NOMOS GLASHUTTE Winning the iF Product Design Award Prize 2012

 

iF Product Design Award เป็นรางวัลอันทรงเกียรติด้านการออกแบบผลิตภัณฑ์ที่เหล่าผู้ผลิตสินค้าชั้นนำทั่วโลกต่างปรารถนาจะได้มาครอบครอง และรางวัล iF Product Design ประจำปี 2012 นี้ Nomos ผู้ผลิตนาฬิกาจากกลาสฮุตเตอ ประเทศเยอรมนี ก็เป็นผู้ได้รับรางวัลอันทรงเกียรตินี้จากการตัดสินของคณะกรรมการที่ประกอบด้วยเหล่าผู้เชี่ยวชาญด้านการออกแบบเมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมาโดยให้นาฬิการุ่น Zürich เป็นผู้ชนะเลิศในด้านการออกแบบผลิตภัณฑ์ประเภท Leisure & Lifestyle

 

นาฬิการุ่นนี้รังสรรค์ขึ้นโดย Hannes Wettstein นักออกแบบชาวสวิสและถูกผลิตขึ้นในกลาสฮุตเตอ เอาชนะใจคณะกรรมการได้ด้วยการที่มันเป็นนาฬิกาที่เพียบพร้อมไปด้วยคุณภาพงานดีไซน์อันยอดเยี่ยม ฝีมือการผลิตสุดประณีต ใช้งานได้สะดวก และทำจากวัสดุชั้นเลิศ การได้รับรางวัลในครั้งนี้ยังเป็นการตอกย้ำความสำเร็จของนาฬิการุ่นนี้หลังจากที่เคยได้รับรางวัล Red Dot Design Award ประจำปี 2010 มาแล้วอีกด้วย

 

สำหรับผลิตภัณฑ์ที่ได้รับรางวัล iF Design Awards ประจำปี 2012 ทั้ง 16 ประเภทจะถูกส่งไปจัดแสดงในสถานที่ต่างๆ ทั่วโลก โดยจะเริ่มจากงานนิทรรศการ iF Design ที่ฮาโนเวอร์ ประเทศเยอรมนี ในเดือนมีนาคม 2012