เซเลบริตี้ระดับโลกร่วมงานกาล่า รวมถึง Kimberley Anne Woltemas และ Jisoo

CARTIER จัดงานกาล่าดินเนอร์ฉลองการเปิดตัวคอลเลคชั่น Beautés du Monde คอลเลคชั่นเครื่องประดับชั้นสูง ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากการเฝ้าสังเกต และชื่นชมความงดงามของโลกใบนี้ไม่ว่าจะอยู่แห่งใด ดังนั้นเพื่อเป็นการสดุดีความงดงาม CARTIER จึงได้จัดงานกาล่าดินเนอร์จัดขึ้นท่ามกลางความงดงาม ของสวนแห่งพระราชวังลิเรีย (Palacio de Liria) ณ กรุงมาดริด ประเทศสเปน

 

Kimberley Q1250481 bw

 

ซึ่งถือเป็นสถานที่อันเต็มไปด้วยคุณค่าทางประวัติศาสตร์และศิลปะที่ถูกเนรมิต ให้เป็นฉากหลังสุดอลังการที่ย้อนกลับไปได้ถึงศตวรรษที่ 18  โดยพระราชวังลิเรียเป็นที่พำนักของครอบครัวต้นตระกูลที่มีความสำคัญที่สุดของสเปน ดังนั้นความสำคัญทางประวัติศาสตร์ของสถานที่จัดงาน จึงเติมเต็มองค์ประกอบความงดงามอันหลากหลายที่รังสรรค์เป็นคอลเลคชั่น Beautés du Monde ได้อย่างสมบูรณ์แบบ

 

Screen Shot 2565 06 29 at 22.43.44

 

ภายในงานกาล่าดินเนอร์ ได้รับเกียรติจากแขกรับเชิญพิเศษซึ่งเป็นเฟรนด์ออฟ CARTIER จากทั่วโลกมากมาย อาทิ Emma Chamberlain, Golshifteh Farahani, Mariacarla Boscono, Yara Shahidi, Vanessa Kirby, Bianca Brandolini, Virginie Efira, Milena Smit, Florence Kasumba, Blanca Li, Tara Emad รวมถึง Kimberley Anne Woltemas เฟรนด์ออฟ CARTIERF ของประเทศไทย และ Jisoo แอมบาสเดอร์คนล่าสุดของ CARTIER อีกด้วย

 

L1320159

 

Cyrille Vigneron ประธานและประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ CARTIER กล่าวเปิดงานในค่ำคืนอันสุดแสนพิเศษ จากนั้นแขกผู้เข้าร่วมงานจึงเพลิดเพลินไปกับอาหารชั้นเลิศที่รังสรรค์โดยJesús Sánchez เชฟชาวสเปนผู้ครองมิชลิน 3 ดาว และการแสดงสุดพิเศษจาก Blanca Li นักออกแบบท่าเต้นชื่อดัง และปิดท้ายด้วยคอนเสิร์ตสุดเอ็กซ์คลูซีฟจาก Black Eyed Peas ที่มอบความสนุกแบบจัดเต็มให้อย่างจุใจ

 

Screen Shot 2565 06 29 at 22.47.54

 

คอลเลคชั่นไฮจิวเวลรี่ Beautés du Monde พร้อมการถ่ายทอดความเชี่ยวชาญของ CARTIER ในด้านการรังสรรค์ความงดงามผ่านดีไซน์อันรุ่มรวย เส้นสาย และรูปทรงเรขาคณิตทั้งในแบบรูปธรรมและนามธรรม รวมไปถึงการจับคู่และการผสมผสานระหว่างอัญมณีเลอค่ามากมาย โดยเน้นองค์ประกอบของธรรมชาติและวัฒนธรรมอันหลากหลาย ซึ่งเป็นแรงบันดาลใจหลักประจำคอลเลคชั่นนี้

 

2Z1A8890 Cartier Madrid Francois Goize

 

2Z1A9020 Cartier Madrid Francois Goize

 

2Z1A9368 Cartier Madrid Francois Goize

 

2Z1A9383 Cartier Madrid Francois Goize