Aterliers deMonaco Admiral Chronographe Flyback Prato Collection

 

By: Dr. Pramote Rienjaroensuk

 

จากการที่ Ateliers deMonaco และ Prato Automobiles เข้าร่วมเป็นพันธมิตรกันจากปรัชญาการทำงานที่มีข้อกำหนดเหมือนกันในเรื่องความแม่นยำและประสิทธิภาพที่สูงที่สุดพร้อมกับความกล้าที่จะแตกต่างผนวกกับการพัฒนาการอย่างต่อเนื่องของทั้งสองแบรนด์ในด้านนวัตกรรม ทักษะ เทคโนโลยี และความรู้ใหม่ๆ ในขณะเดียวกันที่ผู้ที่ชื่นชอบรถสปอร์ตจะมีความสนใจในเรื่องความเร็วและการจับเวลาที่ต้องการความแม่นยำสูง พร้อมๆ กับความสง่างามในมาดสปอร์ต ซึ่งเป็นภาพลักษณ์สำคัญของคอลเลกชันใหม่ของ Aterliers deMonaco ที่ใช้ชื่อเรียกว่า Admiral Chronographe Flyback Prato Collection

 

Car monaco2

 

Prato Automobiles X Ateliers deMonaco
ความร่วมมือกันระหว่าง Prato Automobiles กับ Ateliers deMonaco เริ่มขึ้นเมื่อหกเดือนก่อนด้วยการเปิดตัว Orage motorcar และ Tourbillon Oculus 1297 Orage watch นาฬิกาที่มีไมโครชิปอยู่ภายในสายหนังเพื่อสามารถเปิดประตูและสตาร์ทเครื่องยนต์ได้ แต่นาฬิกา Tourbillon Oculus 1297 Orage จะสงวนไว้ให้สำหรับเจ้าของรถยนต์ Orage เท่านั้น

 

ดังนั้นในปีนี้ Aterliers deMonaco จึงเปิดตัวสำหรับทุกคนเพื่อให้ได้สัมผัสกับ Admiral Chronographe Flyback Prato Collection เพื่อให้ทุกคนได้มีโอกาสเข้าถึงภาพลักษณ์การออกแบบที่โดดเด่นเฉพาะตัวของรถสปอร์ตที่ทันสมัย และสะท้อนถึงภาพลักษณ์ของ Orage ที่ทันสมัยและเร้าใจได้อย่างลึกซึ้งที่สุด

 

Car monaco

 

ฟังก์ชั่นโครโนกราฟแบบคลาสสิกช่วยให้เราสามารถจับเวลาได้อย่างง่ายดายอยู่แล้ว แต่นาฬิกาเรือนนี้ยังมีฟังก์ชั่นฟลายแบ็คพ่วงอีกด้วยเพื่อให้คุณสามารถจับเวลาครั้งที่หนึ่งและครั้งที่สองได้อย่างต่อเนื่องโดยไม่พลาดไปแม้แต่วินาทีเดียว นอกจากนี้ กลไกฟลายแบ็คที่ว่านี้ ยังมีการจดสิทธิบัตรที่เรียกว่า "รีเทริ์นซีโร่" ซึ่งเป็นอีกหนึ่งความพิเศษที่บรรจุอยู่ในกลไกอินเฮ้าส์คาลิเบอร์ dMc-760 ที่ทำให้เข็มจับเวลากลับมาที่ 12 นาฬิกาได้อย่างเที่ยงตรงทุกครั้ง โดยกลไกชุดนี้ประกอบด้วยส่วนประกอบ 226 ชิ้นแบ่งเป็นส่วนประกอบหลัก 2 ส่วน ส่วนแรกสำหรับการขับเคลื่อนชุดแสดงเวลาชั่วโมง นาที และวินาที ส่วนที่สองสำหรับกลไกการทำงานของโครโนกราฟฟลายแบ็คที่มีส่วนประกอบเฉพาะส่วนนี้ 96 ชิ้น

 

IMG 0391

Mr.Pim Koeslag, CEO ของ Aterliers deMonaco

 

Admiral Chronographe Flyback Prato Collection ประกอบด้วยนาฬิกาสองรุ่นที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก Orage โมเดลคลาสสิก แบ่งเป็นโทนสีดำ/ทอง หนึ่งแบบ และสตีล/ไวท์โกลด์ อีกหนึ่งแบบ โดยทั้งสองแบบจะมีหน้าปัดที่ประดับโลโก้ "deMonaco" และ "Prato"

 

DMC CHR CRG SB

deMonaco

 

DMC CHR CWG S

 

deMonaco G

 

00222

 

Specification: Admiral Chronographe Flyback Prato Collection

กลไก: ไขลานอัตโนมัติคาลิเบอร์ dMc-760
ความถี่ 28,800 รอบ/ชั่วโมง (4 Hrz)
สำรองพลังงาน: 38 ชั่วโมง
การขัดแต่ง: ขัดแต่งด้วยมือ ทั้งบนแท่นเครื่องและบริดจ์ต่างๆ ทั้งเซอร์กูล่า ซาติน-ฟินิช และโค๊ทเดอเชอแนฟ
โรเตอร์: ผลิตจากเยลโล่ว์โกลด์ 22K
ตัวเรือน: 42 มิลลิเมตร หนา 13.3 มิลลิเมตร ผลิตจากสตีลที่ผ่านกรรมวิธีอาร์มัวร์ และเคลือบด้วยดีแอลซีสีดำ
กระจกคริสตัลแซฟไฟร์: เคลือบป้องกันแสงสะท้อนหลายชั้นทั้งด้านหน้าและด้านหลัง
กันน้ำ: 5 ATM
เข็ม: ทรงดอฟีน
สายหนัง: หนังจระเข้เย็บด้วยมือ