MB&F LM Split Escapement EVO Taipei Edition

Maximilian Büsser ผู้ก่อตั้งแบรนด์นาฬิกา MB&F และ Lori Shen เจ้าของ Swiss Prestige ซึ่งเป็นพันธมิตรด้านการค้าปลีกของแบรนด์ มีการประกาศเปิดตัวนาฬิการุ่น LM Split Escapement EVO Taipei Edition ซึ่งผลิตขึ้นในแบบจำนวนจำกัดเพียง 20 เรือน พร้อมความโดดเด่นของหน้าปัดย่อยสีเขียวบนแผ่นพื้นสีดำ ในตัวเรือนที่ผลิตขึ้นจากไทเทเนียมเกรด 5 ซึ่งเป็นวัสดุยอดนิยมของ MB&F

 

02

 

นาฬิกาที่ผลิตขึ้นในแบบลิมิเต็ดเอดิชั่นใหม่นี้ ถูกนำเสนอพร้อมกับการเปลี่ยนแปลงทั้งหมด ของบูติค MB&F ที่เคยมีอยู่ให้เป็นกลายเป็นสถาปัตยกรรมแบบ "MB&F Lab" ในสไตล์ใหม่ของแบรนด์ เช่นเดียวกับพื้นที่ใหม่อื่นๆ ที่เพิ่งเปิดในสิงคโปร์ ปารีส และเบเวอร์ลี่ฮิลส์ โดย MB&F Lab Taipei จะร่วมเป็นส่วนหนึ่งของ MB&F Lab ทั่วโลกที่จะมีการทยอยปรับเปลี่ยนไป ในทีละพื้นที่ของโลก

 

05

 

ความร่วมมือกันระหว่าง MB&F และ Swiss Prestige สามารถย้อนกลับไปถึงจุดเริ่มต้นของ MB&F และหลังจากที่แบรนด์เปิด MB&F M.A.D. Gallery แห่งแรกในเจนีวา Swiss Prestige ก็เป็นพันธมิตรรายแรกที่มีการเปิด M.A.D.Gallery ของตัวเองในไทเป พร้อมความท้าทายที่น่าประทับใจสำหรับ Lori และทีมงานของเธอในขณะนั้น จากหลากหลายปัจจัยที่ต้องพิจารณา

 

03

 

และสำหรับนาฬิการุ่น LM Split Escapement EVO ถือว่าเป็นนาฬิกาที่ออกแบบมาเพื่อไลฟ์สไตล์ของผู้คนที่มีความแอคทีฟ จากตัวเรือนที่ออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์ พร้อมสายยางที่ประกอบแน่นสนิทเข้ากับขาตัวเรือน และยังมาพร้อมความสามารถในการกันน้ำได้ลึกถึงระดับ 80 เมตร จากชุดเม็ดมะยมแบบขันเกลียว และการออกแบบที่ “ไร้ขอบ” พร้อมระบบ “FlexRing” ที่ช่วยดูดซับแรงกระแทก

 

04

 

ซึ่งจัดวางอยู่ในชุดกลไก ทำงานด้วยกลไกไขลานอินเฮ้าส์ที่ประกอบไปด้วยส่วนประกอบถึง 298 ชิ้นขับเคลื่อนการทำงานดด้วยบาร์เรลคู่ ที่ช่วยมอบพลังสำรองลานได้อย่างยาวนานถึง 72 ชั่วโมง กับระบบการเปลี่ยนวันที่อย่างรวดเร็ว ซึ่งช่วยให้สามารถใช้งานได้ง่าย และยังช่วยป้องกันความผิดพลาดในการทำงานของชุดกลไกแสดงเวลา และยังไม่ต้องยุ่งยากกับเม็ดมะยมเพื่อตั้งวันที่ให้ถูกต้องอีกด้วย

MBandF LMSE EVO Taipei Front White preview