PATEK PHILIPPE Unveils Special Series Launch in Tribute to Philippe Stern

จากช่วงเวลาแห่งการสร้างสรรค์นวัตกรรมต่างๆ มากมาย ซึ่งรวมไปถึงความมุ่งมั่นของ Mr. Philippe Stern ที่มีต่อการผลิตนาฬิกาชั้นเลิศ สู่นาฬิกาในซีรี่ส์พิเศษที่ผลิตในแบบลิมิเต็ดเอดิชั่นจำนวน 30 เรือนใน Ref.1938 ซึ่งตั้งขึ้นตามปีเกิดของMr. Philippe Stern พร้อมชุดกลไกที่เขาชื่นชอบมากมาย เช่นฟังก์ชั่นเสียงแบบพิเศษ พร้อมฟังก์ชั่นการปลุก โดยชุดกลไกใหม่นี้มีการจดสิทธิบัตรใหม่ถึงสี่ฉบับ และจะไม่ถูกนำมาผลิตอีกต่อไป

 

Screen Shot 2566 11 11 at 22.59.21

 

นาฬิการุ่นพิเศษนี้โดดเด่นด้วยตัวเรือนที่ผลิตจากแพลทินัม พร้อมรูปทรงตัวเรือนแบบออฟฟิเซอร์ โดยมีการแกะสลักข้อความด้านในจาก Mr. Thiery Stern ประธานของบริษัทคนปัจจุบันว่า “A mon père, 85 ans de Passion horlogère” ที่มีความหมายว่า ถึงพ่อของฉันกับ 85 ปีแห่งความหลงใหลในการสร้างสรรค์นาฬิกา พร้อมภาพเหมือนของใบหน้า Mr. Philippe Stern บนหน้าปัดเทคนิคกรองฟูว์อีนาเมล

 

2

 

โดยเทคนิคอีนาเมลนี้ถือเป็นหนึ่งในงานฝีมือระดับสูงอันเก่าแก่ที่Mr. Philippe Stern ให้ความใส่ใจและดูแลรักษามรดกอันมีค่านี้มาตลอดระยะเวลาหลายสิบปี ดังนั้นนาฬิการุ่นพิเศษนี้จึงถือเป็นหนึ่งในหน้าประวัติศาสตร์สำคัญ ทั้งในด้านกระบวนการผลิต ของอุตสาหกรรมนาฬิการะดับโลกและต่อครอบครัว Sternผู้ดำรงตำแหน่งประธานฝ่ายการผลิตของ PATEK PHILIPPE ตั้งแต่ปี 1993จนถึงปี 2009

 

PP2

 

PATEK PHILIPPE, Ref. 1938พร้อมชุดกลไกใหม่ล่าสุด ถือเป็นอีกหนึ่งในความพิเศษของแบรนด์ กับการสร้างสรรค์เรือนเวลาสำหรับบุคคลสำคัญของแบรนด์ ผู้ซึ่งมีส่วนสำคัญเป็นอย่างยิ่งในการขับเคลื่อนแบรนด์ ในตลอดช่วงเวลาหลายสิบปีที่ผ่านมา โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับแนวทางการพัฒนาชุดกลไก และรูปแบบการทำการตลาดที่ทำให้ PATEK PHILIPPE มีความโดดเด่นเหนือแบรนด์นาฬิกาต่างๆ มาจนถึงปัจจุบันนี้

 

Screen Shot 2566 11 11 at 22.53.11

 

 

Screen Shot 2566 11 11 at 22.52.26