MAURICE LACROIX AIKON Quartz – new models for 2023

ปี 2017 นาฬิกา MAURICE LACROIX รุ่น AIKON ได้ก้าวเข้าสู่ใจของผู้คนที่โหยหานาฬิกา โดยผสมผสานสไตล์คนเมืองเข้ากับความเที่ยงตรงแบบสวิส ในขณะเดียวกันก็มอบความพิเศษที่รับรู้ได้ในระดับสูง พร้อมความดึงดูดใจทั้งชาวมิลเลนเนียลและผู้คนในเจนเนอเรชั่น Z ซึ่งนาฬิกาที่ได้รับแรงบันดาลใจจากความเป็นคนเมืองนี้ ได้พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าประสบความสำเร็จอย่างน่าทึ่งทั่วโลก อย่างไรก็ตาม แบรนด์นาฬิกาที่มองการณ์ไกลแบรนด์นี้ไม่เคยหยุดนิ่งอยู่กับที่ และพยายามอย่างต่อเนื่องที่จะส่งมอบสิ่งที่มากกว่า ดังนั้นในปี 2023 MAURICE LACROIX จึงมีความยินดีที่จะเปิดตัวนาฬิการุ่น AIKON Quartz ใหม่ซึ่งประกอบไปด้วยรุ่นในขนาด 35 มิลลิเมตรใหม่ 4 รุ่น และนาฬิกาสองสีในตัวเรือนขนาด 40 มิลลิเมตร

 

ML1

 

จากการตีความหมายใหม่ในช่วงปี 2016 ที่ MAURICE LACROIX นำพานาฬิการุ่น Calypsoอันเป็นสัญลักษณ์แห่งยุค 90 ของแบรนด์เพื่อกลับมานำเสนออีกครั้ง ด้วยการเปิดตัวนาฬิการุ่น AIKON Quartz ขึ้น ซึ่งนับตั้งแต่การเปิดตัวมา นาฬิการุ่น AIKON ก็ผ่านการพิสูจน์แล้วว่าเป็นนาฬิการุ่นที่ขายดีที่สุด สำหรับแบรนด์นาฬิกาที่มีฐานการผลิตในสวิสจูรา โดยคอลเลคชั่นนี้ก็เติบโตขึ้นเรื่อยๆ พร้อมครอบคลุมกลไกการทำงาน และสีหน้าปัดที่แตกต่างกันไป นอกจากนี้ยังมีเรื่องของวัสดุตัวเรือนในแบบต่างๆ หรือกลไกในแบบที่ซับซ้อนมากขึ้น โดยยังคงภาพลักษณ์ของขอบตัวเรือนที่โดดเด่นจากชุดอาร์มทั้งหก ที่ตรงใจผู้สวมใส่ที่มีสไตล์ความชื่นชอบรูปลักษณ์อันทันสมัยนี้

 

ML2

 

นอกจากนี้ยังมีคุณสมบัติที่โดดเด่นอื่นๆ มากมายอันได้แก่ กระจกแซฟไฟร์แบบแบนราบเรียบไปกับขอบตัวเรือน เม็ดมะยมแบบขันเกลียวแน่น และฝาหลังแบบขันเกลียวเช่นกัน ตลอดไปจนถึงสายแบบสตีลหรือสายหนังที่ติดเข้ากับตัวเรือนแบบอินทิเกรด โดยแม้ว่านาฬิการุ่นนี้จะประสบความสำเร็จอย่างล้นหลามตรงใจคนเมือง แต่แบรนด์นาฬิกาสวิสจูรานี้ก็ยังคงมีการพัฒนา เพื่อการผลิตนาฬิกาอันเป็นสัญลักษณ์รุ่นใหม่ออกมาอย่างต่อเนื่อง จึงทำให้ในวันนี้ MAURICE LACROIX มีการปรับปรุงและนำเสนอนาฬิการุ่น AIKON Quartz ใหม่จากการอัปเดทโมเดล โดยเปิดตัวนาฬิการุ่นใหม่ในขนาด 35 มิลลิเมตรจำนวน 4 เรือน รวมทั้งเปิดตัวนาฬิกาสองสีใหม่ในตัวเรือนขนาด 40 มิลลิเมตร

