BREGUET Boutique Thailand Grand Opening

BREGUET ชวนสัมผัสช่วงเวลาอันล้ำค่าผ่านประดิษฐกรรมเรือนเวลา ที่เปี่ยมด้วยความหรูหราสง่างาม ณ บูติคแห่งใหม่ที่โรงแรมแมนดารินโอเรียนเต็ล พร้อมต้อนรับผู้หลงใหลในความประณีตละเอียดอ่อน ของแบรนด์นาฬิการะดับโลกจากสวิตเซอร์แลนด์ ด้วยการเผยโฉมคอลเลคชั่นใหม่อย่างเป็นทางการ ท่ามกลางบรรยากาศแสนอบอุ่นจาก คุณยลอร วัชรเพชร์ รองประธานแบรนด์ BREGUET ที่ให้การต้อนรับผู้มีเกียรติทุกท่าน

 

MOD 8524

 

ตั้งแต่ คุณคริส จาติกรัตน์, คุณทิพาณัท เลณบุรี, คุณมยุรี ชัยพรหมประสิทธิ์, คุณสรัลธร อัศเวศน์  และ คุณยศ วัฒกนัย ที่มาร่วมงานในพิธีเปิดบูติคใหม่อย่างคับคั่ง  โดยสำหรับนาฬิการุ่นไฮไลท์ประจำปี ที่สะกดสายตาเหล่าคนรักนาฬิกาได้แก่นาฬิการุ่น Classique 7337Calendar ที่ถือเป็นความโดดเด่นแห่งเรือนเวลาคอลเลคชั่น Classique ที่เผยโฉมในกลิ่นอายโมเดิร์น โดยยังคงเอกลักษณ์อันเป็นแก่นของ BREGUET ไว้อย่างชัดเจน

 

MOD 8381

 

โดยเรือนเวลารุ่นใหม่นี้ นำเสนอในตัวเรือนโรสโกลด์และไวท์โกลด์ ซึ่งแบบตัวเรือนไวท์โกลด์จะมาพร้อมสาย สีมิดไนท์บลู ส่วนตัวเรือนไวท์โกลด์จะมาพร้อมสายสีน้ำตาลที่ดูน่าค้นหา ส่วนนาฬิการุ่น Classique Dame 8068 จะเผยโฉมในรูปลักษณ์ซึ่งผ่านการตีความครั้งใหม่ ที่โดดเด่นด้วยหน้าปัดอันเปี่ยมด้วยความร่วมสมัย พร้อมออกแบบให้ผู้สวมใส่สามารถเปลี่ยนสายเองได้ตามต้องการ

 

MOD 8508
ซึ่งมีทั้งตัวเรือนไวท์โกลด์และโรสโกลด์  และนับเป็นครั้งแรกที่ BREGUET เผยโฉมนาฬิกาพร้อมสายที่ให้เปลี่ยนได้ถึงสามสีในชุดเดียว โดยมีการออกแบบฟังก์ชั่นการเปลี่ยนสายนาฬิกา ให้ผู้สวมใส่สามารถเปลี่ยนสายด้วยตนเองได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย ซึ่งแบบไวท์โกลด์จะมาพร้อมสายหนังสีเขียวแกมน้ำเงิน และสีม่วงไบแซนไทน์ ส่วนแบบโรสโกสด์จะมาพร้อมสีน้ำเงินขนนกยูงและสีชมพูราสพ์เบอร์รี่

 

MOD 8452

 

นอกจากนี้ยังมีราชินีแห่งเรือนเวลารุ่น Reine de Naples 8918 ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากนาฬิกาข้อมือเรือนแรกของโลกที่รังสรรค์ขึ้นในปี 1812 เพื่อถวายแด่ Caroline Murat ราชินีแห่งเนเปิลส์และพระขนิษฐาในจักรพรรดินโปเลียน โดย Reine de Naples 8918 มีความโดดเด่นจากหน้าปัดสีดำกับศิลปะการลงยาแบบกรองด์ เฟอ ซึ่งเป็นการผสมผสานซิลิกาและออกไซด์ที่ทำให้เกิดเป็นอีนาเมลที่มีเฉดสีมากมาย

 

MOD 8469

 

MOD 8460

 

MOD 8410

 

MOD 8438