หูฟัง Truly Wireless สุดคูล ราคาสุดคุ้ม ที่ต้องมีในยุคนี้

 

unnamed 2

IFROGZ

Earbud Airtime Pro TWS เป็นหูฟังไร้สาย ที่มาพร้อมกับแบตเตอรี่ที่ใช้งานได้ยาวนานถึง 20 ชั่วโมง พร้อมเพลิดเพลินกับการโทรแบบแฮนด์ฟรีที่คมชัด ผ่านไมโครโฟนในตัว และ ควบคุมการทำงานด้วยลำดับจากการแตะเบาๆมาพร้อมกล่องชาร์จหูฟังไร้สายที่บางเฉียบ ที่ชาร์จได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ ทั้งยัง สามารถจัดเก็บหูฟังไร้สายได้อย่างสะดวกง่ายดาย อีกทั้งยังช่วยป้องกันรอยขีดข่วน และ ป้องกันแรงกระแทกได้อย่างปลอดภัยดีเยี่ยม นอกจากนี้ยังออกแบบได้ทันสมัย เรียบง่าย และสวยงาม พร้อมความทนทาน แข็งแรง สามารถกันนํ้า กันฝน และกันเหงื่อได้เป็นอย่างดี ตามมาตรฐานการกันน้ำระดับ IPX-4 ทั้งยังสวมใส่สะดวกสบายทุกที่ทุกเวลา พร้อมการเชื่อมต่อด้วย Bluetooth® 5.0 จาก IFROGZ

 

 

22EB4AE3 AB62 4721 9381 9CAB8679BB55

 

HAKII

หูฟังไร้สาย สีสันสวยงาม พร้อมดีไซน์น่ารัก รุ่น Moon Truly Wireless Sport Earphones ใส่สบาย ปลอดภัย รองรับกับใบหูได้ดี ป้องกันฝุ่นและน้ำในระดับIPX5 พร้อมการใช้งานได้ยาวนานถึง 6 ชั่วโมง โดยได้แรงบันดาลใจในการออกแบบ จากความงดงามของดวงจันทร์ เหมาะกับผู้ที่ชื่นชอบในการออกกำลังกาย พร้อมการใช้งานที่เข้าสรีระได้เป็นอย่างดี เนื่องจากใบหูจะมีลักษณะที่แตกต่างกันออกไป โดยผู้ที่มีใบหูใหญ่จะสามารถใส่หูฟังที่มีขนาดเล็กกว่าได้ แต่สำหรับผู้ที่มีใบหูเล็ก ซึ่งส่วนใหญ่เป็นวัยรุ่นและผู้หญิง อาจหาหูฟังที่เข้ากันได้ยาก ดังนั้นหูฟังรุ่นนี้ จึงออกแบบมาให้มีขนาดที่เล็กและเบากว่าหูฟังทั่วๆ ไป เพื่อช่วยให้สวมใส่ได้สบายมากยิ่งขึ้น แถมจุกสำหรับใส่หูฟังมาทั้งหมด 3 ชุดเพื่อเปลี่ยนได้ตลอดเวลา

 

 

unnamed 3

JBL

TUNE 120TWS-Truly Wireless เป็นหูฟังไร้สายที่มีไดร์เวอร์หูฟังขนาด 5.8 มิลลิเมตร ผสานด้วยเทคโนโลยี Pure Bass Sound ให้เสียงเบสหนักแน่น มีพลัง พร้อมย่านเสียงอื่นที่ทำได้คมชัดเช่นกัน การออกแบบมีความทันสมัย เรียบง่าย สีสันสวยงาม ใส่ใจเรื่องสรีระผู้ใช้งานมากขึ้น ทำให้สวมใส่สบาย ไม่หลุดง่าย มาพร้อมกล่องชาร์จหูฟังไร้สาย สามารถชาร์จได้อย่างรวดเร็ว และเป็นที่จัดเก็บหูฟัง เพื่อช่วยป้องกันรอยขีดข่วน และ แรงกระแทกได้อย่างดีเยี่ยม พร้อมการใช้งานได้ยาวนานต่อเนื่องสูงสุด 16 ชั่วโมง นอกจากนี้ยังมีการระบบการควบคุมที่ทำให้ใช้งานง่ายและสะดวก และยังรองรับการใช้งานคำสั่งเสียง Siri และ Google Assistant ได้อีกด้วย

