LONGINES 190th Anniversary in 18K Gold, Limited Edition

LONGINES คือแบรนด์ผู้ผลิตนาฬิกาที่มีธรรมเนียมปฏิบัติอันเชี่ยวชาญ ที่สืบทอดต่อกันมาจากประวัติศาสตร์อันรุ่มรวย อย่างยาวนานในตลอดช่วงเวลา 190 ปีที่ผ่านมา ส่งผลให้LONGINES ก้าวสู่การเป็นแบรนด์นาฬิกาชั้นนำของโลก และล่าสุดในวันนี้ที่ LONGINES มาพร้อมกับอีกหนึ่งในบทพิสูจน์ความสำเร็จ กับซีรี่ส์นาฬิกาสุดเอ็กซ์คลูซีฟจากคอลเลกชั่น ที่สืบสานองค์ความรู้ของแบรนด์อย่าง The LONGINES Master Collection ที่นำเสนอในแบบตัวเรือนทองคำ

 

Longines Master Collection 190th Anniversary Watches 43

 

ตลอดระยะเวลาหลายปีที่ผ่านมา ท่ามกลางการเปลี่ยนแปลงมากมาย LONGINES ถือเป็นแบรนด์นาฬิกาที่มีความเชี่ยวชาญในการผลิต ที่ยังคงยึดมั่นต่อการผสานความเที่ยงตรงแม่นยำ เข้ากับความสง่างามซึ่งยังคงเป็นอัตลักษณ์ของแบรนด์มาจวบจนถึงทุกวันนี้ ด้วยงานฝีมือที่สืบทอดกันมาเกินกว่าร้อยปี หลอมรวมเข้ากับธรรมเนียมปฏิบัติ ความสง่างาม และประสิทธิภาพ ทำให้ LONGINES เป็นหนึ่งในแบรนด์นาฬิกาที่ผู้คนทั่วทั้งโลกรู้จักกันเป็นอย่างดีในหลากหลายแง่มุม

 

Longines Master Collection 190th Anniversary Watches 44

 

ประวัติศาสตร์ของลองจินส์ได้รับการตอกย้ำ ด้วยนวัตกรรมเชิงเทคนิคและความงามทางสุนทรียะ อันสะท้อนให้เห็นถึงจุดมุ่งหมายของผู้ก่อตั้งแบรนด์ ที่หาญกล้าในการเป็นผู้นำที่ก้าวล้ำ มุ่งสู่ความสำเร็จในการรังสรรค์กลไก และสร้างนวัตกรรมต่างๆ สำหรับโลกอย่างไม่หยุดยั้งในตลอดช่วงเวลาที่ผ่านมา ซึ่งจุดมุ่งหมายนั้นยังช่วยหล่อหลอม ความเป็นมรดกตกทอดของLONGINES ที่ซึ่งเป็นอีกหนึ่งในภาพลักษณ์สำคัญที่ทุกคนรู้จักกันเป็นอย่างดีอีกด้วย

 

Screen Shot 2565 10 04 at 23.21.43

 

และในโอกาสการฉลองความสำเร็จสำหรับช่วงเวลา 190 ปีที่ผ่านมาของ LONGINES ในปีนี้จึงมีการนำเสนอซีรี่ส์นาฬิกาสุดเอ็กซ์คลูซีฟ 3 เรือนจาก Master Collection ที่เป็นการผสมผสานเอกลักษณ์ความสง่างาม และความคลาสสิคเข้ากับกลไกการทำงานอันเปี่ยมไปด้วยประสิทธิภาพ  ในแบบตัวเรือนเยลโลว์โกลด์และโรสโกลด์ ซึ่งเป็นรุ่นที่ผลิตขึ้นในแบบลิมิเต็ดเอดิชั่นเพียงแบบละ 190 เรือนทั่วโลกเท่านั้น ตามแบบฉบับนาฬิการุ่นดั้งเดิมของแบรนด์

 

Screen Shot 2565 10 04 at 23.22.52

 

นาฬิกาทั้งสองเรือนที่ผลิตในแบบลิมิเต็ดเอดิชั่นนี้ สะท้อนเอกลักษณ์อันสง่างามผ่านงานฝีมืออันประณีตบรรจง ที่ทาง LONGINES พิถีพิถันและใส่ใจในทุกรายละเอียด ไม่ว่าจะเป็นหน้าปัดสีแอนทราไซท์ลายเกรนสีเทา ที่ผ่านการขัดแต่งพื้นผิวแบบปัดด้านแนวดิ่ง หรือสีเงินขัดแต่งผิวด้านแบบเนื้อทราย ที่ต่างก็ถูกเสริมความโดดเด่นด้วยเลขอารบิค ที่เป็นงานการแกะสลักลงบนหน้าปัดอย่างงดงาม พร้อมเข็มนาฬิกาที่ผลิตจากโรสโกลด์

 

Longines Master Collection 190th Anniversary Watches 32

 

โดยการแกะสลักตัวเลขอาร์บิคนี้ ถือเป็นความสามารถด้านการผลิต และยังตอกย้ำถึงความงามบริสุทธิ์ของชิ้นงานหน้าปัด ภายในตัวเรือนทรงกลมขนาด 40 มิลลิเมตรกับเส้นสายที่เรียบง่ายสไตล์คลาสสิค พร้อมการทำงานของกลไกที่ผลิตขึ้นเป็นพิเศษสำหรับ LONGINES ที่มาพร้อมซิลิคอนบาลานซ์สปริงที่ช่วยการันตีด้านความเที่ยงตรงแม่นยำ และความพิถีพิถันใส่ใจในทุกรายละเอียดของนาฬิกาในซีรี่ส์นี้ ที่สะท้อนให้เห็นผ่านฝาหลังตัวเรือนแบบโปร่งใส ที่สลักสัญลักษณ์พิเศษเพื่อระลึกถึงโอกาสครบรอบ 190 ปี

 

Longines Master Collection 190th Anniversary Watches 33

 

ใช้งานคู่กันกับสายรัดจระเข้สีเทาแอนทราไซท์ ที่ช่วยเติมเต็มความสมบูรณ์แบบให้กับเรือนเวลาที่แสนพิเศษนี้ ที่ทำให้ทุกคนสามารถเห็นได้อย่างชัดเจนว่าซีรี่ส์นาฬิกาสุดเอ็กซ์คลูซีฟนี้ คือตัวแทนที่สืบสานงานหัตถศิลป์เก่าแก่ และประวัติศาสตร์อันยาวนานของ LONGINES ได้อย่างสมบูรณ์แบบ และจะทำหน้าที่สืบทอดงานผลงานอันล้ำค่านี้ให้คงอยู่ได้สืบไป

Longines Master Collection 190th Anniversary Watches 35 scaled

Longines Master Collection 190th Anniversary Watches 36 scaled

 
 
 Screen Shot 2565 10 05 at 00.10.04