ตี้สุดยิ่งใหญ่แห่งปีอย่าง Clash de CARTIER กับการฉลองการเปิดตัวเครื่องประดับในคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดจาก CARTIER ที่เต็มไปด้วยเหล่าดารา ศิลปิน และเหล่าเซเลบริตี้ชื่อดังมากมายมารวมตัวกัน​ ณ​ สถานีรถไฟหัวลำโพง อีกทั้งยังมี “Jackson Wang”​ ศิลปินหนุ่มชื่อดังมากความสามารถ ที่มาเข้าร่วมฉลองในงานครั้งนี้ ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ CARTIER อีกด้วย

 

CLASH DE CARTIER 2022 BY SOMROXYZ SOMFILMSNAP 1

 

ล่าสุด CARTIER ได้ปล่อยภาพถ่ายฟิล์มพร้อมวีดีโอบรรยากาศภายในงาน ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความสุข ความสนุก และรอยยิ้มมากมายจากคนสำคัญทุกคน รวมกันเป็นภาพความทรงจำที่น่าประทับใจและสวยงามซึ่งถ่ายทอดโดยกล้องฟิล์ม ที่ช่วยทำให้ภาพถ่ายทุกใบเต็มไปด้วยอารมณ์ที่หลากหลาย รวมไปถึงเรื่องราวที่น่าจดจำ รวมทั้งยังมีวีดีโอที่ช่วยรีแคปค่ำคืนที่น่าจดจำในทุกโมเม้นท์

 

CLASH DE CARTIER 2022 BY SOMROXYZ SOMFILMSNAP 44

 

Clash de CARTIER เครื่องประดับที่เปี่ยมด้วยมรดกทางดีไซน์ของเมซง นำเสนอผ่านองค์ประกอบสำคัญอย่าง หมุดสตั๊ด ลูกปัด และหมุดจัตุรัสทรงโดม หรือหมุดคลูคาเร่ต์ (Clous Carrés) ที่สะท้อนเจตคติสไตล์พังค์ประจำ        คอลเลคชั่นได้อย่างสมบูรณ์แบบ ดังนั้นจึงสามารถกล่าวได้ว่า Clash de CARTIE คือเครื่องประดับที่มีดีไซน์ร่วมสมัย

 

CLASH DE CARTIER 2022 BY SOMROXYZ SOMFILMSNAP 87

 

ที่สามารถสะท้อนสองเจตคติที่ไม่ยึดติดกับปรัชญาแบบดั้งเดิม โดยนำความงดงามของชิ้นงานในอดีต มาผสานเข้ากับความร่วมสมัยของห้วงเวลาปัจจุบัน พร้อมรังสรรค์เป็นเครื่องประดับชิ้นไอคอนิคแห่งอนาคต และเกิดเป็นความสมดุลของสไตล์อันแตกต่างแต่คลาสสิค มีเสน่ห์ และโฉบเฉี่ยวกว่าที่เคย โดยสามารถพบกับคอลเลคชั่น Clash de CARTIER ได้แล้ววันนี้ที่บูติค CARTIER ทุกแห่ง

 

CLASH DE CARTIER 2022 BY SOMROXYZ SOMFILMSNAP 71

 

CLASH DE CARTIER 2022 BY SOMROXYZ SOMFILMSNAP 51

 

CLASH DE CARTIER 2022 BY SOMROXYZ SOMFILMSNAP 110