GENEVA WATCH DAYS 2022, Part III

BREITLING โดย George Kern แถลงข่าวความเคลื่อนไหวของแบรนด์ในเรื่องต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นความยั่งยืน (Sustainability) จากการเลือกใช้ทองคำรวมไปถึงการเลือกใช้วัสดุอัพไซเคิลเพื่อผลิตบรรจุภัณฑ์ รวมไปถึงนาฬิการุ่นใหม่ๆ ที่พร้อมนำเสนออย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ BREITLING มีผลิตภัณฑ์ที่ครบถ้วนมากยิ่งขึ้น

 

S 2554276

 

MAURICE LACROIX ใช้งาน GENEVA WATCH DAYS 2022 เพื่อนำเสนอนาฬิกาคอลเลคชั่น Pontos ใหม่โดยมีนาฬิการุ่น Pontos Day Date Limited Edition ที่ผลิตในจำนวนจำกัด1,000 เรือนเป็นรุ่นเด่นของงาน เพื่อนำลุคใหม่ให้นาฬิกาในคอลเลคชั่น Pontos เข้าถึงคนรุ่นใหม่ได้มากขึ้น

S 25542765

 

FREDERIQUE CONSTANT นำนาฬิการุ่น Classics Heart Beat Manufacture กลับมาอีกครั้ง ตามรูปแบบและสไตล์ของนาฬิการุ่นเด่นของแบรนด์จากในอดีต โดยเฉพาะอย่างยิ่งการแสดงการทำงานของบาลานซ์วีลบนหน้าปัดบริเวณ 6 นาฬิกา พร้อมการปรับปรุงรายละเอียดให้เหมาะสมกับปัจจุบันมากขึ้น

 

S 25542766

 

ALPINA ส่งนาฬิการุ่น Alpiner Extreme Regulator Automatic สู่ตลาด พร้อมภาพลักษณ์ที่ครบถ้วนของนาฬิการุ่นดั้งเดิม ที่โดดเด่นด้วยการแสดงเวลาแบบเรกูเลเตอร์ พร้อมรายละเอียดต่างๆ อย่างครบถ้วนบนหน้าปัด ในขนาดที่เหมาะกับการใช้งานได้ดียิ่งขึ้น

S 25542767

 

LOUIS ERARD กับการทำงานร่วมกันกับ LABEL NOIR เป็นนาฬิกาแบบเรกูเลเตอร์จำนวนผลิต 178 เรือนตามสไตล์ของ LOUIES ERARD แต่มีกลิ่นอายครบถ้วนของ LABEL NOIR ไม่ว่าจะเป็นโทนสีเรียบและเคร่งขรึม พร้อมความเรียบง่ายแต่เต็มไปด้วยความโดดเด่นของการใช้โทนสีในแบบของตัวเอง

S 25542769

 

CORUM กับ Bubble นาฬิการุ่นเด่นของแบรนด์ที่มาพร้อมสไตล์ศิลปะ โดยศิลปินสตรีทอาร์ทชื่อดัง Aiiroh ในนาฬิกาที่ผลิตในแบบจำนวนจำกัด โดยมีการใช้สีสันพื้นฐานตามสไตล์ของ Aiiroh บนหน้าปัดนาฬิกาอย่างครบถ้วน พร้อมความโดดเด่นของนาฬิการุ่น Bubble ที่ผู้คนรู้จักกันดี

S 25542770