The Launch of MAURICE LACROIX AIKON Skeleton Urban Tribe

MAURICE LACROIX จัดงาน The AIKONIC Urbanite เพื่อฉลองการเปิดตัวนาฬิการุ่น AIKON Skeleton Urban Tribe อย่างเป็นทางการขึ้น ร้าน Riedel Wine Bar เกษรวิลเลจ โดยมีคุณรวิศ เหตานุรักษ์ Manager Area Sales Indochina และ คุณดลพร พึ่งอมฤต Senior Marketing Executive (SEA) ให้การต้อนรับผู้มีเกียรติและสื่อมวลชน โดยมีคุณลิซ่า อลิซาเบธ แซ๊ดเลอร์, MAURICE LACROIX Friend of Brand เป็นพิธีกร

 

DSC02216

 

โดยคุณรวิศ เหตานุรักษ์ กล่าวขอบคุณและเพิ่มเติมถึงนาฬิการุ่นนี้ว่าเป็นการฉลองความสำเร็จที่ต่อยอดมาจาก AIKON Urban Tribe ในปี 2021 ซึ่งในปีนี้นาฬิการุ่นนี้ยิ่งมีความพิเศษมากขึ้นไปอีก จากงานดีไซน์ที่เพิ่มหน้าปัดแบบสเกเลตัน อันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของ MAURICE LACROIX นอกเหนือไปจากลวดลายสไตล์ Urban Tribe ที่โด่งดัง ให้ตรงกับนิยามที่ว่า สู่จุดสูงสุดใหม่ที่เหนือขึ้นไปอีกระดับ

 

DSC02359

 

ซึ่งนาฬิการุ่นนี้ก็ได้รับการตอบรับเป็นอย่างมากกว่าการคาดการณ์ไปอีก จากการปิดจองนาฬิการุ่นนี้ที่หมดลงในเวลาเพียงไม่กี่ชั่วโมง หลังประกาศเปิดจองไปทั่วโลก และที่สำคัญคือนาฬิการุ่นนี้จะมีจำนวนการผลิตเพียง 500 เรือนทั่วโลก โดยในส่วนของประเทศไทยจะมีโควต้านำเข้าจำหน่ายทั้งหมดเพียง 40 เรือนเท่านั้น ซึ่งถือเป็นจำนวนสูงมากที่สุดเมื่อเทียบกับโควตาจำหน่ายกับประเทศอื่นๆ ทั่วโลก

 

DSC06522

 

ภายในงานนี้ ยังได้รับเกียรติจากลูกค้าปัจจุบันของ MAURICE LACROIX มาร่วมพูดคุยทั้ง คุณเน๋ง ศรันย์ นราประเสริฐกุล นักแสดงชื่อดังที่เป็นตัวแทนคนรุ่นใหม่ และคุณเกรียงไกร บัวจันทร์ เจ้าของบริษัทสถาปนิก BUAstudio ที่มาร่วมพูดคุยถึงความชื่นชอบนาฬิกา MAURICE LACROIX และนาฬิการุ่น AIKON Skeleton Urban Tribe รวมไปถึงความประทับใจเกี่ยวกับดีไซน ที่มาจากลวดลายของงานสถาปัตยกรรม

 

DSC07301

 

นอกจากนี้ภายในงานยังมีคุณเบนซิลล่า, MAURICE LACROIX Friend of Brand และศิลปินสตรีทอาร์ตติส รวมไปถึงศิลปินรับเชิญสุดพิเศษคือ คุณธนชัย อุชชินป๊อด โมเดิร์นด็อก นักร้องชื่อดังและศิลปินที่มีผลงาน ด้านไฟน์อาร์ต มาร่วมพูดคุยเกี่ยวกับงานดีไซน์ และลวดลายพิเศษของนาฬิการรุ่นนี้ ในมุมมองของศิลปินที่ทำงานด้านศิลปะไปพร้อมกันอีกด้วย

 

DSC07211

 

สู่จุดสูงสุดใหม่ที่เหนือขึ้นไปอีกระดับ สำหรับนาฬิกา MAURICE LACROIX AIKON Skeleton Urban Tribe ที่ถือเป็นอีกหนึ่งขั้นของความสำเร็จ สำหรับเรือนเวลาธีมคนเมืองรุ่นใหม่ในปีนี้ จากการเปิดตัวและรับจองทั้งในประเทศไทยและทั่วโลก ที่สามารถจำหน่ายได้อย่างรวดเร็วเพียงในเวลาหนึ่งวันแรกเท่านั้น ซึ่งถือได้ว่าเป็นประวัติศาสตร์หน้าใหม่ของ MAURICE LACROIX ในปัจจุบัน

 DSC01873

 

นาฬิกา MAURICE LACROIX รุ่น AIKON Skeleton Urban Tribe มีราคาจำหน่ายที่ 158,000 บาท โดยสำหรับผู้ที่สนใจสามารถชมนาฬิกาเรือนตัวอย่าง และสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมอื่นๆ ได้ที่บูติคนาฬิกา MAURICE LACROIX ชั้น 2 เกษรทาวเวอร์, โทร. 02-853-9742 หรือ LINE Official @MauriceLacroixTH คลิ๊ก https://lin.ee/TYO5J3F

 
DSC01825
 
RAY04508 Enhanced NR
 
 
 
 Screen Shot 2566 08 29 at 09.04.08