1st Year Anniversary of CORNICHE in Thailand

ครบรอบ 1 ปี ONE FIFTYFIVE Co., Ltd. ตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการของแบรนด์นาฬิกา CORNICHE โดย คุณศรายุทธ สิทธิรักษ์ กรรมการบริษัท ซึ่งเป็นตัวแทนจำหน่ายหนึ่งใน 129 ประเทศของแบรนด์นาฬิกา CORNICHE จากประเทศสวีเดน กับการบริหารและดำเนินการจัดจำหน่ายครบรอบ 1 ปี พร้อมกระแสการตอบรับด้วยดี จากกลุ่มผู้คนที่หลงใหลในเรือนเวลาสไตล์คลาสสิคกึ่งสปอร์ตรวมทั้งเหล่านักสะสมนาฬิการะดับสูง

 

Black CEO2 ok

 

เช่นเดียวกันกับแบรนด์นาฬิกา CORNICHE ที่มีการเปิดตัวและนำเสนอเป็นครั้งแรกที่ประเทศสวีเดนในปี 2013 จนปัจจุบันแบรนด์นาฬิกา CORNICHE มีอายุครบรอบ 1ศตวรรษหรือ 10 ปีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมาสอดคล้องกับ ONE FIFTYFIVE Co. Ltd. ที่ดำเนินการมาครบรอบ 1ปีสำหรับตลาดในประเทศไทย ที่มีการนำเสนอและจัดจำหน่ายให้กับผู้คนในประเทศไทย ในหลากหลายช่องทาง

 

Blue3 ok

 

จากรูปลักษณ์และลุคของ CORNICHEในแบบคลาสสิคที่เป็นตัวแทนคุณค่าแห่งกาลเวลาที่จะมอบความงดงามบนข้อมือให้กับทุกคนที่ได้สวมใส่ อันสอดคล้องกับปณิธานของแบรนด์ และกฎของนักออกแบบจาก CORNICHE ที่ว่า “นาฬิกาต้องมีภาพลักษณ์อันงดงาม พร้อมหน้าปัดและองค์ประกอบที่หลากหลาย”โดยเมื่อรวมทุกองค์ประกอบเข้าด้วยกันแล้วจะกลายเป็นความคลาสสิคได้อย่างยาวนาน

 Heritage36

 

เนื่องจากแบรนด์ CORNICHE คือ แบรนด์นาฬิกาที่เต็มไปด้วยสไตล์และกลิ่นอายความคลาสสิคที่ได้แรงบันดาลใจมากจากความสวยงามของถนนหน้าผาอันงดงามระดับโลกทั้งสามแห่งที่ทอดตัวตามแนวชายฝั่งตั้งแต่นีซไปจนถึงม็องตงพาดผ่านกรันเดคอร์นิช มอยแอนน์คอร์นิช และคอร์นิชอินเฟริเยอร์ โดยมีภูมิทัศน์และมุมมองที่แสนอบอุ่นที่เสริมด้วยความงดงามอย่างสมบูรณ์แบบในตลอดทั้งเส้นทาง

 

Heritage Vedure Green39

 

ซึ่งทั้งหมดนี้ ถูกถ่ายทอดไว้ในทุกอณูของเรือนเวลาในหลากหลายคอลเลคชั่นของ CORNICHE โดยจะเห็นได้จากนาฬิกาในทุกคอลเลคชั่นไม่ว่าจะเป็น Heritage 36, Heritage Chronograph และใหม่ล่าสุดที่เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อปี 2022 ที่ผ่านมานั่นก็คือ นาฬิกาแบบกลไกอัตโนมัติครั้งแรกของแบรนด์ในคอลเลคชั่น La Grande Corniche (L.G.C.) ที่มีรูปลักษณ์ตามแบบนาฬิกาสปอร์ตชั้นดีระดับโลก

 

La Grande Corniche

 

สามารถชมเรือนเวลาในทุกคอลเลคชั่นของ CORNICHE ได้แล้ววันนี้ที่เคานเตอร์นาฬิกา CORNICHE ณ ห้างสรรพสินค้าสยามดิสคัฟเวอรี่ ชั้น M ตั้งแต่เวลา 11.00 - 20.00 น. ของทุกวัน หรือสามารถติดต่อและสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท วัน ฟิฟตี้ไฟว์ จำกัด โทร.092-4904949 หรือทาง Facebook: CORNICHE Thailand รวมทั้งทางInstagram: Onefiftyfivethailand

 

La Grande Corniche1