TISSOT แนะนำนาฬิการุ่นใหม่สำหรับคุณผู้หญิงรุ่น Heritage Banana และรุ่น T-Wave II

 

นาฬิกาเรือนงาม เป็นของกำนัลยอดนิยมอีกประเภทหนึ่งที่คุณผู้ชายมักมอบเป็นของแทนใจให้กับผู้หญิงผู้เป็นที่รัก และในเทศกาลวาเลนไทน์ปี 2018 ที่ใกล้จะมาถึงนี้ นาฬิกาสวิสราคาเป็นมิตรอย่าง TISSOT (ทิสโซต์) ก็มีนาฬิกาสำหรับคุณหญิง รุ่นใหม่ล่าสุดมาแนะนำกัน 2 รูปแบบต่างสไตล์กัน นั่นก็คือรุ่น Heritage Banana ที่นำความคลาสสิกของดีไซน์ในอดีตกลับมารังสรรค์ขึ้นใหม่ และรุ่น T-Wave II นาฬิกาสไตล์เรียบหรูที่สวมใส่ได้ในทุกโอกาส

 

TISSOT Heritage Banana

 

นาฬิกาแบบ Banana ของ TISSOT นั้น เป็นนาฬิกาตัวเรือนทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้าที่มีลักษณะโค้งเว้าเข้ากับข้อมือซึ่งมองดูแล้วมีลักษณะคล้ายกับกล้วย จึงกลายมาเป็นชื่อเรียกขานของนาฬิกาลักษณะนี้ในที่สุด ซึ่งจากประวัติศาสตร์ของ TISSOT นั้นพบว่าทางแบรนด์ได้เคยผลิตนาฬิกาแบบ Banana นี้ขึ้นมาตั้งแต่ราวกว่าร้อยปีก่อนแล้ว โดยมีเรือนจริงที่มีลูกค้าชาวรัสเซียส่งกลับมาให้ TISSOT ทำการซ่อมบำรุงเมื่อปี 1917 แต่ไม่สามารถส่งกลับคืนไปหาลูกค้าได้เนื่องจากเกิดการปฏิวัติบอลเซวิคขึ้นเสียก่อน เป็นพยานวัตถุยืนยัน และก็กลายเป็นต้นแบบให้ทาง TISSOT นำมาสร้างสรรค์ขึ้นใหม่ ซึ่งในครั้งนี้ก็เป็นหนล่าสุดที่ถูกสร้างขึ้นอีกครั้งโดยเรียกขานว่ารุ่น Heritage Banana Centenary Edition ในฐานะหนึ่งในคอลเลคชั่น Heritage คอลเลคชั่นที่สืบสานตำนานนาฬิการะดับไอคอนของแบรนด์เมื่อครั้งอดีตให้ดำรงคงอยู่สืบไป ส่วนที่เรียกว่าเป็น Centenary Edition ก็เพื่อเป็นการรำลึกถึงนาฬิกา Banana เรือนประวัติศาสตร์เรือนดั้งเดิมซึ่งนับจากปี 1917 ที่ถูกบันทึกไว้ในทะเบียนประวัติก็นับอายุได้ครบ 100 ปีเมื่อปี 2017 ที่ผ่านมา

Tissot Heritage Banana Centenary Edition T117 509 36 032 00 GL

ดีไซน์ของตัวเรือนวัสดุสตีล ถูกสร้างขึ้นโดยอ้างอิงจากเรือนดั้งเดิม รวมไปถึงรายละเอียดบนหน้าปัดทั้งเลขหลักชั่วโมงและโลโก้ของแบรนด์ซึ่งเป็นลักษณะเดียวกับนาฬิกา TISSOT ในยุคก่อน ส่วนกระจกหน้าปัดของเอดิชั่นใหม่นี้ใช้เป็นวัสดุมิเนอรัลกลาส ขณะที่การขับเคลื่อนบอกเวลาเป็นหน้าที่ของกลไกแบบควอตซ์ แสดงเวลาแบบสองเข็ม ซึ่งเที่ยงตรงแม่นยำ และไม่ต้องมาคอยไขลานเหมือนเรือนต้นฉบับ

 

Tissot Heritage Banana Centenary Edition T117 509 16 052 00Tissot Heritage Banana Centenary Edition T117 509 36 022 00Tissot Heritage Banana Centenary Edition T117 509 36 032 00

 

Heritage Banana Centenary Edition ผลิตขึ้นมา 3 เวอร์ชั่น คือ 1) แบบตัวเรือนสีเงิน หน้าปัดสีดำ หลักชั่วโมงสีขาว เข็มสีเงิน สายหนังวัวสีดำปั๊มลาย 2) แบบตัวเรือนเคลือบพีวีดีสีเยลโลว์โกลด์ หน้าปัดสีแชมเปญ หลักชั่วโมงสีดำ เข็มสีน้ำเงิน สายหนังวัวสีน้ำตาลเข้ม และ 3) แบบตัวเรือนเคลือบพีวีดีสีโรสโกลด์ หน้าปัดสีขาวเงิน หลักชั่วโมงและเข็มสีโรสโกลด์ สายหนังวัวสีน้ำตาลเข้ม โดยใช้งานได้อย่างสะดวกและมั่นใจด้วยตัวล็อคสายแบบปีกผีเสื้อวัสดุสตีลสีเดียวกับสีตัวเรือน

 

ราคา 13,800 – 17,300 บาท

 

 

TISSOT T-Wave II

 

T-Wave II เป็นนาฬิกาสไตล์เรียบหรูดีไซน์อ่อนโยนที่เหมาะกับการสวมใส่ได้ในทุกโอกาส และเปี่ยมด้วยคุณภาพระดับสูงตามมาตรฐานนาฬิกาสวิสสมัยใหม่ ได้แก่ ตัวเรือนและสายวัสดุสตีลชั้นเยี่ยม กระจกหน้าปัดแซฟไฟร์ และกลไกควอตซ์ แสดงเวลาแบบสามเข็ม พร้อมระบบ EOL (เอนด์-ออฟ-ไลฟ์) ซึ่งจะแจ้งเตือนให้ทราบเมื่อแบตเตอรี่ใกล้จะหมด

 

T Wave Valetines Day Zoom

T Wave Valetines Day

T-Wave II มีหลากหลายเวอร์ชั่นการตกแต่งให้เลือกตามความชื่นชอบที่แตกต่างกันของผู้หญิงแต่ละคาแรกเตอร์ อาทิ แบบเรียบง่ายเกลี้ยงเกลา แบบประดับเพชรบนหลักชั่วโมง 4 หลัก และมีแบบตัวเรือนเคลือบพีวีดีสีโรสโกลด์ด้วย

 

ราคา 12,800 – 23,400 บาท

 

T Wave Valetines Day AD

 

มีจำหน่ายที่ ทิสโซต์ บูติก ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า เวสต์เกท โทร. 02-116-1949, ร้านทิสโซต์ ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ โทร. 02-613-1172 และเคาน์เตอร์ทิสโซต์ ในแผนกนาฬิกาของห้างสรรพสินค้าชั้นนำ

 

 

By: Viracharn T.