TechnoClass นาฬิกาโครโนกราฟสปอร์ตหรูลุควินเทจรุ่นล่าสุดจาก Gc

 

TechnoClass เป็นไลน์นาฬิกาสปอร์ตหรูสำหรับผู้ชายที่ Gc ตั้งใจรังสรรค์ขึ้นมาให้เป็นลักษณะนาฬิกาสุดแมนแฝงความหรูสไตล์ร่วมสมัยที่ถึงพร้อมด้วยลักษณะทางเทคนิคอันเป็นสิ่งที่ผู้ชายชื่นชอบ 

 

ตัวเรือนสเตนเลสสตีลไซส์ใหญ่ขนาด 44 มิลลิเมตร ขัดเงาสลับปัดลาย พร้อมกระจกหน้าปัดแซฟไฟร์ เม็ดมะยมแบบขันเกลียว ฝาหลังยึดสกรูว์ ที่สามารถกันน้ำได้ลึก 100 เมตร ของ TechnoClass โดดเด่นด้วยการออกแบบที่ลงตัวรับกับข้อมือ และมากับเม็ดมะยมและปุ่มกดแนววินเทจ ที่เมื่อผนวกเข้ากับลักษณะของหน้าปัดลายซันเรย์ เคาน์เตอร์ย่อย 3 วงตกแต่งขอบด้วยงานโลหะ พร้อมมาตรสเกลทาคีมิเตอร์บนขอบหน้าปัด และช่องหน้าต่างแสดงวันที่ทรงโค้งขนาดใหญ่ ที่ได้รับอิทธิพลมาจากดีไซน์ของมาตรวัดต่างๆ บนแผงควบคุมของเครื่องบินสมัยก่อนแล้ว ก็ยิ่งเพิ่มความขึงขังจริงจังสไตล์นาฬิกาไพล็อทวินเทจให้กับนาฬิการุ่นนี้มากยิ่งขึ้นการอ่านค่าต่างๆ เป็นไปอย่างชัดเจนด้วยหลักชั่วโมงแบบแท่งแต้มสารเรืองแสงซูเปอร์ลูมิโนว่าเช่นเดียวกับบนเข็มบอกเวลา

 

Gc TechnoClass ทำงานด้วยกลไกควอตซ์โครโนกราฟผลิตในประเทศสวิตเซอร์แลนด์ รหัส R3540D อันเป็นกลไกโครโนกราฟที่ถูกพัฒนาขึ้นมาใหม่ โดยมีความสามารถในการแสดงค่าจับเวลาได้ละเอียดถึงระดับ 1/10 ของวินาที และจับเวลาได้ 10 ชั่วโมง โดยมีลักษณะการจัดวางวงเคาน์เตอร์ต่างๆ ทั้งชั่วโมงจับเวลา นาทีจับเวลา และวินาทีย่อย พร้อมทั้งจานดิสก์แสดงวันที่ ได้อย่างลงตัวสวยงามตามลักษณะนาฬิกาโครโนกราฟชั้นนำ 

 

Gc TechnoClass มีคอมบิเนชั่นการตกแต่งให้เลือกหลายแบบด้วยกัน โดยรุ่นเด่นได้แก่ แบบทูโทนในตัวเรือนสตีลขอบตัวเรือนเคลือบโรสโกลด์ หน้าปัดสีน้ำตาลช็อกโกแลต ซึ่งมากับงานตกแต่งรายละเอียดบนหน้าปัดและใช้ปุ่มกดกับเม็ดมะยมเคลือบโรสโกลด์ สวมใส่คู่กับสายหนังลายจระเข้สีน้ำตาล

 

สัมผัสความสมาร์ทลักชัวรี่ในลุคส์วินเทจของนาฬิกา Gc TechnoClass ได้แล้ววันนี้ ที่บูติก Gc ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์, เซ็นทรัลพลาซ่าลาดพร้าว และเซ็นทรัลพลาซ่า พระราม 9 หรือเคาน์เตอร์ Gc ในแผนกนาฬิกาของห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ

 

 

20130516 64849607

 

By: Viracharn T.