SEIKO 5 Sports X Custom Watch Beat Maker

 

เป็นครั้งแรกในโลกที่ SEIKO ผสมผสานการปรับแต่งนาฬิกาข้อมือ ให้เหมาะกับผู้สวมใส่และดนตรีเข้าไว้ด้วยกัน โดยร่วมมือกับศิลปิน 8 คน ที่รับหน้าที่เปลี่ยนแรงบันดาลใจจากความรู้สึกที่มีต่อ SEIKO 5 Sports มาเป็น BGM มากถึง 32 เพลง โดยทุกเพลงจะมีคาแรคเตอร์ที่แตกต่างกัน เพื่อแสดงออกถึงความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวผ่านเสียงดนตรี ซึ่งนั่นก็คือคำตอบของประโยคที่ว่า "Show your style" ได้อย่างแท้จริง

 

1

 

2

 

เพียงแค่คลิกเข้าไปที่ https://seiko5sportsbeatmaker.com/th/ คุณก็สามารถเลือกชิ้นส่วนที่ชื่นชอบ เพื่อประกอบเป็น "SEIKO 5 Sports" ในสไตล์ที่เป็นตัวของคุณเองได้เลย โดยโมเดลที่ประกอบขึ้นจะถูกนำมาผสมผสานกับดนตรีของศิลปิน 8 คนที่แต่งขึ้นมาโดยเฉพาะ เพื่อให้กลายเป็นนาฬิกาข้อมืออีก 1 สไตล์พิเศษ

 

3

 

4

 

หลังจากนั้นคุณสามารถร่วมสนุก และโหวตโมเดลที่ชื่นชอบจากบรรดาโมเดลออริจินัล Custom Watch ที่ประกอบขึ้นทั่วโลกได้ในหน้าของ WATCH LIST : https://seiko5sportsbeatmaker.com/th/#list ซึ่งจะนำโมเดลที่ได้รับการโหวตสูงสุด มาผลิตเป็นนาฬิกาข้อมือสำหรับการจำหน่ายต่อไป และนั่นอาจเป็นนาฬิกาที่คุณออกแบบก็ได้

 

5

 

ซึ่งแน่นอนว่าผู้สนใจจากทั่วโลก สามารถเข้าร่วมแคมเปญนี้ได้เพียงแค่คลิกไปตามลิงค์ข้างบน โดยสำหรับศิลปินทั้ง 8 คนที่มาร่วมเป็นผู้สร้างแรงบันดาลใจในโปรเจ็คท์ระดับโลกในครั้งนี้ ประกอบไปได้ด้วยศิลปินชื่อดังและมากประสบการณ์มากมายดังนี้

 

201006 custom watch beatmaker 1013 

A.G.Oโปรดิวเซอร์ของ CIRRRCLE วงดนตรีฮิปฮ็อปสากล A.G.O โด่งดังในเรื่องน้ำเสียงที่มีความหนักแน่น และคุณภาพเสียงที่ล้ำสมัย โดยนอกจากผลงานของตัวเองแล้ว ยังมีผลงานร่วมกับ SIRUP และ Chara+Yuki ศิลปินชาวญี่ปุ่น ที่สร้างกระแสความนิยมได้เป็นอย่างมากอีกด้วย

 

A G O cropped

 

Chocoholic หลังจากเรียนจบด้านดนตรีที่ออสเตรเลีย เธอทำงานเป็นดีเจ พร้อมกับเป็น Track Maker และโปรดิวเซอร์ ที่แต่งเพลงประกอบละคร เพลงโฆษณาโทรทัศน์ รวมถึงทำดนตรีให้กับศิลปินทั้งในญี่ปุ่นและต่างประเทศ ไม่ว่าจะเป็น SIRUP, Taichi Mukai และ OOHYO นักร้องเกาหลี อีกด้วย ในเดือนมกราคมปี 2020 เธอได้ออก EP แรกในฉบับออริจินัลที่ชื่อว่า Rewrite ตามด้วยการเปิดตัวเพลงที่เธอร้องด้วยตัวเองเพลงแรก We ll Go และ Falling Into History บนแพลตฟอร์มสตรีมมิ่ง ถือได้ว่าเป็นศิลปินที่น่าติดตามผลงานและความเคลื่อนไหวต่อๆ ไป

 

Untitled 1 10

 

JJJ เกิดปี 1989 ที่เมืองคาวาซากิ เป็น Track Maker โปรดิวเซอร์ พิธีกร และดีเจ เมื่อปี 2013 และเดบิวต์ออกอัลบั้ม FL$8KS ร่วมกับ febb as Young Mason และ KID FRESINO ในชื่อวง Fla$hBackS ซึ่งเป็นที่จับตามองเป็นอย่างมาก

