SPEAKE-MARIN in SIHH 2019

ไฮไลท์สำคัญของงานนี้ น่าจะเป็น Minute Repeater Flying Tourbillon Légèreté ที่เป็นครั้งแรกของโลก กับนาฬิกากลไกตูร์บิยองมินิทรีพีทเตอร์ที่มีตัวเรือนผลิตแซฟไฟร์ทั้งหมด ที่ทำให้นอกจากมีความสวยงามโดดเด่นในทันทีแล้ว ยังให้เสียงของมีนิทรีพีทเตอร์ที่ก้องกังวาลมากขึ้นอีกด้วย นับเป็นความสำเร็จอีกขั้นในการพัฒนาแบรนด์ของ SPEAKE-MARIN ในระยะหลังมานี้

01 REP MIN LEGERETE 46SP FRONT 02 WH

นาฬิกาเรือนเด่นอีกรุ่นของงานนี้คือ London Chronograph Bronze ที่ยังคงใช้กลไกวินเทจคลาสสิคของ Valjoux คาลิเบอร์ 72 ในตัวเรือนบรอนซ์ที่ทำให้นาฬิการุ่นนี้ดูวินเทจแบบครบเครื่อง ในขณะเดียวกันก็ยังคงความชิคตามสไตล์อังกฤษไว้อย่างครบถ้วน โดยสามารถเห็นได้จากรายละเอียดต่างๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเข็มนาฬิกาสีส้มที่โดดเด่นและสะดุดตา 

02 LONDON 72 GREY 42BR ART 01 WHต่อมาคือ One&Two ACADEMIC Full Moon ที่เป็นนาฬิการุ่นต่อยอดจากคอลเลคชั่น ACADEMIC ที่เปิดตัวไปเมื่อปีที่ผ่านมา โดยมีความโดดเด่นที่บริเวณกลางหน้าปัดกับมูนเฟสขนาดใหญ่ ที่เป็นการแสดงแบบทูมูน (ข้างขึ้น/ข้างแรม) โดยยังคงขนาดตัวเรือนเท่าเดิม แต่มีความหนาของตัวเรือนเพิ่มขึ้นเล็กน้อย ในขณะเดียวกันก็ยังคงรายละเอียดต่างๆ ไว้คงเดิมตามสไตล์ของนาฬิการุ่น ACADEMIC

09 ACADEMIC MOON 42RG ART 01 WHนาฬิการุ่นสุดท้ายที่เปิดตัวในงานนี้คือ One&Two OPENWORKED Dual Time ซึ่งเป็นอีกรุ่นที่เป็นการต่อยอดจากรุ่น OPENWORKED เดิม โดยเพิ่มฟังก์ชั่นของหน้าปัดเล็กที่สามารถแสดงเวลาอีกไทม์โซนได้อย่างลงตัวที่บริเวณ 9 นาฬิกา พร้อมเพิ่มความโดดเด่นบนหน้าปัดกับบริจด์สองชุดที่ประกอบชุดเกียร์ทั้งสอง และปรากฏให้เห็นบนหน้าปัดได้

03 OPENWORKED DUAL TIME 42RG ART 01 WH