HUBLOT และ เจมส์ ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ Friend of HUBLOT

HUBLOT แบรนด์นาฬิกาจากสวิตเซอร์แลนด์ ที่โดดเด่นด้วยศิลปะแห่งการผสมผสาน (The Art of Fusion) และความมุ่งมั่นในการนำเสนอนวัตกรรมใหม่ๆ โดย คุณณรัณ ธรรมาวรานุคุปต์ กรรมการผู้จัดการ PMT THE HOUR GLASS ตัวแทนจำหน่ายนาฬิกา HUBLOT อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย เปิดตัว “เจมส์” ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ หรือ เจมมี่เจมส์ ศิลปินและนักแสดงมากความสามารถ ผู้ประสบความสำเร็จบนเส้นทางบันเทิงในฐานะFriend of HUBLOT ของประเทศไทย และเผยโฉมแคมเปญนาฬิกา “Big Bang Integrated” เพื่อตอกย้ำเอกลักษณ์ของแบรนด์ภายใต้คอนเซ็ปท์ The Art of Fusion กับความคิดสร้างสรรค์และความกล้าที่จะแตกต่าง รวมถึงตัวตนที่ชัดเจน

 

11. ผบรหารพดคยบนเวท

 

ทั้งหมดนี้หลอมรวมกันเป็นดีเอ็นเอ ที่ตรงกันของแบรนด์ HUBLOT และเจมมี่เจมส์โดยสะท้อนผ่านนาฬิการุ่น Big Bang Integrated นาฬิการุ่นไอคอนนิครุ่นใหม่ล่าสุดกับคอนเซ็ปท์ ที่เสมือนพาทุกคนสู่การเดินทางรอบโลก อันเต็มไปด้วยสีสันและดีไซน์ลักชัวรี่สปอร์ตในแบบ Monoblock, Monomaterial และ Monochrome 4 สี ได้แก่ Blue Indigo, Sky Blue, Sand Beige และ Jungle Green ซึ่งแต่ละสีล้วนผลิตขึ้นในจำนวนจำกัดเพียง 250 เรือนทั่วโลกเท่านั้น โดยในงานครั้งนี้ได้รับเกียรติจาก คุณมิว่า ซาคาอิ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารประจำ Asia Pacific HUBLOT S.A มาร่วมงานในครั้งนี้ด้วย ณ Siwilai City Club ชั้น 5 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเอ็มบาสซี ในวันศุกร์ที่ 2 กันยายน 2012 ที่ผ่านมา

 

9. ณรณ ธรรมาวรานคปต

 

โดยคุณมิว่า ซาคาอิ กล่าวว่า HUBLOT ไม่เคยหยุดที่จะทำงานร่วมกับบุคคลที่มีดีเอ็นเอตรงกับแบรนด์ ผู้ซึ่งมีความโดดเด่นเฉพาะตัวและกล้าที่จะแตกต่าง พร้อมพัฒนาตัวเองให้ก้าวไปสู่อีกระดับ ในการเป็นตัวแทนที่จะสามารถนำเสนอ ตัวตนความเป็นแบรนด์ในหลากหลายสาขา โดยเฉพาะทางด้านศิลปะและดนตรี ที่มีการร่วมมือกับศิลปินชื่อดังมากมายอาทิ Takashi Murakami ศิลปินป๊อปอาร์ตชาวญี่ปุ่นกับผลงานดอกมุรากามิอันเลื่องชื่อ, Samuel Ross ครีเอทีฟไดเร็กเตอร์ผู้มีความคิดสร้างสรรค์ไร้ขีดจำกัด, Sang Bleu หรือ Maxime Plescia-Büchi ศิลปินผู้สร้างสรรค์ลายสักอันทรงพลัง, Richard Orlinski ศิลปินนักประติมากรรมที่มีความโดดเด่น, DJ Snake โปรดิวเซอร์นักแต่งเพลงระดับโลก

 

5. เจมส ธรดนย ศภพนธภญโญ

 

หรือแม้แต่ Lay Zhang ศิลปินและนักแสดงหนุ่มผู้มีความสามารถรอบด้าน เป็นต้น โดยสำหรับประเทศไทยในปีนี้มีการเปิดตัว Friend of HUBLOT พร้อมกับการตัวนาฬิกา HUBLOT รุ่นBig Bang Integrated นาฬิกาไอคอนิครุ่นล่าสุดที่โดดเด่นด้วยดีไซน์ดีไซน์ลักชัวรีสปอร์ต โดยมีสายนาฬิกาข้อมือแบบผสานกับตัวเรือน พร้อมโครงสร้างทางสถาปัตยกรรมแบบผสมผสาน เพื่อหลอมรวมชิ้นงานต่างๆ ให้เป็นหนึ่งเดียว โดยยังคงความสวยงามโดดเด่นของตัวเรือนไว้ ภายใต้เส้นสายอันประณีตชัดเจนและผสานอย่างสมบูรณ์แบบ ด้วยวัสดุเซรามิคที่มีความแข็งแกร่งอันเป็นอีกหนึ่งในเอกลักษณ์ของแบรนด์ และยังเป็นความโดดเด่นตลอดมาของนาฬิกาในแต่ละรุ่นจาก HUBLOT

 

6. เจมส ธรดนย ศภพนธภญโญ

 

