VACHERON CONSTANTIN in Watches & Wonders Shanghai 2023

เผยโฉมเรือนเวลาของ VACHERON CONSTANTIN ใน 4 คอลเลคชั่นจากงาน Watches & Wonders Shanghai 2023 อย่างยิ่งใหญ่ ไม่ว่าจะเป็นนาฬิการุ่น Métiers d’Art Tribute to Explorer Naturalists ที่เล่าเรื่องราวการเดินทางผจญภัยสุดสร้างสรรค์ ร่วมไปกับเหล่านักธรรมชาติวิทยาแห่งศตวรรษที่ 19 หรือจะเป็น Métiers d'Art The Legend of the Chinese Zodiac ในนาฬิกาสองรุ่นที่ผลิตแบบจำนวนจำกัด อันเป็นสัญลักษณ์ของความเข้มแข็ง สง่างาม และความสำเร็จ

 

we7500U 000G B991 CU

 

และยังมีนาฬิการุ่น Patrimony Self-Winding Jewellery ที่แสดงถึงสัญลักษณ์แห่งเรือนเวลาที่ประดับด้วยอัญมณี ซึ่งเป็นอีกหนึ่งในความโดดเด่นของ VACHERON CONSTANTIN และสุดท้าย Traditionnelle Manual-Winding เรือนเวลาที่แสดงถึงความสง่างามอันเต็มไปด้วยสีสัน พร้อมด้วยความมีชีวิตชีวาในสไตล์ทันสมัย ที่มอบเป็นความร่วมสมัยบนงานออกแบบอันแสนคลาสสิค โดยมีรายละเอียดต่างๆ ของนาฬิกาในคอลเลคชั่น Traditionnelle อย่างครบถ้วนเช่นเดิม

 

Screen Shot 2566 10 08 at 15.38.31

 

โดย Métiers d'Art Tribute to Explorer Naturalists เป็นนาฬิกาที่ได้แรงบันดาลใจมาจากมหากาพย์เชิงวิทยาศาสตร์ ของเหล่านักธรรมชาติวิทยาแห่งศตวรรษที่ 19 ผู้ซึ่งออกเดินทางบนเรือหลวงอังกฤษนามว่า Beable ในช่วงปี 1830s ที่นำมาถ่ายทอดไว้ในนาฬิกาสี่รุ่นที่ผลิตแบบจำนวนจำกัด พร้อมเปิดหน้าต่างใบใหม่สู่โลกกว้าง โดยเป็นการฉลองให้กับการเดินทางและการสำรวจอันยิ่งใหญ่ ที่สร้างสรรค์จากฝีมือของเหล่าศิลปินจาก VACHERON CONSTANTIN

 

Screen Shot 2566 10 08 at 15.31.27

 

นอกจากนี้ VACHERON CONSTANTIN ยังเตรียมเฉลิมฉลองปีมังกร และตำนานอันยิ่งใหญ่ด้วยนาฬิกาสองรุ่น ที่ผลิตในแบบจำนวนจำกัดเพียงรุ่นละ 25 เรือน โดยมีเรื่องราวทั้งหมดที่เริ่มต้นขึ้นจากสัญลักษณ์แห่งปีงูจากปี 2012 และเมื่อมาถึงจุดสิ้นสุดของการครบรอบ 12 ปีนาฬิการุ่น Métiers d'Art The Legend of the Chinese Zodiac Collection จึงเป็นดั่งสัญลักษณ์ของความสง่างาม ความเข้มแข็ง ความโชคดี และความสำเร็จ พร้อมความพยายามในการคาบไข่มุก อันเป็นสัญลักษณ์แห่งความรู้และปัญญา

 

Screen Shot 2566 10 08 at 14.49.52

 

ซึ่งสำหรับในปีนี้ VACHERON CONSTANTIN มีการเปิดทางเลือกให้เป็นครั้งแรก ในเวอร์ชั่นจิวเวลรี่ที่ประดับทั้งเรือนด้วยเพชรจำนวน 769 เม็ดโดยการใช้เทคนิคสโนว์-เซ็ตติ้ง พร้อมสายที่สามารถถอดเปลี่ยนได้ ที่ช่วยเสริมซึ่งสัมผัสแห่งความหลากหลายของนาฬิการุ่น Patrimony Self-Winding Jewellery และได้เผยมิติใหม่ของบุคลิกอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ด้วยประกายแสงระยิบระยับ อันเจิดจ้าและโดดเด่นสะกดสายตา ในตัวเรือนไวท์โกลด์ขนาด 37 มิลลิเมตรอันเพรียวบาง

 

Screen Shot 2566 10 08 at 14.48.27

 

สุดท้ายคือนาฬิกาในคอลเลกชั่น Traditionnelle ที่ถ่ายทอดผ่านหน้าปัดสีเขียวลายซันเบิรสต์ อันสง่างามในนาฬิกาสองรุ่น พร้อมความโดดเด่นของตัวเรือนวัสดุพิ๊งค์โกลด์ และทำงานด้วยกลไกไขลานอินเฮ้าส์ในสองคาลิเบอร์ ที่ทำงานได้อย่างเที่ยงตรงและแม่นยำ ภายใต้ตัวเรือนอันงดงาม และสีสันที่ตัดกันที่ถ่ายทอด บนหน้าปัดลายซันเบิรสต์สีเขียวเข้มที่โดดเด่นและเปี่ยมด้วยพลัง โดยมีให้เลือกในสองขนาดที่ออกแบบมา เพื่อให้สามารถรับกับทุกขนาดข้อมือทั้งในขนาด 33 และ 38 มิลลิเมตร

 

Screen Shot 2566 10 08 at 14.53.04