MAURICE LACROIX AIKON Skeleton Urban Tribe

เป็นอีกครั้งที่ MAURICE LACROIX แสดงให้เห็นถึงความเป็นนาฬิกาที่มีภูมิทัศน์ของเมือง และอาคารสถาปัตยกรรมในเมือง ที่กลายเป็นแรงบันดาลใจให้กับนาฬิกาเรือนล่าสุดของแบรนด์ จากโครงสร้างและคานของอาคาร ที่ผลิตขึ้นจากวัสดุหลากหลายชนิด ที่ร่วมกันให้ความแข็งแกร่ง ในขณะเดียวกันก็เชิญชวนให้มีแสงอันอบอุ่นอาบพื้นที่ภายใน กับเมื่อสองสามปีที่แล้วพร้อมการเปิดตัวนาฬิการุ่น AIKON Urban Tribe ที่กลายเป็นนาฬิการุ่นที่จำหน่ายหมดได้อย่างรวดเร็วมากที่สุด

 

Maurice Lacroix Aikon Skeleton Urban Tribe Engraved Case 5

 

ขณะนี้ MAURICE LACROIX จึงมีความยินดีที่จะเผยผลงานสร้างสรรค์ อันหาญกล้าชิ้นต่อเนื่องในสไตล์ของ Urban Tribe แต่ในแบบสเกเลตัน ในชื่อรุ่น AIKON Skeleton Urban Tribe ใหม่พร้อมธีมคนเมืองเช่นเคย โดยยังคงสไตล์ที่ร่วมฉลองให้กับสถาปัตยกรรมในเมือง แต่ครั้งนี้หน้าปัดแซฟไฟร์จะปรากฏภาพของโครงสร้างที่ซับซ้อนจากชุดกลไกแทน จากการที่ MAURICE LACROIX ร่วมทำงานอย่างใกล้ชิดกับ SELLITA ผู้เชี่ยวชาญด้านการผลิตชุดกลไกอัตโนมัติ

 

Maurice Lacroix Aikon Skeleton Urban Tribe Engraved Case 4

 

สู่กลไกอินเฮ้าส์คาลิเบอร์ ML115 สุดพิเศษจากพื้นฐานของกลไกอัตโนมัติคาลิเบอร์ SW200 ที่มีโครงสร้างในลักษณะเดียวกันกับอาคารอันน่าสนใจ โดยชุดกลไกนี้จะเล่นกับความโปร่งใส และทำให้แสงสามารถลอดผ่านช่องเปิดต่างๆ บนหน้าปัดได้ จึงสามารถส่องสว่างไปยังส่วนต่างๆ มากมาย รวมไปถึงชุดโรเตอร์ที่ได้รับการปรับแต่ง และการตกแต่งแบบพ่นทราย ในแบบสปอร์ตพร้อมแบบซันบรัช นอกจากนี้ยังมีตกแต่งลวดลายเซอร์กูล่าเกรน และโคลิมาซอนบนชุดกลไกอีกด้วย

 

Maurice Lacroix Aikon Skeleton Urban Tribe Engraved Case 6

 

ในแง่ของสไตล์ เข็มแสดงเวลาชั่วโมงและนาที จะได้รับการขัดแต่งแบบเงาและแต้มด้วยสารเรืองแสงซุปเปอร์-ลูมิโนว่า® ในขณะที่รอบหน้าปัดจะรายล้อมไปด้วยมาร์กเกอร์เรืองแสง ในตัวเรือนสตีลขนาด 39 มิลลิเมตร พร้อมความพิเศษภายนอกของ AIKON Skeleton Urban Tribe ที่ผ่านการแกะสลักด้วยเลเซอร์ ในแบบลวดลายอันประณีต ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากโครงสร้างของคอนกรีต กระจก และเหล็ก ที่เป็นตัวกำหนดทิศทางของอาคาร รวมไปถึงถนนหนทางในเมืองทั่วโลก

 

Maurice Lacroix Aikon Skeleton Urban Tribe Engraved Case 2

 

นาฬิการุ่นใหม่นี้จะมาพร้อมกับสายสตีล ซึ่งเหมือนกับนาฬิการุ่น AIKON ทุกรุ่น ที่มอบความสบายแก่ผู้สวมใส่ด้วยระบบอีซี่แสตรปเอ็กซ์เชนจ์น ซึ่งเป็นวิธีที่ง่ายและเป็นมิตรกับผู้ใช้ในการเปลี่ยนสาย โดยไม่ต้องใช้เครื่องมือใดๆ ซึ่งสำหรับนาฬิการุ่นนี้ Mr. Stéphane Waser กรรมการผู้จัดการของ MAURICE LACROIX ได้กล่าวว่าย้อนกลับไปในปี 2021 เมื่อเราเปิดตัว AIKON Urban Tribe นาฬิกาเรือนนี้ได้รับความสนใจอย่างมากและจำหน่ายหมดอย่างรวดเร็ว

 

ML 99

 

ตั้งแต่นั้นมา เราจึงได้เริ่มการพัฒนานาฬิกา Urban Tribe ใหม่อีกเรือนหนึ่งในชื่อ AIKON Skeleton Urban Tribe ที่มีจิตวิญญาณในแบบเดียวกัน แต่ไปไกลกว่านั้นด้วยการใช้หน้าปัด ที่เผยให้เห็นการทำงานของชุดกลไกที่มีรูปทรงซับซ้อน ซึ่งนี่คือนาฬิกาที่สร้างมาเพื่อคนเมืองผู้ชื่นชอบความตื่นเต้น และเสียงอึกทึกของภูมิทัศน์ในเมือง ในแบบโครงสร้างของอาคารสูงที่แสดงส่วนประกอบโครงสร้างจำนวนมาก ที่ผสมผสานความแข็งแกร่งกับความโปร่งแสงเข้าไว้ด้วยกัน

1b61c176 8046 5d45 9a00 a1de4511e16f 53679 copy

นาฬิกา MAURICE LACROIX AIKON Skeleton Urban Tribe รุ่นใหม่ผลิตขึ้นอย่างยอดเยี่ยม ในจำนวนจำกัดเพียง 500 เรือนเช่นเดิม โดยมีสเปคที่น่าประทับใจ และรักษาชื่อเสียงของ MAURICE LACROIX ไว้ในแนวคิดของการมอบคุณค่าที่รับรู้ได้ในระดับสูงสำหรับคนเมืองทุกคน โดยนาฬิการุ่นนี้ วันเปิดตัวทั่วโลก 22 สิงหาคม 2023 มีการจำหน่ายผ่านทางตัวแทนจำหน่ายทั่วโลก และบูติคนาฬิกา MAURICE LACROIX ไปทั้งหมดเรียบร้อยในจำนวน 500 เรือนแล้ว ซึ่งถือเป็นสถิติการจำหน่ายที่เร็วที่สุดเท่าที่เคยมีมาของแบรนด์

 

 

Screen Shot 2566 08 22 at 17.39.46