 

jj


เดือนพฤศจิกายน 2014 โซโล่เดบิวต์เดี่ยวกับ Yacht Club หลังจากนั้นก็ได้แต่งแทร็กเพลงให้กับศิลปินมากมายทั้งในญี่ปุ่นและต่างประเทศ เดือนธันวาคม 2019 ออกเพลงใหม่ชุดเฉพาะกิจชื่อ flame ที่ทิ้งช่วงห่างจากอัลบั้มที่แล้วถึง 2 ปี 10 เดือน จนเดือนมกราคม 2020 ก็ออกซิงเกิ้ล loops บนแพลตฟอร์มสตรีมมิ่งเป็นระยะเวลาติดต่อกัน 2 เดือน

 

joe 1

 

Joe Hertz เกิดที่เซาท์ลอนดอน เป็นโปรดิวเซอร์และดีเจที่รังสรรค์ดนตรีแนว Future R&B อิเล็กทรอนิคส์ที่มีความซับซ้อนและเต็มไปด้วยอารมณ์ โดยในปี 2019 มีการทัวร์คอนเสิร์ตในเอเชีย และสร้างปรากฏการณ์ตั๋วขายหมดทุกรอบ เดือนมีนาคม 2020 ทำดนตรีชุด MAIGO ที่ถูกบันทึกอยู่ใน CIY EP ของ SIRUP และในเดือนกรกฎาคมได้ออกอัลบั้มแรก หลังจากที่รอคอยมานาน ด้วยยอดวิวสะสมกว่า 100 ล้านครั้ง ในฐานะที่เป็นศิลปินชาวอังกฤษ ที่ถูกเปิดเล่นมากที่สุดในแพลตฟอร์มสตรีม

 

pc

 

PEARL CENTER วงดนตรี 4 คน ประกอบด้วย MATTON (เคยป็นนักร้องนำของวง PAELLAS) inui (นักร้องนำของวง YOUR ROMANCE) TiMT (สมาชิกของ Pistachio Studio และเป็นโปรดิวเซอร์ให้กับหลายศิลปิน) msd (เคยเป็นสมาชิกในวง PAELLAS) ซึ่งพวกเขาเป็นที่รู้จักกันดีในเรื่องความหลากหลายในดนตรี สมาชิกทุกคนแต่งเพลงโดย TiMT ทำหน้าที่เป็น Track Maker ที่อินเทรนด์นำสมัย

  

st

 

Shin Sakiura โปรดิวเซอร์และนักกีตาร์ที่สร้างผลงานในโตเกียวเป็นหลัก หลังออกจากวงดนตรี ในปี 2015 ก็ได้เริ่มแต่งเพลงในรูปแบบออริจินัลของตนเองขึ้น ที่ผ่านมาออกอัลบั้มเต็ม 3 ชุด พร้อมแต่งเพลง และทำดนตรีให้กับศิลปินมากมาย ด้วยเสียงบีดที่ได้รับแรงบันดาลใจจากดนตรี HIP HOP และ R&B และเสียงจากเครื่องสังเคราะห์เสียงที่มีเบสเป็นเสียงกีตาร์ ทำให้รู้สึกถึงจิตวิญญาณ สร้างอารมณ์ที่กลมกลืน

 

tt1

 

TENDRE โปรเจ็คท์โซโล่ของ Taro Kawahara นับตั้งแต่เปิดตัว EP Red Focus ที่มี 6 เพลงอยู่ในอัลบั้มในปี 2017 ก็ได้รับการยกย่องเป็นอย่างมากในสาขาต่างๆ มากมายโดยเฉพาะแหล่งกำเนิดเสียงแบบออริจินัล นอกจากนี้ยังทำดนตรีให้อัลบั้ม Tanoshii Kenobi ของ Chara + YUKI ร่วมทำดนตรีและแต่งเพลงให้กับ Yasuyuki Horikome, Toko Miura, SIRUP และ BENNY SINGS รวมทั้งมีผลงานโฆษณาทางโทรทัศน์และร่วมมือกับบริษัทต่างๆ ในการสร้างสรรค์ผลงานออกมาอีกด้วย

  

vv

 

Vava นอกเหนือจากการปล่อยผลงานแบบออริจินัล ออกมามากมายในฐานะเป็น Beat Maker แล้ว ตั้งแต่ปี 2013 ยังได้ทำดนตรีในเพลง You Never Know feat. MJ116 ของ AI โดยVaVa เองก็ได้ออก 2 อัลบั้ม low mind boi (2017) และ VVORLD (2019) ในฐานะแร็ปเปอร์

 

avatars 000417965136 7uihjg t500x500
นอกจากนี้ยังได้รับความไว้วางใจจากศิลปินมากมาย โดยเฉพาะศิลปินดนตรีฮิปฮอป อาทิ BIM, KID FRESINO, kZm 
มาร่วมผจญภัยกับ SEIKO 5 Sports ของตัวคุณเองไปพร้อมกับเสียงดนตรีของตัวคุณเอง สู่โลกที่ยังไม่มีใครเคยสัมผัสกัน เพื่อ Show Your Style ให้คนทั้งโลกได้เห็นไปพร้อมๆ กันกับเรา

 

 

I am watch 1920 x 720 pixel