PARMIGIANI Fleurier Tonda PF Alligator

นาฬิกาในคอลเลคชั่น Tonda PF เปิดตัวขึ้นในปี 2021 ทั้ง Tonda PF Micro-Rotor, Tonda PF Chronograph และ Tonda PF Perpetual Calendar ซึ่งเป็นการรวบรวมสิ่งที่ดีเลิศทางด้านความสง่างาม ด้วยสุนทรียภาพอันประณีต รูปทรงที่กลมกลืน และมูลค่าที่น่าดึงดูดใจ โดยครั้งแรกนำเสนอมาในแบบตัวเรือนและสายแบบโรสโกลด์ ที่ในวันนี้มีการนำเสนอในรูปแบบสายหนังจระเข้อันหรูหรา

 

01 Tonda PF 40mm leather grey champignon

 

โดยยังคงรูปแบบสายที่ต่อเนื่องกับตัวเรือน พร้อมชุดล็อคสามทบแบบอสมมาตรแบบใหม่ ที่จะสามารถเปิดออกโดยปุ่มกดด้านนอกทั้งสองด้าน เพื่อความสะดวกสบายในการสวมใส่อย่างเหนือชั้น จากการออกแบบที่เรียบง่ายของหัวเข็มขัดใหม่นี้ที่โดดเด่นด้วยโลโก้ PF แบบนูน ซึ่งเป็นลายเซ็นประจำตัวอันละเอียดอ่อน แต่ทรงพลังของนาฬิกาในคอลเลคชั่น PF ยุคปัจจุบัน

 

02 Tonda PF 40mm leather grey champignon

 

วิวัฒนาการของนาฬิกาในคอลเลคชั่น Tonda PF ใหม่นี้ถือเป็นการกำหนดมุมมอง และการรับรู้ใหม่ของผู้คนอย่างลึกซึ้ง โดยนำโมเดล Tonda PF เดิมไปสู่พื้นที่ที่อบอุ่นมากขึ้น ให้เหมาะสำหรับสวมใส่ในช่วงเวลาเย็น และช่วงเวลาแห่งความสง่างามที่ผ่อนคลาย โดยสายรัดใหม่ที่ผสานเข้ากับดีไซน์ของตัวเรือนได้อย่างลงตัว พร้อมการให้สีที่สงบเสงี่ยมอันสอดคล้องกับจิตวิญญาณของแบรนด์

 

03 Tonda PF 40mm leather grey detail A

 

ไม่ว่าจะเป็นสีเทา, สีน้ำเงินมิลาน หรือสีน้ำตาล ที่ต่างก็สะท้อนถึงโทนสีของหน้าปัดไปพร้อมกัน และการขยายคอลเลคชั่น Tonda PF ใหม่ไปสู่รูปแบบของสายหนังจระเข้ ยังแสดงให้เห็นอีกว่านาฬิกาในคอลเลคชั่น Tonda PF เป็นนาฬิกาที่มีชีวิตชีวาและมีการสร้างสรรค์แบบออร์แกนิค ที่สามารถเปลี่ยนรูปแบบอย่างง่ายๆ เพื่อพัฒนาไปสู่มิติใหม่อันเข้มข้นขึ้นได้

 

22

 

กับนาฬิการุ่น Tonda PF Micro Rotor พร้อมด้วยรายละเอียด ลวดลาย รูปทรง และส่วนโค้งที่ประณีตบรรจง ที่ร่วมกันทำให้ Tonda PF สามารถแสดงให้เห็นถึงความรู้สึกที่เฉียบคม ของความช่ำชองทั้งในด้านความซับซ้อนทางเทคนิค และการปรับแต่งด้านสุนทรียะ ตัวเรือนโรสโกลด์กับสายหนังจระเข้สีน้ำตาล ที่กลมกลืนกับสีเทาของหน้าปัด อันประดับไปด้วยลวดลายกิโยเช่อันละเอียดและประณีต
 
Screen Shot 2565 10 25 at 23.51.47
 
สิ่งนี้ตอกย้ำไปถึงอัตลักษณ์ที่สำคัญของคอลเลคชั่น โดยเป็นการแสดงให้เห็นถึงหน้าที่ ที่แตกต่างไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิง ในขณะที่ยังคงรักษาค่านิยมและคุณลักษณะพื้นฐาน ที่ทำให้นาฬิการุ่นนี้มีความพิเศษ โดยนาฬิการุ่นนี้ได้รับการออกแบบและจินตนาการขึ้น เพื่อมอบประสบการณ์ใหม่และความเป็นส่วนตัวพิเศษ สำหรับผู้ที่ได้มีโอกาสสวมใส่เท่านั้น
07 Tonda PF 40mm leather grey soldat
Tonda PF Micro-Rotor ยังเปล่งประกายในด้านที่มองไม่เห็นไม่เห็นด้านหน้า ซึ่งก็คือกลไกอินเฮ้าส์อัตโนมัติคาลิเบอร์ PF703 ที่มีความบางเฉียบเพียง 3 มิลลิเมตร พร้อมพลังงานจากไมโครโรเตอร์ที่ผลิตขึ้นจากแพลตตินั่ม พร้อมการเลือกสีสำหรับหน้าปัดและสายหนังจระเข้ ที่เป็นเครื่องยืนยันถึงรสนิยมของแบรนด์ในด้านความคลาสสิคร่วมสมัย และเต็มไปด้วยความเรียบง่ายพร้อมความหรูหราอันเป็นสัญลักษณ์