BELL & ROSS BR-X5

สืบสานมรดกด้านการบินของ BELL & ROSS พร้อมภาพลักษณ์อันเป็นเอกลักษณ์สำคัญของรูปแบบ “ทรงกลมในสี่เหลี่ยมจัตุรัส” BR-X5 จึงเป็นส่วนที่เพิ่มบทบาทใหม่ให้กับประวัติศาสตร์ ของนาฬิกาในคอลเลคชั่น BR-05 โดยมีการพัฒนากลไกในรูปแบบพิเศษ ซึ่งเป็นผลมาจากการผสมผสานทักษะ ซึ่งเป็นคุณค่าของ BELL & ROSS ที่ทำให้สัญลักษณ์ “&” มีความหมายใหม่ที่หมายถึงการออกแบบและกลไก
 
Bell Ross BR X5 Collection
 

โดย BR-X5 ใหม่โดดเด่นจากพื้นฐานของ BR-05 พร้อมฟังก์ชันที่แสดงบนหน้าปัด โดยมีหน้าต่างแสดงวันที่ ที่มีช่องขนาดใหญ่อยู่ที่ตำแหน่ง 3 นาฬิกา และวงแสดงพลังสำรองลานที่ 9 นาฬิกา ซึ่งคุณสมบัติเหล่านี้ทำให้ BR-X5 มีรูปลักษณ์ใหม่และเอกลักษณ์ทันทีที่ได้เห็น จากสถาปัตยกรรมของตัวเรือนแบบหลายองค์ประกอบ ที่ช่วยให้เกิดความสมบูรณ์แบบ ความเบา และความทนทานไปพร้อมกัน

 

Screenshot 2565 10 29 at 09.12.23

 

BR-X5 Black Steel สืบสานเอกลักษณ์ของ BELL & ROSS โดยเป็นนาฬิกาที่ใช้งานได้จริงโดยไม่ลดทอนรูปแบบ พร้อมโทนสีในสไตล์ของแบรนด์ทั้ง สีดำ สีขาว และส่วนแต่งแต้มจากสีแดง โดยรุ่นหน้าปัดสีไอซ์บลู BR-X5 Ice Blue Steel ตอกย้ำความมีสไตล์สำหรับผู้ชายสมัยใหม่ ที่มองหาความงามพร้อมความแข็งแกร่ง โดยนาฬิกาแต่ละเรือนจะมีทั้งแบบสายสตีลหรือสายยาง

 

Screenshot 2565 10 29 at 09.08.45

 

นอกจากนี้ยังมีนาฬิการุ่น BR-X5 Carbon Orange ที่มีโครงสร้างหลายส่วนประกอบ และเพิ่มแนวคิดของการผสมผสานของวัสดุหลายชนิดเข้าด้วยกันทั้ง ไทเทเนียมดีแอลซี, คาร์บอนไฟเบอร์ และยาง จนเกิดลายคล้ายหินอ่อนสีดำพร้อมสัมผัสสีส้มอันทรงพลัง ที่ทั้งล้ำหน้าและคงความสปอร์ต ที่ทำให้นาฬิกาเรือนนี้เป็นได้มากกว่านาฬิกา และถือเป็นผลงานศิลปะอีกด้วย พร้อมการผลิตในแบบลิมิเต็ดเอดิชั่น 500 เรือน

3

นาฬิกา BELL & ROSS รุ่น BR-X5 Black Steel & Ice Blue Steel แบบสายสตีล จะมีราคาจำหน่ายในประเทศไทยที่ 257,250 บาท, นาฬิการุ่น BR-X5 Black Steel & Ice Blue Steel แบบสายยาง จะมีราคาจำหน่ายที่ 237,660 บาท และนาฬิการุ่น BR-X5 Carbon Orange จะมีราคาจำหน่ายที่ 409,150 บาท

1

2