LONGINES HydroConquest กับการผจญภัย

ด้วยประสิทธิภาพของเรือนเวลาสู่สีสันแห่งโลกใต้ทะเล ด้วยความสำเร็จอย่างล้นหลามและยาวนาน หลังจากที่ LONGINES ได้เริ่มต้นสร้างสรรค์เรือนเวลาขึ้นที่แซง-อิเมร์ในปี 1832 จนแบรนด์เรือนเวลาสวิสเลื่องชื่อนี้ ได้สืบทอดความสง่างามและประสิทธิภาพของเรือนเวลามาโดยตลอด ซึ่งคุณสมบัติเหล่านี้ได้รับการตอกย้ำผ่านเรือนเวลาคอลเลคชั่นสปอร์ตได้อย่างสมบูรณ์แบบ

 

IMG 6683

 

ซึ่งนาฬิกาในคอลเลคชั่น HydroConquest ก็เป็นอีกหนึ่งในคอลเลคชั่นที่ได้รับการรังสรรค์ขึ้น เพื่อเหล่าสุภาพสตรีและสุภาพบุรุษผู้ต้องการเรือนเวลา ที่มีสมรรถนะสูงจากการผสมผสาน ความก้าวหน้าทางนวัตกรรมเข้ากับความสง่างามได้อย่างลงตัว ในตัวเรือนทรงกลมวัสดุสตีลผนวกเข้ากับขอบตัวเรือน ที่ผลิตขึ้นจากเซรามิคอันเงางามและไร้ซึ่งรอยขีดข่วนจากการใช้งาน

 

IMG 6681

 

กรุด้วยกระจกแซฟไฟร์ที่สามารถป้องกันรอยขีดข่วนได้ดี พร้อมการเคลือบป้องกันการสะท้อนแสงในหลายเลเยอร์ทั้งสองด้าน พร้อมฝาหลังตัวเรือนแบบขันเกลียวแน่น กับความสามารถในการกันน้ำที่ระดับ 30 บาร์ นอกจากนี้ยังมีเม็ดมะยมแบบสกรูว์-อินเพื่อช่วยการันตีถึงความสามารถในการกันน้ำได้เป็นอย่างดี โดยมีมาร์กเกอร์ในแบบตัวเลขอารบิค และเข็มนาฬิกาสีเงินแบบขัดเงา

 

IMG 6685

 

ที่เคลือบสารเรืองแสงซุปเปอร์-ลูมิโนว่า® เพื่อวัตถุประสงค์ในการมองเห็นในที่มืดได้อย่างชัดเจน ทำงานด้วยกลไกอัตโนมัติคาลิเบอร์ L888 ที่แสดงฟังก์ชั่นชั่วโมง นาที วินาที และวันที่ ที่ความถี่ 25,200 รอบต่อชั่วโมง ให้พลังสำรองลานนาน 72 ชั่วโมง โดยมีสายนาฬิกาทั้งในแบบสตีล สายยาง พร้อมชุดล็อคแบบพับ เพื่อความปลอดภัยสองชั้น และล่าสุดกับสายแบบผ้าสังเคราะห์ที่ให้ลุคแนวผจญภัยได้ดี

99

IMG 6687

 

IMG 6682

 

 

 

Screen Shot 2566 06 10 at 23.56.35