LOUIS ERARD x ALAIN SILBERSTEIN US Special Edition

ด้วยวิสัยทัศน์ทางศิลป์ที่ไม่เหมือนใคร พร้อมความเชี่ยวชาญด้านการผลิตนาฬิกา ที่มารวมกันอยู่ในนาฬิกา LOUIS ERARD x ALAIN SILBERSTEIN US Special Edition โดยการออกแบบร่วมกันกับJared Silver ประธานของร้านนาฬิกา Stephen Silver Fine Jewelry ซึ่งทั้งรุ่นแบบ ‘Le Régulateur’ และ ‘La Semaine’ ต่างก็ใช้ตัวเรือนที่ผลิตจากไทเทเนียมในขนาด 40 มิลลิเมตรเหมือนกัน

 

75357TT15 3

 

โดยโครงสร้างตัวเรือนจะประกอบไปด้วย กรอบที่มีแถบด้านข้างแนวตั้งที่เรียกว่า “brancards” ซึ่งขนาบข้างด้วยเม็ดมะยมทรงกรวย ทำให้เกิดความสมดุลของภาพ และความน่าสนใจในรูปทรง พร้อมวัสดุและพื้นผิวที่ตัดกัน เริ่มจากวัสดุไทเทเนียมเกรด 2 และเกรด 5 ที่ผ่านกระบวนการขัดเงาปกติ และขัดเงาแบบละเอียด ที่ให้ลุคที่ต่างกันออกไป โดยเฉพาะจากมุมมองที่ไม่เหมือนกัน

 

75357TT1585358TT15 1

 

นาฬิการุ่นลิมิเต็ดเอดิชั่นทั้งสองแบบนี้ นำเสนอองค์ประกอบการออกแบบที่เป็นแนวทางหลักของ Alain Silberstein โดยใช้รูปแบบพื้นฐานและสีหลักอันเป็นเอกลักษณ์ของเขา นอกจากนี้เขายังอ้างอิงไปถึงการใช้สีสันอย่างมากมาย ตั้งแต่แบบบาเฮ้าส์ (Bauhaus) ไปจนถึงประวัติศาสตร์อันยาวนานของการผลิตนาฬิกา รวมไปถึงภาษาภาพทางเรขาคณิตอันเป็นเอกลักษณ์ของเขาเอง

 

75357TT15 4

 

แบบ Le Régulateur จะนำเสนอเข็มลูกศรสีขาวขนาดใหญ่สำหรับบอกนาที สามเหลี่ยมสีแดงสำหรับบอกชั่วโมง และเข็มคดเคี้ยวสีเหลืองขนาดเล็กสำหรับบอกวินาที ในขณะที่นาฬิกาแบบ La Semaine ที่มีเข็มสามเข็ม วันที่ และปกติที่จะบอกวันแบบดั้งเดิม ถูกแทนที่ด้วยการบอกถึงรอยยิ้มขี้เล่น กับใบหน้าเล็กๆ ที่มีสไตล์ ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของอารมณ์ต่างๆ กันไป

 

LE SS

 

ตั้งแต่วันจันทร์สีเทาไปจนถึงวันอาทิตย์ที่สดใส โดยอารมณ์ที่แสดงเหล่านี้จะสามารถปรับแต่ง ให้เหมาะกับตารางเวลาในแต่ละช่วงของผู้สวมใส่ โดย Manuel Emch สมาชิกคณะกรรมการของ LOUIS ERARD กล่าวว่า"สหรัฐอเมริกาเป็นตลาดที่มีตัวแทนจำหน่ายมากที่สุดของเรา ซึ่งได้สร้างฐานที่ยอดเยี่ยมทั้งในแบบออฟไลน์และออนไลน์ ด้วยวิธีการในการนำเสนอที่ดีที่สุดภายในช่วงระยะเวลาสั้นๆ"

 

75357TT1585358TT15 3

 

กับนาฬิกา LOUIS ERARD x ALAIN SILBERSTEIN US Special Edition รุ่นพิเศษทั้งสองแบบนี้ จะมีจำหน่ายเฉพาะที่ในกลุ่มร้านค้าพันธมิตรในสหรัฐอเมริกาทั้ง STEPHEN SILVERCELLINIEXQUISITE TIMEPIECESGENEVA SEALOSTER JEWELERS และ TEDDY โดยสามารถสั่งซื้อได้ ผ่านทางออนไลน์สโตร์ของร้านค้าแต่ละแห่ง

Screen Shot 2566 05 23 at 14.08.49

Screen Shot 2566 05 23 at 14.09.25