CORUM Concept Watch 2023

CORUM ภูมิใจนำเสนอผลงานชิ้นเอกใหม่ล่าสุด ซึ่งเป็นนาฬิกาที่มีแนวคิดล้ำสมัย ที่ก้าวข้ามขีดจำกัดของการออกแบบและเทคโนโลยี จากการที่ CORUM ก่อตั้งขึ้นครั้งแรกในปี 1955และยังคงรักษาค่านิยมหลัก ในด้านความกล้าหาญพร้อมความคิดสร้างสรรค์มาโดยตลอด โดยยังคงตอกย้ำความสามารถทางด้านนวัตกรรม ของอุตสาหกรรมนาฬิกาโลกมาโดยตลอด อย่างที่Concept Watch ใหม่ล่าสุดจาก CORUM แสดงให้เห็น กับการนำเสนอการผสมผสานที่สมบูรณ์แบบ ของรูปทรงอันออร์แกนิคในวัสดุที่ยั่งยืน

 

Concept Sketch 2000x1300 HD

 

ภายใต้ตัวเรือนนาฬิกาได้รับแรงบันดาลใจ มาจากรูปทรงออร์แกนิคทรงกลม ที่สร้างสรรค์อย่างพิถีพิถันจากไทเทเนียมรีไซเคิลเกรด 5 ซึ่งไม่เพียงแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของ CORUM ในการรักษาสิ่งแวดล้อม แต่ยังเพิ่มสัมผัสอันเป็นเอกลักษณ์พร้อมกันอีกด้วย โดยหัวใจสำคัญของนาฬิกาที่โดดเด่นเรือนนี้ คือกลไกฟลายอิ้งตูร์บิยองที่น่าตื่นตาตื่นใจ ซึ่งทำงานที่ระดับ 3 เฮริท์ซ หรือ 21,600 รอบตัวชั่วโมงพร้อมให้พลังสำรองลานที่ยาวนานถึงระดับ 90 ชั่วโมง

 

01

 

โดยทุกองค์ประกอบของกลไก ได้รับการรังสรรค์ขึ้นอย่างพิถีพิถัน และทำให้กรงตูร์บิยองดูเหมือนลอยอยู่ในแผ่นแซฟไฟร์ สร้างให้เกิดเอฟเฟกท์อันน่าทึ่ง ที่รวบรวมแก่นแท้ของความสง่างามและหัตถศิลป์เข้าไว้ด้วยกัน โดยหน้าปัดที่อยู่ใต้กลไก จะเป็นแผ่นหินอาเวนทูรีน ที่ชวนให้นึกถึงภาพฝนดาวตกอันน่าหลงใหล และเพิ่มสัมผัสแห่งความงามบนท้องฟ้าให้กับ Concept Watch เรือนนี้ ด้วยความมุ่งมั่นของ CORUM ในการก้าวข้ามขีดจำกัดของการออกแบบ และยังขยายไปถึงฝาด้านหลังด้วยเช่นกัน

 

Concept Movement 2000x1300 HD

 

ซึ่งทีมออกแบบผู้เชี่ยวชาญในลาโชซ์-เดอ-ฟองซ์สได้ออกแบบฝาด้านหลังพร้อมอธิบายถึง ชุดกรงตูร์บิยอง เมนสปริง และชุดเกียร์ พร้อมกับฟังก์ชั่นการทำงานหลักของส่วนประกอบต่างๆ ในนาฬิกาอย่างชัดเจน ซึ่งการแสดงรายละเอียดทางศิลปะนี้ แสดงให้เห็นถึงความทุ่มเทของ CORUM ในการผสมผสานรูปแบบและฟังก์ชั่นทุกอย่างเข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัว โดยเฉพาะอย่างยิ่งสายนาฬิกาของ Concept Watch ที่ถือเป็นเครื่องพิสูจน์ถึงจิตวิญญาณแห่งนวัตกรรมของ CORUM

 

Z374 04426 PR Back 2000x1300

 

จากการตัดเย็บจากวัสดุผ้ารีไซเคิลที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ให้ความสบายและความทนทานที่ไม่มีใครเทียบได้ นอกจากนี้ยังมีระบบการปรับระดับแบบใหม่ ที่ยังรับประกันความพอดีที่สมบูรณ์แบบสำหรับข้อมือทุกขนาด ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของ CORUM ที่จะครอบคลุมการใช้งานในทุกด้าน โดย Concept Watch นี้นำเสนอในตัวเรือนขนาด 39.5 มิลลิเมตร เพื่อก้าวข้ามขอบเขตของการแบ่งเพศแบบดั้งเดิม และยังเปิดรับเสน่ห์ที่เป็นสากลได้อย่างภาคภูมิใจ

 

Screen Shot 2566 09 21 at 00.26.45

 

ในขณะที่ CORUM ยังคงเดินทางต่อไปเพื่อสร้างนิยามใหม่ให้กับนาฬิกาสุดหรู Concept Watch ก็จะทำหน้าที่เป็นข้อพิสูจน์ในด้านต่างๆ ของแบรนด์ ด้วยการผสานเทคโนโลยีล้ำสมัย การออกแบบที่โดดเด่น และความยั่งยืนเข้าด้วยกัน โดย CORUM ตอกย้ำจุดยืนของตนในฐานะผู้บุกเบิกในอุตสาหกรรมนาฬิกาอย่างยั่งยืน โดย Concept Watch เรือนนี้จะเป็นต้นแบบส่วนหนึ่งให้กับนาฬิกาในลำดับต่อๆ ไปของ CORUM ในอนาคต ซึ่ง Concept Watch เรือนนี้จะไม่มีจำหน่ายในตลาด แต่จะมีราคาอ้างอิงอยู่ที่ 420,000 สวิสฟรังก์