PERRELET TURBINE, Turns Ten!

 

Turbine EVO คือชื่อของนาฬิการุ่นใหม่จาก PERRELET ที่นำเสนอในวาระการเปิดตัวนาฬิการุ่นนี้สู่ตลาดครบ 10 ปี จากแรงบันดาลใจของโรเตอร์คู่ ลิขสิทธิ์เฉพาะของ PERRELET ที่ทำหน้าที่ขับเคลื่อนกลไก สู่รูปแบบกังหันด้านหน้า กับหลากหลายรูปแบบภายใต้โรเตอร์ด้านหน้านี้ ในระยะเวลากว่า 10 ปีที่ผ่านมา จนกลายเป็นอีกหนึ่งภาพลักษณ์สำคัญของ PERRELET ในปัจจุบัน

 

Perrelet Turbine EVO Watches 15

 

โดย Turbine EVO ยังคงภาพลักษณ์สำคัญของนาฬิการุ่น Turbine ไว้ทุกประการ พร้อมปรับปรุงดีไซน์ใหม่ ที่ยังคงความเป็นนาฬิกาสปอร์ทไว้อย่างเต็มตัว พร้อมลดความหนาของตัวเรือนลง เพื่อให้ตัวเรือนนาฬิกาดูกระชับ และสวมใส่ได้สบายมากขึ้นบนข้อมือ โดยนับเป็นครั้งแรกของนาฬิกาในคอลเลคชั่น Turbine ที่มีการนำเสนอรูปแบบสายสตีล เพื่อเติมเต็มความเป็นนาฬิกาสปอร์ทให้สมบูรณ์แบบ

 

Perrelet Turbine EVO Watches 16

 

ตัวเรือนขนาด 44 มิลลิเมตร หนา 13.8 มิลลิเมตร ขาตัวเรือนแบบใหม่ที่ทำมุมลงรับกับข้อมือ และขอบเบเซิลที่กว้างและเรียบเนียนไปกับตัวเรือน ที่ยังคงลายฟลุตข้างตัวเรือนไว้อย่างสะดุดตา โดยมีการออกแบบให้ขอบฝาหลังตัวเรือน มีลายฟลุตต่อเนื่องจากขอบด้านข้าง ต่อไปยังขอบฝาหลังได้อย่างแนบเนียนและสวยงามในรายละเอียด นอกจากนี้ยังมีเม็ดมะยมที่ทำหน้าที่ตั้งเวลา และถูกสร้างให้ยื่นออกจากตัวเรือนอย่างเหมาะสม เพื่อให้ง่ายต่อการใช้งานในทุกๆ วัน

 

Perrelet Turbine EVO Watches 13

 

และจุดสำคัญของนาฬิการุ่นนี้คือ ใบพัด 12 ใบที่เป็นเอกลักษณ์ของนาฬิการุ่น Turbine มาตลอดกว่า 10 ปี ที่สามารถสร้างภาพ 3 มิติได้จากการหมุนของใบพัดด้านหน้าตัวเรือนนี้ โดยใบพัดนี้จะผลิตจากอลูมิเนียมชุบอโนไดซ์สีดำ พร้อมทังสเตน 5 จุดเพื่อสร้างน้ำหนัก และทำให้ใบพัดหมุนได้อย่างรวดเร็วตลอดเวลา พร้อมดึงภาพของแผ่นสีด้านล่าง ขึ้นมาแสดงได้อย่างน่าสนใจ โดยมีทั้งเวอร์ชั่นสีแดง สีฟ้า หรือสีทองให้เลือกในแต่ละรุ่น เข้ากันกับเข็มวินาทีของแต่ละรุ่น และโดดเด่นด้วยมาร์กเกอร์เลขอาร์บิค แสดงชั่วโมงที่เรืองแสงมองเห็นได้อย่างชัดเจนทั้งกลางวันและกลางคืน

 

PP 01

 

Screen Shot 2019 06 20 at 15.29.04

 

กลไกอินเฮ้าส์อัตโนมัติคาลิเบอร์ P-331-MH ทำงานที่ความถี่ 28,800 รอบต่อชั่วโมง (4 เฮริท์ซ) พลังสำรองลานนาน 42 ชั่วโมง จากโรเตอร์ขับเคลื่อนกลไกด้านหลัง แบบสเกเลตันโดยมีโลโก้ของแบรนด์เห็นเด่นชัด พร้อมการรับรองมาตรฐานความเที่ยงตรงระดับโครโนมิเตอร์ (COSC) ในนาฬิการุ่น Turbine EVO ทุกเรือน

 

Perrelet Turbine EVO Watches 1

 

Perrelet Turbine EVO Watches 6

 

Perrelet Turbine EVO Watches 4

 

Perrelet Turbine EVO Watches 3