MONTBLANC SUGGESTION FOR VALENTINE 2014

 

วาเลนไทน์ปีนี้ Montblanc ขอแนะนำของขวัญล้ำค่ารุ่นล่าสุดจาก Montblanc สำหรับมอบให้คนที่คุณรักไม่ว่าจะเป็นหนุ่มๆ หรือสาวๆ ด้วยผลิตภัณฑ์หลากหลายชนิด ทั้งนาฬิกาหรู เครื่องเขียนสุดคลาสสิก เครื่องประดับแสนโรแมนติก และเครื่องหนังสไตล์โมเดิร์น ให้สุขใจทั้งผู้ให้และผู้รับ

 

715 815

 

เริ่มต้นกับนาฬิกาคอลเลคชั่น Star รุ่น Star Classique Steel-Gold นาฬิกาทูโทนเรียบหรูสไตล์โมเดิร์นคลาสสิกในตัวเรือนสตีลเสริมแต่งขอบด้วยเร้ดโกลด์ หลักชั่วโมง เข็ม และเม็ดมะยมสีทองเร้ดโกลด์ พร้อมสายสตีลสลับทองคำเร้ดโกลด์ ที่มีให้เลือกทั้งแบบหน้าปัดสีเงินหรูสำหรับผู้ชายและแบบหน้าปัดเปลือกหอยมุกขาวนวลสำหรับผู้หญิง หรือจะซื้อใส่คู่กันก็ดูเป็นคู่หวานในแบบหรูๆ ทำงานด้วยกลไกอัตโนมัติ บอกเวลาแบบสองเข็มพร้อมเข็มวินาทีขนาดเล็กวาดผ่านวงวินาทีที่มีสัญลักษณ์ดวงดาวแห่ง Montblanc เป็นพื้นหลัง ซึ่งการมอบนาฬิกาให้กันก็เปรียบเสมือนการยืนยันถึงสายสัมพันธ์ที่จะแบ่งปันเวลาให้กันไปตลอดชั่วนิรันดร์

 

152

232

 

หรือหากอยากให้คนที่คุณรักได้บันทึกเส้นทางแห่งความรักของคุณเอาไว้ คงไม่มีอะไรเหมาะสมไปกว่าเครื่องเขียนชั้นยอด Montblanc ขอแนะนำปากกาหมึกซึม Heritage Collection 1912 Fountain Pen ที่มากับปลอกและด้ามที่ทำด้วยเรซิ่นสีดำและประดับด้วยงานตกแต่งชุบแพลตินั่มขัดเงาวาว

 

612 516

 

สำหรับคุณผู้หญิงแล้ว เครื่องประดับก็เป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้ คอลเลคชั่นเครื่องประดับ Preuves d’Amour Ariane จะปลุกจิตวิญญาณแห่งความโรแมนซ์และสัมผัสทางรสนิยมของความเป็นหญิงให้ตื่นขึ้นด้วยแหวนและกำไลข้อมือที่มาในรูปแบบงานถักทอด้ายเงินด้วยมือซึ่งทำให้มีความยืดหยุ่นสวมสบายโดยได้รับแรงบันดาลใจมาจากเทพปกรณัมกรีก Ariadne (อารีอัดเน่) ซึ่งเป็นเทพธิดาแห่งการทอในตำนานของกรีก

 

420

331

 

ปิดท้ายด้วยงานเครื่องหนังสไตล์โมเดิร์นทั้ง เข็มขัด กระเป๋าเอกสาร กระเป๋าสตางค์ กระเป๋าใส่สมุดบันทึก และกระเป๋าใส่นามบัตร ที่มีให้เลือกหลากหลายรูปแบบและสีสัน โดยสำหรับคอลเลคชั่นที่จะแนะนำเป็นพิเศษก็คือ meisterstück Selection ที่รังสรรค์ขึ้นโดยช่างฝีมือชั้นเยี่ยมที่นอกจากสีสันเดิมๆ ตามสไตล์ Montblanc แล้ว ล่าสุดยังมีสีสันใหม่ๆ ออกวางจำหน่ายเพิ่มเติมด้วย เช่น สีผ้าสำลีสุดภูมิฐาน สีคอนยัคแสนอบอุ่น และสีแดงเบอร์กันดีที่รุ่มรวย เป็นต้น

 

สัมผัสและเลือกสรรผลิตภัณฑ์เหล่านี้ได้ที่บูติก Montblanc ทุกแห่งในประเทศไทย (สยาม พารากอน, ดิ เอ็มโพเรี่ยม, เกษร, เซ็นทรัลชิดลม และเซ็นทรัลบางนา)

 

By: Viracharn T.