MAURICE LACROIX x King of the Court

MAURICE LACROIX ในฐานะผู้จับเวลาอย่างเป็นทางการของรายการแข่งขัน King of the Court (KOTC) ที่โดฮาเพื่อจับเวลาที่แม่นยำตามแบบฉบับสวิสสำหรับ KOTC Finals ต่อหน้าฝูงชนมากมาย โดยมีผลการแข่งขันที่ David Ahman และ Jonatan Hellvig จากสวีเดน พร้อมด้วย Brecht Piersma และ Wies Bekhuis จากเนเธอร์แลนด์สามารถคว้าชัยชนะ โดยนักวอลเลย์บอลแต่ละคนจะได้รับนาฬิกา AIKON King of the Court Special Edition ซึ่งเป็นนาฬิกาสำหรับคนเมืองผู้ค้นพบความสำเร็จ

 

Screenshot 2566 01 24 at 23.49.21

 

โดยผู้เข้าร่วมการแข่งขันวอลเลย์บอลระดับโลก King of the Court 2022 Crown Series ฤดูกาลนี้ประกอบไปด้วยทัวร์นาเมนต์ระดับนานาชาติ 4 รายการ เริ่มต้นที่ฮัมบูร์กก่อนจะย้ายไปที่อูเทรค ริโอเดจาเนโร และสุดท้ายที่โดฮา ซึ่งเป็นสถานที่จัดรายการการแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศ โดยทัวร์นาเมนต์แต่ละรายการล้วนแล้วแต่จัดขึ้นในเมือง ตามภาพลักษณ์ของ MAURICE LACROIX ที่ผู้คนคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี ร่วมกันกับภาพของนาฬิการุ่น AIKON ที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างสูงทั่วโลก

 

Screenshot 2566 01 24 at 23.49.59

 

เนื่องจากได้รับการขนานนามว่าเป็น 'ผู้จับเวลาอย่างเป็นทางการของรายการแข่งขัน King of the Court (KOTC)' ในเดือนกรกฎาคม 2021 MAURICE LACROIX จึงพร้อมทำหน้าที่จับเวลาการแข่งขันทั้งหมด ด้วยความแม่นยำอันน่าทึ่งตามแบบฉบับนาฬิกาของสวิส โดยกีฬาที่มีพลวัตและกระฉับกระเฉงนี้สะท้อนถึงความเป็น MAURICE LACROIX ที่เต็มไปด้วยแอ็คชั่น และทำให้ผู้ชมได้สัมผัสกับความตื่นเต้น พร้อมได้เห็นนักกีฬาชั้นยอดที่มีส่วนร่วม ในการแข่งขันที่กระตุ้นอะดรีนาลีนให้กับทุกคน

 

Screenshot 2566 01 24 at 23.51.44

 

ซึ่งนักกีฬาที่เข้าร่วมการแข่งขันทุกคน ต่างต้องกระตือรือร้นในการชิงชัยเพื่อความสำเร็จ โดยความสามารถในการเข้าถึงความรู้สึกนี้เป็นคุณสมบัติที่ KOTC แบ่งปันร่วมกับ MAURICE LACROIX ซึ่งเป็นแบรนด์นาฬิกาหรูที่ขึ้นชื่อในด้านการผลิต นาฬิกาในราคาที่เหมาะสมและเปี่ยมด้วยคุณค่าที่รับรู้ได้ โดยรายการ King of the Court Finals จัดขึ้นที่โดฮาในวันที่ 11 - 14 มกราคม โดยประกอบไปด้วยการแข่งขันรอบก่อนรองชนะเลิศ รอบรองชนะเลิศ และรอบชิงชนะเลิศ โดยตัดสินว่าใครจะได้เป็นราชาและราชินีแห่งสนาม

 

Screenshot 2566 01 24 at 23.52.07

 

และในปีนี้ David Ahman และ Jonatan Hellvig จากสวีเดนได้รับตำแหน่ง Kings of the Court พร้อมด้วย Brecht Piersma และ Wies Bekhuis จากเนเธอร์แลนด์ก็ได้รับเลือกให้เป็น Queens of the Court นอกจากนี้ยังมี Anouk Vergé-Dépré เฟรนด์ออฟแบรนด์ MAURICE LACROIXพร้อมด้วยเพื่อนร่วมทีมของเธอ Menia Bentele ที่จบได้ในอันดับที่สอง ที่ซึ่ง MAURICE LACROIX ในฐานะของผู้สนับสนุนและผู้จับเวลาอย่างเป็นทางการ ต้องขอแสดงความยินดีกับพวกเขาในโอกาสพิเศษนี้ด้วย

 

unnamed 2

 

ดังนั้นเพื่อระลึกถึงความสำเร็จของพวกเขา MAURICE LACROIX จึงได้มอบนาฬิการุ่นพิเศษ AIKON Chronograph King of the Court ให้กับผู้ชนะแต่ละคน โดยนาฬิการุ่นนี้จะผลิตจากไททาเนียมน้ำหนักเบาและนำเสนอในสีประจำองค์กรของ KOTC พร้อมฟังก์ชั่นโครโนกราฟประสิทธิภาพสูง ที่แสดงถึงรางวัลที่เหมาะสมสำหรับความสำเร็จในการแข่งขันชิงแชมป์ ซึ่งแน่นอนว่า MAURICE LACROIX พร้อมทั้งผู้สวมใส่แต่ละคนคือผู้ชนะทั้งในและนอกสนาม!
 
unnamed
 
 
 Screenshot 2566 01 25 at 00.09.14