คุณณรัณ ธรรมาวรานุคุปต์ เผยว่า “สำหรับ Friend of HUBLOT ของประเทศไทย ผู้สะท้อนให้เห็นถึงตัวตนของ HUBLOT ได้อย่างชัดเจนนั่นก็คือ เจมส์ - ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ ศิลปินและนักแสดงมากความสามารถ ผู้ประสบความสำเร็จบนเส้นทางบันเทิง โดยนอกจากงานแสดงที่เขาทุ่มเทอย่างสุดตัวแล้ว เขายังไม่หยุดที่จะเดินตามความฝันให้สุดในทุกๆ ทาง เพื่อค้นหางานศิลปะที่สะท้อนตัวตนของเขา ได้ครบในทุกมิติซึ่งต่อยอดมาสู่การเป็นศิลปินภายใต้สังกัดของตัวเอง JMJ Label ที่เป็นแพลตฟอร์มในการถ่ายทอดตัวตน และแพชชั่นของเขาในทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็นศิลปะการแสดง ซึ่งเป็นศาสตร์ที่เขาหลงใหลและทำได้อย่างยอดเยี่ยม ศาสตร์การปรุงอาหารระดับไฟน์ไดนิ่ง ที่ต้องพิถีพิถันในทุกขั้นตอน”

 

7. มวา ซาคาอ

 

“รวมไปถึงศาสตร์ของมิกซ์โซโลจิสท์ในการผสมเครื่องดื่มเชิงสร้างสรรค์ และยังมีศิลปะการวาดภาพแนวแอ็บสแตร็กที่เขาใช้เป็นวิธีเยียวยาจิตใจ พร้อมทั้งศิลปะอีกหนึ่งแขนงที่เขาถ่ายทอด ความเป็นตัวของตัวเองที่ไร้กรอบจำกัดนั่นก็คือ โลกแฟชั่นกับสไตล์การแต่งกายแบบเจนเดอร์เลสอันโดดเด่น ด้วยความสนใจในศาสตร์และศิลป์อันหลากหลาย ความมีตัวตนที่ชัดแจน และความมุ่งมั่นในการทลายขีดจำกัดของตัวเองอยู่เสมอ จึงทำให้เจมมี่เจมส์เป็นคนที่ HUBLOT มีความภาคภูมิใจที่จะได้ทำงานร่วมกัน” โดยเจมส์ ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ Friend of HUBLOT ของประเทศไทย เปิดเผยด้วยว่า “จากคาแรกเตอร์ของแบรนด์ที่ทั้งเท่ห์ มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว มีความมุ่งมั่นที่จะนำเสนอสิ่งใหม่ๆ อยู่ตลอดเวลา”

 

12. ตอนรบเจมส ธรดนย ศภพนธภญโญ Friend of HUBLOT

 

“และ Friend of HUBLOT แต่ละคนก็มีคาแรคเตอร์ที่ชัดเจน การได้รับโอกาสนี้จึงถือเกียรติที่ทางแบรนด์ เห็นสิ่งนี้ในของตัวเจมส์ นอกจากนี้การได้ร่วมทำงานในการนำเสนอนาฬิการุ่นBig Bang Integrated ใหม่ล่าสุด ก็เพื่อสื่อสารความเป็นศาสตร์แห่งการผสมผสานของแบรนด์ ที่เจมส์มีความรู้สึกยินดีและตื่นเต้นเป็นอย่างมาก” โดย HUBLOT รุ่น Big Bang Integrated Ceramic จะมีตัวเรือนในขนาด 42 มิลลิเมตร ทำงานด้วยกลไกอินเฮ้าส์ UNICO V2 คาลิเบอร์ HUB1280 ที่ออกแบบมาให้มีความบางยิ่งขึ้นพร้อมโครงสร้างแบบใหม่ รวมไปถึงการเสริมความสามารถในการอ่านค่าที่ชัดเจน และมอบประสิทธิภาพสูงสุดให้กับฟังก์ชันการใช้งาน พร้อมความโดดเด่นของสายแบบผสานด้วย 3 ชุดข้อสายที่ผ่านการขัดขอบและขัดลบมุม กับหน้าปัดขัดเจาลายซาติน

 

15. HUBLOT Big Bang Integrated Ceramic Blue Indigo

 

Big Bang Integrated Ceramic ใน 4 เฉดสีโมโนโครมใหม่จะเป็นตัวแทนของธาตุต่างๆ ทั้ง น้ำ, ดิน และไม้ ในโทนสี Jungle Green จากป่าเขตร้อน, Blue Indigo จากสวนมาจอแรลและท้องถนนแห่ง Chefchaouen ในโมร็อคโค รวมถึง Blue City of Jodhpur แห่งโชธปุระในรัฐราชสถาน, Sand Beige จากทะเลทราย และชายหาดของทะเล Caribbean ไปจนถึง Sky Blue จาก South Seas นอกจากนี้ยังมีการนำเสนอนาฬิกาในรุ่นมาตรฐาน Big Bang Integrated King Gold Ceramic และ Big Bang Integrated Titanium Ceramic เป็นอีกทางเลือกสำหรับผู้ชื่นชอบ ในสไตล์อันโดดเด่นแบบอินทริเกรดนี้ด้วยเช่นกัน เพื่อทำให้ HUBLOT เป็นนาฬิกาสปอร์ตที่เหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์ได้อย่างแท้จริง

 

17. HUBLOT Big Bang Integrated Ceramic Jungle Green

 

16. HUBLOT Big Bang Integrated Ceramic Sky Blue

 

18. HUBLOT Big Bang Integrated Ceramic Sand Beige