PARMIGIANI Fleurier, Tonda PF Chronograph

PARMIGIANI Fleurier ก่อตั้งขึ้นโดย Michel Parmigiani ช่างซ่อมนาฬิกาและผู้ชำนาญการในเรื่องของนาฬิกา ที่ถือเป็นหนึ่งในตำนานของวงการนาฬิกาโลก บุรุษผู้แสวงหาศิลปะเชิงกลไกที่จะคงอยู่ตลอดไป พร้อมรูปแบบของแบรนด์จากสวิสในระดับสูง ที่ยังคงเป็นแบรนด์นาฬิกาแบบอิสระที่มีศักยภาพในการผลิตได้ครบวงจร โดยมีรากฐานมาจากการฝึกฝนและความคุ้นเคยกับนาฬิกาแบบดั้งเดิม พร้อมการออกแบบ งานฝีมือ การผลิต และการตกแต่งที่ประณีต
 
michel parmigiani
 
ทำถือเป็นความสมดุลในอุดมคติสำหรับนาฬิกาอันเยี่ยมยอด ระหว่างความสวยงามในทุกอนูและการใช้งานได้อย่างเหมาะสม รวมไปถึงสัดส่วนและความประทับใจในทุกด้านที่ PARMIGIANI Fleurier สื่อถึงความสง่างามในแบบไม่โอ้อวด อันรวมไปถึงความหรูหราที่ไม่อวดอ้าง สำหรับทุกคนที่พิถีพิถันและแสวงหาความเชี่ยวชาญด้านงานฝีมือ ความประณีตที่แท้จริง และความหายาก ทำให้ผู้ที่ชื่นชอบได้รับความเพลิดเพลินอย่างเต็มที่ จากนาฬิกาของ PARMIGIANI Fleurier

 

Screenshot 2565 11 16 at 00.52.55

 

ซึ่งนาฬิการุ่น Tonda PF Chronograph ก็ถือเป็นการผสมผสานความซับซ้อนสูง ที่เป็นที่นิยมให้เข้ากับสถาปัตยกรรมการออกแบบที่สง่างามแบบไม่โอ้อวด แต่ยังคงมีสไตล์ที่ท้าทายอย่างครบถ้วน ทำงานด้วยกลไกอินเฮ้าส์อัตโนมัติโครโนกราฟคาลิเบอร์ PF070 ที่ให้ความแม่นยำสูง โดยทำงานที่ความถี่สูงระดับ 5 เฮริท์ซ พร้อมชุดคอลัมน์วีล พร้อมการแสดงข้อมูลการจับเวลาแบบคลาสสิคทั้งจากวินาที นาที และชั่วโมงเล็กๆ โดยด้านหลังของนาฬิกายังเผยให้เห็นการทำงานอย่างงดงาม

 

Screenshot 2565 11 16 at 00.53.02

 

พร้อมโรเตอร์ที่ผลิตจากโรสโกลด์แกะสลักโลโก้ PF แบบลอย ในปริมาณของน้ำหนักและสัดส่วนที่ควบคุม เพื่อความเหมาะสมในการให้พลังงานต่อชุดกลไก ส่วนหน้าปัดสีมิลานบลูแบบใหม่ที่มีการแกะสลักลายกิโยเช่แบบละเอียด ที่เรียงอยู่บนพื้นผิวหน้าปัดได้อย่างงดงาม พร้อมหน้าปัดย่อยสามหน้าปัดที่มีขอบแบบรางรถไฟ ผนวกรูปแบบการพ่นทรายเรียบเป็นขอบวงกลม โดยสีน้ำเงินเข้มของหน้าปัดย่อยที่มีกรอบเหล่านี้ จะช่วยอำนวยความสะดวกในการอ่านค่าเวลาได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Screenshot 2565 11 16 at 00.53.21

 

นาฬิกา PARMIGIANI Fleurier Tonda PF Chronograph เป็นหนึ่งในนาฬิกาเรือนเด่นจากแบรนด์ ที่มีชิ้นส่วนของชุดกลไกทางเทคนิคแบบโครโนกราฟ ที่ถูกสร้างขึ้นในแบบสปอร์ตพร้อมความเป็นเลิศในทุกด้าน ที่ยังคงความสง่างามอันประณีต ทั้งในแง่ของปริมาณและสัดส่วนได้อย่างลงตัว จากความเชี่ยวชาญในด้านการผลิต ที่สามารถผสมผสานเข้ากับความงดงามโดยรวมได้อย่างน่าทึ่ง โดยนาฬิกาเรือนนี้จะมีราคาจำหน่ายในประเทศไทยที่ 1,127,000 บาท

 

Screenshot 2565 11 16 at 00.53.54