MANUFACTURE ROYALE ADN Spirit

ด้วยหน้าปัดแสดงเวลาแบบรีโทรเกรดในขนาดโอเวอร์ไซส์ ที่จะแสดงเวลาคงเหลือให้เห็นตลอดเวลา โดยสามารถตั้งฟังก์ชั่นการนับเวลาถอยหลังนี้ได้ ด้วยการดึงเม็ดมะยมออกมาในจังหวะที่หนึ่ง และหมุนเพื่อตั้งปริมาณเวลาคงเหลือตามต้องการ พร้อมด้วยสเกลสีแดงเพื่อแสดงเวลาคงเหลือ 15 นาทีสุดท้าย โดยมีหน้าปัดขนาดเล็กแสดงเวลาแบบเยื้องศูนย์ ณ ตำแหน่ง 5 นาฬิกา

 

Screen Shot 2565 04 28 at 21.44.31

 

ซึ่งความแม่นยำในการแสดงเวลานี้ ถูกขับเคลื่อนด้วยกลไกฟลายอิ้งตูร์บิยองคาลิเบอร์ MR09 อันซับซ้อนและเลื่องชื่อของ MANUFACTURE ROYALE พร้อมความโดนเด่นด้วยตราสัญลักษณ์ของแบรนด์ที่ถูกนำมาใช้ประดับกรงตูร์บิยอง ในตัวเรือนของคอลเลคชั่น ADN ซึ่งมีความลึกล้ำไม่แพ้กัน จากการออกแบบด้วยโครงสร้างสามมิติ และยึดชิ้นส่วนทั้งหมดให้ประกบกันด้วยสกรูว์

 

55

 

ขึ้นรูปด้วยวัสดุสตีลที่ผ่านกรรมวิธีดีแอลซีและฟอร์จคาร์บอนที่แกร่ง ทนทาน แต่เบา ทั้งยังโชว์ให้เห็นกลไกการทำงานอันซับซ้อน พร้อมด้วยขาตัวเรือนที่สามารถทำมุมได้ 23 องศา เพื่อความสบายอย่างสูงสุดยามสวมใส่ โดยมีเข็มแสดงเวลาสีแดงที่ตัดกันได้ดีกับหน้าปัดและตัวเรือน สอดรับกับสายหนังปลาฉลามสีแดงที่โดดเด่น หรูหรา และแตกต่างอย่างมีระดับ

 

Screen Shot 2565 04 28 at 21.44.58

 

ขนาดตัวเรือน 46 มิลลิเมตร X 12.35 มิลลิเมตร ด้านหลังกรุกระจกแซฟไฟร์พร้อมกรอบที่ยึดด้วยสกรูว์ 4 ชุด สามารถกันน้ำได้ระดับ 30 เมตร ทำงานด้วยกลไกไขลานอินเฮ้าส์คาลิเบอร์ MR09 ที่ 21,600 รอบต่อชั่วโมง พร้อมแสดงเวลานาทีแบบรีโทรเกรด ให้พลังสำรองลานนาน 60 ชั่วโมง ใช้งานคู่กับสายหนังปลาฉลามและโฟลดิ้งแคล็ปส์สตีลดีแอลซีสีดำแบบพับสามทบ

 

123

 

สนใจข้อมูลเพิ่มเติมสามารถติดต่อได้ที่ HAUTE HORLOGERIE CO., LTD http://www.hh-watchthailand.com/index.php ,https://www.facebook.com/manufactureroyaleth หรือโทร: 095-665-5455 และอีเมลล์ This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.