 

MLC

 

เพื่อให้ช่วงวันหยุดเทศกาลนี้ คนเมืองจะสามารถ 'หลีกหนีจากทุกสิ่ง' ด้วยนาฬิกาที่ต้อนรับฤดูร้อนกับนาฬิกาหน้าปัดสีขาวสดใสในตัวเรือนสตีลขนาด 35 มิลลิเมตรพร้อมความสามารถในการกันน้ำลึกระดับ 100 เมตร ที่เหมาะเป็นอย่างยิ่งสำหรับการ'พักผ่อน' ริมสระน้ำ เมื่ออาทิตย์ตกดินและผู้คนบนฟลอร์เต้นรำต่างกวักมือเรียก โดยนาฬิกาเรือนนี้จะเปล่งประกายระยับด้วยมาร์กเกอร์ประดับเพชร ในขณะที่เข็มเรืองแสงก็จะเปล่งประกายเจิดจรัสเช่นกัน พร้อมเข็มแสดงเวลาวินาทีกลางหน้าปัดและช่องแสดงวันที่ ณ ตำแหน่ง 3 นาฬิกาที่ร่วมกันทำให้ฟังก์ชั่นแสดงค่าต่างๆ มีความสมบูรณ์แบบ โดยมีให้เลือกทั้งแบบสายสตีล 5 แถว หรือสายยางพร้อมสัญลักษณ์ M กับระบบอีซี่แสตรปเอ็กซ์เชนจ์ที่ทำให้สามารถเปลี่ยนสายได้อย่างง่ายดาย

 

ML3

 

ในขณะที่หน้าปัดสีขาวทำให้นึกถึงความบริสุทธิ์ หน้าปัดสีดำใหม่ก็ทำให้ดูเข้ม เท่ห์ และซุกซนยิ่งขึ้น โดยนาฬิกาเรือนนี้ใช้รูปแบบตัวเรือนและหน้าปัดเดียวกัน พร้อมใช้งานได้อย่างจริงจังในทุกวันไม่ว่าจะเป็นเวลากลางวันหรือเวลากลางคืน กับเสน่ห์สะดุดตาพร้อมมาร์กเกอร์ประดับเพชร ที่นำเสนอพร้อมสายยางสีดำประดับสัญลักษณ์ Mที่ร่วมกันทำให้นาฬิกาเรือนนี้สามารถผสมผสาน กับท้องฟ้ายามค่ำคืนได้อย่างง่ายดาย พร้อมกันนาฬิกาในตัวเรือนขนาด 40 มิลลิเมตรที่ให้ข้อมือที่ไม่ธรรมดาด้วยอาร์มทั้งหกรอบขอบตัวเรือนสตีลพีวีดีสีทองพร้อมกรอบช่องแสดงวันที่ณ ตำแหน่ง 3 นาฬิกาพีวีดีสีทองซึ่งช่วยเพิ่มความรู้สึกหรูหราโดยรวมให้กับนาฬิกาเรือนนี้

AI1108 PVP02 130 1

โดยนาฬิกา MAUIRCE LACROIX รุ่น AIKON Quartz ในหน้าปัดสีน้ำเงินและสายยาง จะมีราคาจำหน่ายในประเทศสวิตเซอร์แลนด์ที่ 900 สวิสฟรังก์ แบบมาร์กเกอร์ประดับเพชรพร้อมสายยางในราคา 990 สวิสฟรังก์ และแบบสายสตีลที่ 1,100 สวิสฟรังก์
AI1106 SS000 430 4
AI1106 SS000 150 7
AI1106 SS000 350 2
AI1106 SS002 150 1
 Screen Shot 2566 04 02 at 22.53.06