SIHH 2019 Part I

 

คอลเลคชั่นใหม่เอี่ยมในชื่อเก๋ไก๋ว่า Code 11.59 จาก AP ที่เปิดตัวพร้อมกัน 5 ฟังก์ชั่นเลยในครั้งเดียว ทั้งแบบสามเข็ม โครโนกราฟฟลายแบ็ค เพอเพทชวลคาเลนดาร์ ตูร์บิยอง สเกลเลตันตูร์บิยอง และมินิทรีพีทเตอร์ โดยอาศัยแนวคิดในการออกแบบจากความเหลี่ยมมุมบนหน้าปัด ที่นับเป็นส่วนหนึ่งในความสำเร็จของคอลเลคชั่น Royal Oak อันโด่งดังของ AP

 

AP 1

Selfwinding Chronograph

 

AP56

 Selfwinding

 

AP04

 Perpetual Calendar

 

AP09

 Selfwinding Flying Tourbillon

 

AP03

Tourbillon Openworked 

 

AP045

Minute Repeater Supersonnerie 

 

A.Lange&Sohne ฉลองครบรอบ 25 ปีของ Lange 1 นาฬิการุ่นดังของแบรนด์ พร้อมเปิดตัว Zeitwerk Date ที่เป็นรุ่นที่สามารถแสดงวันที่ครั้งแรกของคอลเลคชั่นนี้ และ Datograph Perpetual Tourbillion หน้าปัดพิ๊งค์โกลด์ใหม่ นอกจากนี้ยังมี Langematik Perpetual Honeygold กับหน้าปัดใหม่ และ Richard Lange Jumping Seconds หน้าปัดสีดำสนิท

0023LANGE 1 “25th Anniversary”

022

DATOGRAPH PERPETUAL TOURBILLON

024ZEITWERK DATE

0251815 ANNUAL CALENDAR 

026

RICHARD LANGE JUMPING SECONDS

 

Vacheron Constantin เปิดตัวนาฬิการุ่นใหม่ที่ใช้ชื่อว่า Twin Beat ซึ่งเป็นนาฬิกากลไกระดับสูง ที่นอกจากเป็นนาฬิกาฟังก์ชั่นเพอเพทชวลคาเลนดาร์สเกเลตันแล้ว ยังสามารถความคุมความถี่ระดับสูงและระดับต่ำให้อยู่ในอัตราคงที่ได้ด้วย นอกจากนั้นก็ยังมี Oversea ที่มีการเปิดตัวรุ่นตูร์บิยองเป็นครั้งแรกในตัวเรือนสตีล พร้อมกับ Patrimony หน้าปัดใหม่สีมิดไนท์บลู และ Fiftysix หน้าปัดสีใหม่ เฉดออฟบลู 

 VC90

TRADITIONNELLE TWIN BEAT PERPETUAL CALENDAR

 

VC77

OVERSEAS TOURBILLON

 

VC88

PATRIMONY RETROGRADE DAY-DATE

 

VC99

FIFTYSIX COMPLETE CALENDAR

 

ไฮไลท์สำคัญในปีนี้ของ Jaeger-LeCoultre คือนาฬิการุ่น Master Grande Tradition Gyrotourbillon Westminster Perpetual ที่เป็นการสานต่อความสำเร็จของ Master Gyrotourbillon 1 ที่นำเสนอเป็นครั้งแรกเมื่อปี 2004 และมีพัฒนาการมาโดยตลอด โดยเฉพาะนาฬิการุ่นนี้ที่มีชิ้นส่วนต่างๆ ที่ถูกย่อส่วนให้เล็กลงอีกเพื่อให้มีสัดส่วนที่เหมาะสมกับการใช้งานมากขึ้น นอกจากนั้น ฟังก์ชั่นทั้งหลายตั้งแต่เพอเพทชวลคาเลนดาร์ ไจโรตูร์บิยอง เวสมินสเตอร์มินิทรีพีทเตอร์ ยังถูกนำเสนอในแบบสเกเลตันที่เผยให้เห็นชิ้นส่วนอย่างงดงามอีกด้วย

 

 011 Master Grande Tradition Gyrotourbillon Westminster Perpetuel Front

Master Grande Tradition Gyrotourbillon Westminster Perpetual

JLC Master Grande Tradition Gyrotourbillon Westminster Perpétuel 1

Master Grande Tradition Gyrotourbillon Westminster Perpetual