  

 

unnamed 4  

SUDIO

ฟังเพลงด้วยหูฟังไร้สายรุ่น Tolvที่มาพร้อมกล่องชาร์จหูฟังในตัว และเป็นที่จัดเก็บหูฟังได้ดี เพื่อช่วยป้องกันรอยขีดข่วนแลแรงกระแทกได้อย่างดี พกพาสะดวก คุณภาพเสียงคมชัด สามารถใช้งานได้ยาวนานต่อเนื่อง 7 ชั่วโมง โดยมีไมโครโฟนในตัวช่วยให้การสนทนาแบบแฮนด์ฟรี ทำได้อย่างง่ายดาย และยังรองรับการสนทนาและรองรับคำสั่งเสียงจากSiri โดยมีการออกแบบที่ทันสมัย เรียบง่าย สวยงาม พร้อมมีนํ้าหนักที่เบา มีสายหนังที่ให้มา ช่วให้พกพาง่ายดายและสะดวก มีไฟแอลอีดีเพื่อแสดงสถานะแบตเตอรี่ โดยสามารถเชื่อมต่อด้วย Bluetooth 5.0

 

 

9999

JAYBIRD

หูฟังไร้สายประสิทธิภาพสูง มีขนาดเล็กกะทัดรัด สวมใส่ได้สะดวกสบายและคล่องตัว พร้อมให้เสียงที่มีคุณภาพในระดับดีเยี่ยม สามารถกันทั้งน้ำและเหงื่อได้ในระดับ IPX7มีน้ำหนักเบา พร้อมปรับปรุงประสิทธิภาพในการเชื่อมต่อบลูทูธให้ดีขึ้น เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการวิ่ง โดยสามารถป้องกันน้ำในระดับ IPX7 และป้องกันผลกระทบจากการแช่น้ำลึกระดับ 1 เมตร ในเวลา30 นาที มาพร้อมดีไซน์ที่เก๋ไก๋ไม่เหมือนใคร โดยหูฟังด้านในมีให้เลือก 2 สี ทั้งเขียวและฟ้า พร้อมการปรับ EQ ได้ในแอพพลิเคชั่นของ Jaybrid

 

 

unnamed 6HAPPY PLUGS

หูฟังไร้สาย รุ่น Air 1 ใหม่ล่าสุด ที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อมอบประสบการณ์การฟังเพลง และ การสนทนาที่ใช้งานยาวนานต่อเนื่องสูงสุดถึง 14 ชั่วโมง พร้อมคุณภาพเสียงในระดับสูง ให้สามารถสัมผัสกับเสียงที่ชัดเจน ด้วยความนุ่มลึก คมชัด และรายละเอียดสูงที่สามารถปรับจากEQ ได้ตามความเหมาะสม ซึ่งรวมทั้งการรับสาย และควบคุมเสียงเพลงผ่านการสัมผัสทั้ง 14 แบบที่แตกต่างกัน เพื่อเล่น พักเสียงเพลง รับสาย และวางสาย พร้อมทั้งรองรับการใช้งาน Siri และ Google Assistant โดยมาพร้อมกับกล่องชาร์จนํ้าหนักเบา และการออกแบบที่ทันสมัย สวยสง่างาม โดดเด่น ได้รับการออกแบบจากผู้นำแฟชั่นของแบรนด์ Happy Plugs พร้อมความทนทานต่อเหงื่อ และ แรงกระแทกได้อย่างดี

 

 

11iPhone