AUDEMARS PIGUET ROYAL OAK OFFSHORE CHRONOGRAPH LEBRON JAMES LIMITED EDITION

 

Audemars Piguet เผยโฉม Royal Oak Offshore Chronograph ลิมิเต็ดเอดิชั่นรุ่นใหม่ เพื่อเป็นตัวแทนแห่งความสัมพันธ์อันใกล้ชิดของแบรนด์กับ LeBron James นักบาสเก็ตบอลชื่อดังชาวอเมริกันเจ้าของเหรียญทองแดงปี 2004 และเหรียญทองในปี 2008 และ 2012 จากมหกรรมกีฬาโอลิมปิก

 

212

 

Royal Oak Offshore Chronograph LeBron James Limited Edition (Ref.26210OI.OO.A109CR.01) รุ่นนี้ถูกผลิตขึ้นด้วยจำนวนจำกัดเพียง 600 เรือน โดยตีความรูปแบบการตกแต่งมาจากลักษณะส่วนตัวของ LeBron ซึ่งมุ่งมั่นอย่างหนักแน่นมั่นคงเพื่อแสวงหาความเป็นเลิศ นาฬิกาจึงมากับตัวเรือนขนาดบึกบึน 44 มิลลิเมตรในวัสดุพิ้งค์โกลด์ซึ่งบ่งบอกถึงความเป็นเลิศผนวกเข้ากับขอบตัวเรือนไทเทเนี่ยมปัดลายให้อารมณ์ละมุนล้อมรอบผืนหน้าปัดลายตารางตาใหญ่ Mega Tapisserie พื้นสีเทาที่เสริมบุคลิกหรูด้วยหลักชั่วโมงอารบิกและเข็มบอกเวลาวัสดุพิงค์โกลด์โดยมีการแต้มสารเรืองแสงบนเข็มด้วย และที่เก๋และเท่ห์มากก็เห็นจะเป็นปุ่มกดทรงสี่เหลี่ยมเรียวด้านข้างที่ทำจากวัสดุเซรามิกดำซึ่งมีการประดับเพชรเรียงรายเรียบร้อยอยู่ที่ปุ่มบน ตัวปุ่มกดทั้งสองปุ่มนั้นจะวางตัวอยู่บนบ่ารองขนาดใหญ่ที่ทำจากยางสีเทาซึ่งมีแผ่นบนเป็นพิงค์โกลด์ สำหรับตัวเม็ดมะยมนั้นทำจากเซรามิกดำเช่นกันโดยมีส่วนปลายเป็นพิ้งค์โกลด์พร้อมโลโก้ AP และเมื่อเล่นกับโทนสีทอง-เทามาทั้งเรือนแล้ว ตัวสายของนาฬิกาที่ให้มาจึงเป็นหนังจระเข้สีเทาด้วย โดยมีสายยางสีเทาให้มาไว้เปลี่ยนใส่อีกเส้นหนึ่ง

 

411

 

กลไกที่ใช้นั้นเป็นกลไกอัตโนมัติโครโนกราฟ Calibre 3126/3840 ความถี่ 21,600 ครั้งต่อชั่วโมง 59 จิวเวล กำลังสำรอง 55 ชั่วโมง ซึ่งมองเห็นงานขัดแต่งของเพลทกับบริดจ์และโรเตอร์ทองคำ 22k ทำสีแอนทราไซต์และฉลุโปร่งได้จากกระจกแซฟไฟร์บนฝาหลังซึ่งมีลายเซ็นของ LeBron ถูกพิมพ์ด้วยสีน้ำเงินเหมือนกับถูกเซ็นด้วยปากกาน้ำเงินอยู่บนกระจกด้วย ขณะที่ขอบฝาหลังนั้นจะถูกสลักชื่อนาฬิกาเพื่อบ่งบอกความพิเศษเอาไว้ให้เห็นกันชัดๆ 

 

510

 

122

 

By: Viracharn T.