Marina Correia นักเล่นลองบอร์ดระดับโลกกับ MAURICE LACROIX

Marina Correia เป็นตำนานในโลกของการเล่นลองบอร์ด เป็นดาวเด่นในแบบของตัวเธอเอง ลื่นไหล รวดเร็ว คล่องแคล่ว สง่างาม และดุดันในคราวเดียว เมื่อเธอโลดเล่นบนกระดานลองบอร์ดของเธอ Marina Correia เป็นนักเล่นลองบอร์ดชาวเคปเวิร์ดผู้มากความสามารถและน่าทึ่ง ซึ่งครองตำแหน่งแชมป์โลกในการเล่นลองบอร์ด ในแบบฟรีสไตล์ของปี 2020 และเธอเลือก MAURICE LACROIX เป็นแบรนด์ที่เธอชื่นชอบ พร้อมกลายเป็นกลุ่มผู้มีความสามารถในฐานะของ ML Crew ด้วยความตื่นเต้น

 

MLCrew Marina Correia 1

 

Marina Correia เกิดที่เคปเวิร์ดและย้ายไปฝรั่งเศสเมื่ออายุ 14 ปี เมื่ออายุได้ 17 ปี เธอเริ่มเล่นลองบอร์ดแบบฟรีสไตล์ในเมืองนีซริมถนนโพรเมอนาดเดออองเกล่ส์ "ลองบอร์ดเป็นเหมือนระหว่างการเล่นกระดานโต้คลื่นรวมกับสเก็ตบอร์ด และในช่วงหลายปีที่ผ่านมาก็มีศิลปะและความคิดสร้างสรรค์มาผนวกร่วมด้วยมากขึ้น" Marina ให้ความเห็นกับการเล่นลองบอร์ด ที่ในปี 2020 เธอในวัย 23 ปีก็คว้าตำแหน่งแชมป์โลกในการเล่นลองบอร์ดได้

 

MLCrew Marina Correia 3

 

Marina มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวตามสไตล์ของเธอ “ไม่ใช่ฉันที่พูด แต่เป็นคนอื่น เพราะฉันมีสไตล์ที่แข็งๆ มากหน่อย ถ้าคุณคาดหวังว่าผู้หญิงจะต้องอ่อนโยนและละเอียดอ่อนในทุกการเคลื่อนไหวของเธอ แต่สำหรับฉันสไตล์ของฉันดูสง่างาม ราบรื่น แต่ก็ดุร้ายมากไปด้วยพร้อมกัน และการเคลื่อนที่ของฉันก็จะรวดเร็วมาก เพราะความเร็วเป็นเรื่องของอะดรีนาลีน อิสรภาพ และการใช้ร่างกาย ที่ฉันพยายามผลักดันให้มีมากขึ้นเรื่อยๆ เพื่อให้มากขึ้นกว่าตัวเอง และวิธีที่ฉันแสดงออกบนกระดานลองบอร์ดก็คือตัวตนที่แท้จริงของฉัน”

 

 

 

507164

 

 

 

สำหรับ Marina การเป็นส่วนหนึ่งของ ML Crew คือความฝันที่เธอไม่เคยคิดว่าจะเป็นไปได้!“จากการพบกันครั้งแรกของฉันกับ MAURICE LACROIX ฉันรู้สึกสบายใจมาก ฉันแน่ใจว่าเราจะสร้างสิ่งดีๆ ให้เกิดร่วมกันได้” โดยเธอยังกล่าวเสริมอีกว่า “ฉันพบว่ามนต์เสน่ห์ของMAURICE LACROIX ที่ว่าความสำเร็จคือการเดินทางไม่ใช่จุดหมายปลายทางนั้นสวยงามมาก เพราะคนเราทุกคนล้วนมีเส้นทางชีวิตที่แตกต่างกัน และชีวิตคือการเดินทาง ซึ่งความสำเร็จก็เหมือนกันทุกประการเช่นกัน”

 

MLCrew Marina Correia 8

 

แนวคิดเรื่องเวลาที่ผันผ่านไปถือเป็นปรัชญาและกระตุ้นต่อมความคิดเสมอ “ถึงแม้ไม่มีเวลาเพียงพอ แต่ก็มีเวลามากพอที่จะทำสิ่งสวยงามให้เกิดขึ้นได้ เพราะความสัมพันธ์ระหว่างเวลากับฉันคือการที่ฉันไม่เสียไป ดังนั้นฉันจึงพยายามใช้ทุกช่วงเวลาให้ดีที่สุด ทำในสิ่งที่ฉันชอบ และทำให้แต่ละช่วงเวลาสวยงามมากยิ่งขึ้น โดยสิ่งที่เป็นลบและไม่เข้ากับตารางเวลาของฉัน ฉันก็จะพยายามจดจ่อและมองให้ข้อดีก้าวไปข้างหน้าเสมอให้ได้ เพราะในแต่ละวันมี 24ชั่วโมง และคุณต้องใช้เวลาทุกวินาทีให้เกิดประโยชน์สูงสุดในทุกช่วงเวลา ”

 

MLCrew Marina Correia 11

 

Stéphane Waser กรรมการผู้จัดการของ MAURICE LACROIX กล่าวว่า "Marina เป็นเนื้อแท้ในความหลงใหลในเรื่องวินัยพร้อมวุฒิภาวะ และภูมิหลังของเธอก็น่าประทับใจ โดยเธอก็มีแนวคิดที่ตรงกับเราอย่างน่าสนใจ เราจึงมีความยินดีที่จะขอต้อนรับเธอเข้าสู่การเป็น ML Crew” โดยนอกจากนี้ Marina ยังต้องการส่งต่อความหลงใหลของเธอให้กับคนหนุ่มสาวในเคปเวิร์ด ประเทศบ้านเกิดของเธอ “ในฐานะพลเมืองของประเทศนี้ ฉันอยากรู้ว่าฉันจะสามารถทำอะไรให้กับคนหนุ่มสาวที่นั่นจากวินัยของฉันได้บ้าง ให้พวกเค้าเห็นได้ว่าการเล่นกระดานลองบอร์ด สามารถช่วยให้พวกเขาเติบโตขึ้นได้อย่างไร เพราะสิ่งนี้ช่วยให้ฉันเติบโตและใช้ชีวิตได้อย่างเต็มที่มาตลอดจนถึงตอนนี้”

 

MLCrew Marina Correia 5