HUBLOT Big Bang Millennial Pink

 

ในโลกแห่งการเปลี่ยนแปลงอย่างต่อเนื่อง HUBLOT ยังคงยึดมั่นต่อปรัชญาการเป็นที่หนึ่ง มีเอกลักษณ์ และแตกต่าง โดยการเผยโฉมนาฬิกา Big Bang รุ่นใหม่ในชื่อ Millennial Pink จากการออกแบบร่วมกับ Garage Italia และ Lapo Elkann ที่นำมาสู่วิถีใหม่ของการแสดงเวลา อันเป็นตัวแทนของการมองไปสู่อนาคตและสร้างเทรนด์ ด้วยความที่เป็นมากกว่านาฬิกา แต่คือตัวแทนของจิตใจและสไตล์อันไร้เพศ

 

hublot lapo 800x1200 

โดย Big Bang Millennial Pink ถือเป็นอีกหนึ่งตัวอย่างอันสมบูรณ์แบบ ภายใต้วิสัยทัศน์แห่งการบุกเบิกของ HUBLOT ด้วยความเชี่ยวชาญในเทคโนโลยีแห่งวัสดุศาสตร์ ที่ทำให้ HUBLOT สามารถสร้างสรรค์สีอันมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่แตกต่าง ของนาฬิกาเรือนนี้ได้ซึ่งนั่นก็คือสีมิลเลนเนียลพิงก์ ซึ่งจะเป็นสัญลักษณ์ของโลกที่สามารถเข้าถึงและเป็นไปได้ ภายใต้สภาวะการเปลี่ยนแปลงและการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง

 

11 hublot big bang millennial pink 

ในสายตาของบางคน นี่อาจจะเป็นสีชมพูอ่อนหรือชมพูพาสเทล แต่สำหรับใครอีกหลายคน นี่คือการผสมผสานอย่างนุ่มนวลของสีเบจและสีแซลมอน ระหว่างสีชมพูเหลืองแอปริคอทและสีเกรปฟรุต ที่ทั้งแยบยลและไม่อาจให้คำนิยามได้ โดยสีมิลเลนเนียลพิงก์จัดอยู่ในฐานะสีชมพู ซึ่งไม่ได้ถูกจำกัดอยู่เพียงเฉพาะในพรมแดนของความเป็นผู้หญิงหรือผู้ชาย แต่คือสัญลักษณ์อย่างแท้จริงถึงเจเนอเรชั่นใหม่อย่างสมบูรณ์

 

HublotBigBangMillennialPink 1 

ด้วยเฉดสีพิเศษที่สร้างการก้าวกระโดดครั้งใหญ่ ของการเปลี่ยนซึ่งสถานะเดิมที่เป็นอยู่ จากคุณค่าทางประเพณีอันเข้มแข็ง ที่วันนี้ถูกวิเคราะห์ขึ้นใหม่ผ่านเลนส์แห่งความคิดบวกกับความเป็นสีชมพู และโดยเฉพาะสีชมพูนี้ที่แสดงออกถึงวิถีแห่งชีวิตอันอ่อนโยน เป็นหนึ่งเดียว และมั่นใจ พร้อมวิสัยทัศน์ใหม่อันสดใส และเต็มเปี่ยมไปด้วยความหมาย และกำหนดซึ่งสไตล์ขึ้นมาใหม่ทั้งหมดอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน

 

HublotBigBangMillennialPink 

ภายใต้ตัวเรือนขนาด 42 มิลลิเมตร และโทนสีใหม่ด้วยขั้นตอนการผลิตจากอลูมิเนียมน้ำหนักเบาและทันสมัย ซึ่งเป็นวัสดุที่มีความเป็นยูนิ-เซ็กส์กับโทนโมโนโครม โดยนำมาผ่านการชุบผิวด้วยสีชมพูอ่อนหรือมิลเลนเนียล พิงก์ พร้อมการขัดแต่งแบบซาติน ซึ่งเกิดจากการค้นคว้าวิจัยที่เกิดขึ้น ภายใต้การดูแลของทีมวิศวกรของ HUBLOT โดยมอบผลลัพธ์ของสีที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวสูงนี้ กับนาฬิการุ่นใหม่ล่าสุดในคอลเลคชั่น Big Bang

 

www hublot big bang millennial 

โดยกระบวนการต่างๆ เริ่มต้นมาจากการชุบผิวอลูมิเนียมแบบอโนไดซ์ ซึ่งกระบวนการนี้จะช่วยทั้งปกป้องวัสดุและตกแต่งความสวยงามของชิ้นส่วน รวมถึงจุดเด่นของการมอบซึ่งเฉดสีพาสเทลตามที่ต้องการ ให้กับทั้งตัวเรือนและชิ้นส่วนต่างๆ พร้อมทั้งความทนทานอันน่าทึ่งต่อการเกิดรอยขีดข่วนและกระแทก กับสัดส่วนของตัวเรือนที่มั่นใจได้ว่า สามารถสวมใส่รับกับทุกข้อมือได้อย่างสมบูรณ์แบบและไร้ซึ่งเพศ

 

Hublot Big Bang Millennial P ink 5 scaled e1594682206109

 

ทำงานด้วยกลไกโครโนกราฟอินเฮ้าส์อัตโนมัติ พร้อมคอลัมน์วีล ที่มีพลังสำรองลานได้นานถึง 72 ชั่วโมง กับบุคลิกอันหลากหลาย จากสายทั้งสองแบบ ทั้งแบบสายยางเข้าคู่กับหัวเข็มขัดที่ปรับได้ ผลิตจากไทเทเนียมชุบผิวอลูมิเนียมสีมิลเลนเนียลพิงก์ ขัดลายซาตินลักษณะเดียวกันกับตัวเรือน หรือสายที่ผสมผสานระหว่างเวลโคร และ     ผ้าเพสแบบถัก มาพร้อมหัวเข็มขัดสไตล์สปอร์ตผลิตจากอลูมิเนียมชุบผิวสีมิลเลนเนียลพิงก์ขัดเงา

  

88 hublot big bang mil

 

นอกจากนี้สายทั้งสองแบบ ยังสามารถถอดเปลี่ยนได้อย่างง่ายดายด้วยระบบวันคลิ๊ค ที่ผ่านการจดสิทธิบัตรสำหรับ HUBLOT เท่านั้น กับการผลิตแบบลิมิเต็ดเอดิชั่น 200 เรือนในราคาราคาจำหน่ายที่ 19,900 สวิสฟรังก์ 

44 big bang millennial pink soldier 441.UP .7320.NR .GIT20 embeded profile