FREDERIQUE CONSTANT Art Deco นาฬิการุ่นล่าสุดสำหรับคุณผู้หญิง

 

หากคุณชื่นชอบนาฬิกาขนาดเล็กดีไซน์สวยดุจสร้อยข้อมือเส้นหรู นาฬิกาสำหรับคุณผู้หญิงรุ่นล่าสุดจากคอลเลคชั่น Art Deco ของ FREDERIQUE CONSTANT (เฟรเดอริค คองสตองท์) จากเจนีวา สวิตเซอร์แลนด์ รุ่นนี้ น่าจะถูกใจคุณเป็นพิเศษ ด้วยรูปทรงตัวเรือนวัสดุสเตนเลสสตีลทรงรีแสนคลาสสิกขนาดกำลังเหมาะที่ 30 x 25 มิลลิเมตร สวมบนข้อมือด้วยสายซาตินเนื้อละเอียดสีเทาเส้นหรูหรือสายสเตนเลสสตีลข้อละเอียดดีไซน์งดงามที่บางโค้งแนบข้อมือดุจสายสร้อยชั้นเลิศที่ยึดติดกับตัวเรือนด้วยขาทรงตัว ที่ให้สัมผัสละมุนต่อสายตา ร่วมกับงานพื้นหน้าปัดเปลือกหอยมุกพิมพ์ตัวเลขโรมันสีดำฟอนท์เรียวบางบริเวณวงนอกและงานกิโยเช่สุดละเอียดบนพื้นสีเงินกลางหน้าปัดซึ่งช่วยเสริมสร้างความคลาสสิกได้เป็นอย่างดี ทั้งยังเติมแต่งรายละเอียดด้วยดีไซน์เข็มทรงเบรเกต์ตามสไตล์นาฬิกาชั้นสูงอีกด้วย บอกเวลาแบบ 2 เข็ม เป็นชั่วโมงกับนาที ไร้ซึ่งเข็มวินาทีของกลไกควอตซ์ที่เดินสะดุดเป็นจังหวะมาขัดต่อความงดงามทางสายตา

 

ส่วนกระจกหน้าปัดก็เป็นแซฟไฟร์คริสตัลที่สามารถป้องกันรอยขีดข่วนได้ มีทั้งแบบขอบตัวเรือนขัดเงาให้ความงดงามแบบหมดจด และแบบตัวเรือนประดับเพชรเลอค่าให้เลือกด้วย เหมาะเป็นอย่างยิ่งสำหรับการเป็นนาฬิกาเรือนโปรดในการสวมใส่คู่ข้อมือในทุกสถานการณ์ไม่ว่าจะเป็นงานเลี้ยงหรูตลอดจนสวมใส่ไปทำงานในชีวิตประจำวัน

 

พบกับนาฬิการุ่นนี้ได้แล้ววันนี้ ที่เคาน์เตอร์นาฬิกา FREDERIQUE CONSTANT ในแผนกนาฬิกาของห้างสรรพสินค้าชั้นนำ หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท แม็คโครริช เมโทร จำกัด โทร. 02 255 6648-9

 

 

By: Viracharn T.