MAURICE LACROIX Aikon Venturer 38mm

MAURICE LACROIX Aikon ได้พิสูจน์ความสำเร็จที่โดดเด่น พร้อมความยอดนิยมที่เพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ เช่นเดียวกันกับคอลเลกชั่นที่เพิ่มเติมมากขึ้น โดยมีเป้าหมายที่ชัดเจนถึงความต้องการที่แท้จริงของลูกค้า ที่ทำให้แบรนด์จากเทือกเขาจูร่านี้ ได้สร้าง Aikon ใหม่ที่เหมาะเจาะและลงตัวสำหรับผู้คนในเมือง หรือแม้แต่เมื่อต้องออกไปนอกเมือง โดยนาฬิการุ่นนี้จะมีตัวเรือนขนาด 38 มิลลิเมตร เป็นขนาดแบบยูนิเซ็กซ์ที่เหมาะกับขนาดข้อมือของคนเอเชียส่วนใหญ่ และใช้งานได้ในหลากหลายรูปแบบ
 

AIKON Venturer black stilllife 1 1

 

โดยนับตั้งแต่ AIikon รุ่นแรกเข้าสู่วงการนาฬิกาเมื่อ 6 ปีที่ผ่านมา นาฬิกาในรูปแบบร่วมสมัยนี้ก็ได้กลายเป็นสัญลักษณ์แห่งชีวิตของคนในเมือง ตั้งแต่เริ่มแรกที่ได้หลอมรวมงานฝีมือด้านการผลิตนาฬิกาของสวิส ผนวกเข้ากับการออกแบบที่พิเศษไม่เหมือนใคร พร้อมรูปแบบความทรงคุณค่า กลายเป็นการหลอมรวมกันที่นำไปสู่ความสำเร็จที่โดดเด่นของนาฬิกาในคอลเลคชั่นAikon แม้การออกแบบในครั้งแรกจะสำหรับคนรุ่นมิลเลนเนียล แต่ในขณะเดียวกันก็ยังเป็นที่ชื่นชอบของคนใน Gen Z พร้อมกันด้วย

 

Screen Shot 2565 10 26 at 23.43.52

 

และเมื่อความนิยมของคอลเลคชั่นนี้เพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ ขนาดของคอลเลกชั่นจึงต้องมีการเพิ่มเติมขึ้นเช่นเดียวกัน ที่แม้ว่าการแนะนำในเรื่องวัสดุ สีสัน และความพิเศษใหม่ๆ จะมีอย่างต่อเนื่องและทำให้ MAURICE LACROIX มีฐานลูกค้าที่เพิ่มขึ้นมาเรื่อยๆ อยู่แล้ว แต่แบรนด์ก็ยังยินดีที่จะเปิดตัวนาฬิการุ่น Aikon Venturer 38mm ใหม่เพื่อผู้คนจำนวนมากที่กำลังมองหานาฬิกาตัวเรือนขนาดต่ำกว่า 40 มิลลิเมตร ในขนาดที่เหมาะสมพร้อมรูปแบบและสไตล์ของ MAURICE LACROIX

 

AIKON Venturer black close up backcase 1 1

 

พร้อมความสอดคล้องกับนาฬิกาในคอลเลคชั่น Aikon รุ่นอื่นๆ ที่ช่วยทำให้ Aikon Venturer 38mm สามารถมีรูปแบบที่เข้ากันกับชีวิตคนในเมืองได้อย่างลงตัว โดยมีให้เลือกทั้งสองสีหน้าปัด ไม่ว่าจะสีดำหรือสีเขียว ที่จะมาพร้อมเข็มแสดงเวลาชั่วโมงและนาทีสีเงิน ที่แต่งแต้มด้วยสารซุปเปอร์-ลูมิโนว่า® สีขาว โดยมาร์กเกอร์แต่ละชุดก็จะมีการแต้มด้วยสารเรืองแสงเช่นเดียวกัน พร้อมแทร็คนาทีที่มีเส้นสีขาวคมชัด เพื่อให้เกิดหน้าปัดที่สามารถอ่านค่าเวลาได้โดยง่าย

 

Screen Shot 2565 10 26 at 23.44.01

 

นอกจากนี้ยังมีเข็มแสดงเวลาวินาทีกวาดกลางหน้าปัดพร้อม 'อมยิ้ม' เรืองแสง เพื่อช่วยเพิ่มความชัดเจนในการอ่านค่าในที่มืด ผนวกเข้ากับหน้าต่างแสดงวันที่ ณ 3 นาฬิกา โดยทั้งหมดนี้จะแสดงค่าอยู่บนหน้าปัดที่มีการขัดลายซันเรย์อย่างเด่นชัด พร้อมทุกพื้นผิวที่ได้รับการขัดลายอย่างน่าอัศจรรย์ ตัวอย่างเช่น ขอบเบเซิลหมุนได้สีดำหรือสีเขียว ที่ผลิตจากเซรามิคกันรอยขีดข่วนพร้อมสเกล ซึ่งเป็นที่ต้องการของนักดำน้ำ โดยมีเม็ดมะยมที่อยู่ระหว่างการ์ดป้องกันทั้งสอง เพื่อให้ความทนทานต่อน้ำที่ระดับ 300 เมตร

 

AIKON Venturer green close up 1 1

 

ทำงานด้วยกลไกอัตโนมัติคาลิเบอร์ ML115 พร้อมด้านหลังตัวเรือนที่ประดับด้วยลวดลายวากส์ดูจูร่าและโลโก้ 'M' ของแบรนด์ โดยจัดจำหน่ายในแบบบ๊อกซ์เซ็ท ที่มีทั้งแบบสายยางและสายสตีลให้ใช้งาน พร้อมการเปลี่ยนสายได้โดยใช้ระบบอีซี่แสตร็ปเอ็กซ์เชนจ์ ที่ทำให้ผู้สวมใส่สามารถเปลี่ยนสาย ได้อย่างง่ายดายโดยไม่ต้องใช้เครื่องมือใดๆ และนาฬิกา MAURICE LACROIX รุ่น Aikon Venturer 38mm จะมีราคาจำหน่ายแบบบ๊อกซ์เซ็ทในประเทศไทยที่ 79,000 บาท
 
 
 
Screen Shot 2565 10 26 at 23.37.42