Big Bang Unico Summer Purple

กับนาฬิกาที่อาบไปด้วยเฉดสีม่วงทั้งเรือน พร้อมปลุกความสดชื่นไปกับการดำดิ่ง สู่เฉดสีสันอันโดดเด่น สดใสแห่งฤดูกาลสปริง-ซัมเมอร์ 2022 ที่เหล่าแฟชั่นนิสต้าทั่วโลกต่างเห็นพ้องต้องกันว่า สีสันอันโดดเด่นและสดใสได้หวนกลับอีกครั้งในฤดูกาลนี้! กับเทรนด์เฉดสีคัลเลอร์บล็อค ที่อยู่บนแคตวอล์กของงานแฟชั่นวีคล่าสุดต่างๆ ซึ่งจัดขึ้นในมหานครแห่งแฟชั่นทั่วโลก ซึ่งความสดใสและเต็มไปด้วยสีสันเหล่านี้ได้สร้างแรงบันดาลใจให้กับแคมเปญใหม่ “Summer in the City” ของ HUBLOT เช่นเดียวกันกับ Summer Edition ใหม่ของนาฬิการุ่นไอคอนิคของแบรนด์ อย่าง Big Bang Unico

 

Hublot 1

 

ที่วันนี้ได้เผยโฉมด้วยลุคสีม่วงทั้งเรือน กับนาฬิกาที่มีขนาดตัวเรือน 42 มิลลิเมตรและผลิตจากอลูมิเนียม อันเป็นวัสดุที่มีน้ำหนักเบาพร้อมความทันสมัย โดยตัวเรือนแบบอโนไดซ์ที่ผ่านการตกแต่ง ด้วยการขัดแต่งลายซาตินและการขัดเงาที่ล้วนมาในโทนสีม่วงทั้งหมด ซึ่งเป็นสีที่เกิดขึ้นจากกระบวนการสร้างสรรค์เฉพาะ พร้อมการรับประกันได้ถึงความทนทานอันมิอาจเทียบเคียง และมีความสามารถในระดับสูงด้านการปกป้อง การเกิดรอยขีดข่วน รวมทั้งจากแรงกระแทกต่างๆ ที่นับเป็นอีกหนึ่งชัยชนะทางเทคนิค จากการสร้างสรรค์ของทีมวิศวกรของ HUBLOT ได้อย่างแท้จริง

 

Hublot Big Bang Unico Summer Purple 441.UL.5820.NR PB HR B 2

 

หัวใจการทำงานของ Big Bang Unico Summer คือกลไกอินเฮ้าส์โครโนกราฟอัตโนมิตคาลิเบอร์ HUB1280 ที่มาพร้อมชุดคอลัมน์วีลที่สามารถมองเห็นการทำงานได้ผ่านทางหน้าปัด และให้ความสามารถในการสำรองพลังลานได้นาน 72 ชั่วโมง โดยเข็มแสดงเวลาและเครื่องหมายแสดงเวลา จะมาในเฉดสีม่วงเดียวกัน โดยเสริมความสามารถในการมองเห็น และเติมเสน่ห์ให้กับเรือนเวลาด้วยสัมผัสของสารเรืองแสงสีขาว และเพื่อให้รับกับลุคสีม่วงทั้งเรือน Big Bang Unico Summer ยังมาพร้อมกับสายสองเส้นในสีเดียวกัน โดยสายแรกมาในรูปแบบของสายเวลโคร เย็บตะเข็บสีเดียวกันผนึกด้วยชุดพับล็อกสายสไตล์สปอร์ต

 

Hublot Big Bang Unico Summer Purple 441.UL.5820.NR FD HR B

 

และสายที่สองเป็นสายยางธรรมชาติอันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ ซึ่งทั้งสองสายมาพร้อมระบบวัน-คลิ๊ก และชุดพับล็อคสายที่สามารถถอดเปลี่ยนได้ ซึ่งได้รับการจดสิทธิบัตรเฉพาะสำหรับ HUBLOT โดยออกแบบขึ้นเพื่อให้ง่ายกับการสวมใส่ของทุกคน ซึ่งนาฬิกา Big Bang Unico Summer Purple จะมาในรูปแบบการผลิตจำนวนจำกัดเพียง 200 เรือน โดยจะมีจำหน่ายผ่านช่องทางออนไลน์ e-Boutique ของ HUBLOT รวมถึงที่บูติคทั้ง 125 แห่งของแบรนด์ ซึ่งตั้งอยู่ในเมืองอันเป็นไอคอนิคและเอ็กซ์คลูซีฟทั่วโลก และจะมีราคาจำหน่ายในประเทศไทยที่ 753,000 บาท

Hublot Big Bang Unico Summer Purple 441.UL.5820.NR SD HR W 2